Tim nhìn về phía cô bạn của mình. Cô đội mũ vải viền rua vén qua mặt, cái cổ thiên nga mê mẩn lỏng lẻo những đường tơ máu, đôi chân trần chầm chậm tiến về phía cậu. Tim rụt rè, đưa mắt nhìn quanh.
Mọi người quây lại thành hai vòng tròn lớn, lẩm bẩm một câu thần chú gì trong miệng. Những đường chỉ đỏ giăng mắc hai ô mắt rách rưới trên mũ chảy ra, dọc theo bả vai họ trượt xuống đầu ngón tay nhỏ tí tách . Ánh nến ở đâu hắt ra sau đám người vây quanh Tim chật kín ấy những bóng đen dài cao lớn. Chúng nắm tay nhau và nhảy múa xuôi ngược chiều kim đồng hồ, hỗn loạn mà trật tự.
Bỗng, bầu không khí im lặng đến nghẹt thở, chỉ có tiếng cười vô thanh của bọn ma quỷ đang nhảy trên nền đá. Máu nhỏ từ đầu ngón tay đã cạn, chảy theo vết khắc chìm tạo thành vòng tròn ngôi sao sáu cánh mà tâm điểm ở ngay dưới chân Tim. Câu ta giật mình. Ánh sáng tắt phụt đi, vòng ma pháp tỏa ra một thứ ánh sáng màu đỏ sậm. Mary hài lòng đứng lại với con dao nhỏ đang chỉ trước ngực Tim.
Nghi lễ bắt đầu. Tim cởi bỏ quần áo, trần truồng với độc chiếc mũ vải trên đầu. Sự e ngại thay thế bằng phấn khích. Mary phất tay, xích sắt leng keng lao đến tóm lấy tay chân của Tim kéo căng về tứ phía. Mũi dao nhọn lướt trên làn da mỏng bợt bạt của cậu ta, phác họa ký tự bằng đôi ba nét hồng ửng đỏ. Rồi, lưỡi dao ấn mạnh xuống. Lớp da lún vào một chút rồi tách ra, ngay sau đó bật lên cùng hai bên biểu bì mở căng cho máu đỏ tuôn trào theo chuôi bạc.
Mary mỉm cười ngâm nga, thưởng thức âm thanh vui tai phát ra từ gông xiềng khi Timmy không kìm được mà giãy dụa. Trong số họ ai cũng phải trải qua nó, cậu ta sẽ vượt qua nó thôi, trở thành một trong những người xứng đáng.
Tim vội vã hít một hơi ngắn ngủn với cơn đau âm ỉ bên ngức trái. Trái tim trong lồng ngực của cậu đập liên hồi, và đi theo đó, máu chảy dài trên hình xăm SS tinh xảo với hoa cà độc dược. Cậu ta hít một hơi, bình ổn, cơ thể đậm một tầng mồ hôi lạnh, không còn phản ứng mãnh liệt như trước nữa.
Họ nhìn cậu, nom có vẻ hài lòng. Thì thào những câu gì to nhỏ. Mary kéo xuống mũ vải, nhập vào đám người, một gã khác bước đến, cao lớn với bàn tay đeo găng vải đắt tiền cầm một quyển sách trên tay. Bàn tay phải của gã giơ lên, tiếng rầm rì vang lên, là cổ ngữ Runes.
Sáu dây xích sắt dày cộm nặng trịch rơi xuống từ trên trần nhà. Mặt đất rung chuyển, Tim trợn mắt, giãy dụa trong thoáng chốc, một chậu than đỏ rực đặt sát người cậu, vì va chạm mà bắn ra những tia lửa. Đám bụi hồng ấy phả vào bắp đùi và hạ vật, tạo nên những cơn đau rát theo xung thần kinh truyển thẳng về não bộ.
Gã cao kều kia thả cuốn sổ vào chậu, lửa bùng lên, trong phút chốc chỉ còn một nắm tro tàn vung vãi. Không màng đến găng tay trắng đắt giá bị vấy bẩn, hay tia lửa tỉa tót lại mái tóc dài ngang lưng, gã cầm lấy gậy sắt nung phủ đầy tro bụi đưa lên, quơ vài cái trong không khí, ngay đầu chóp mũi của Tim. Cậu ta chần chờ giây lát, chợt nghĩ rồi Severus sẽ là của cậu ta, cậu ta sẽ để Người trải qua chúng, để sự quật cường ấy soi sáng mãnh liệt sự hèn nhát và yếu đuối của cậu ta lúc này. Đôi mắt xám lạnh lùng không thương tiếc, gã thẳng tay dí mạnh khung sắt vào sau lưng của Tim rồi không ngần ngại rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP fanfic)Allsev: Hội kín trường Hogwart
FanficHơi mang sắc màu u tối và ám ảnh, Severus được tôn thờ, giống như Tomie. Hội kín trong trường Hogwarts với những kẻ điên đầy ám ảnh. Lưu ý: Allsev, OOC!!! Văn phong không quá hấp dẫn! Cập nhật chậm:33