ĐÔI DÒNG TÂM SỰ
warning: lowercase
lời đầu tiên, mình xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc chiếc fic chẳng có gì đặc biệt lắm này của mình. và xin lỗi vì đã chậm trễ chương cuối, vì mình vừa vào chuyên ngành nên khá quay cuồng với deadline, cũng như là sửa đi sửa lại cái kết mãi vì cảm giác chưa hoàn chỉnh và mãn nguyện lắm. mong nhận được góp ý thêm 🥹
so với obisaku thì thật ra câu chuyện này viết cho mình thì đúng hơn. trải dài suốt câu chuyện, có lẽ ít nhiều bạn cũng cảm nhận được nỗi u hoài day dứt ẩn trong từng câu chữ.
hay nói cách khác thô nhưng thật là simp lỏd ấy.
bởi vì đây cũng là câu chuyện của mình.
bản thân mình là một thế thân trong chính mối tình đầu của mình, mình đã quằn quại trong nỗi đau này quá nhiều và quá lâu đến nỗi nó trở thành ám ảnh. sakura mà bạn nhìn thấy trong câu chuyện này, chính là mình.
từ rất lâu mình đã muốn giãi bày câu chuyện của riêng mình thành truyện ngắn, đoản văn hay chỉ là vài câu trích dẫn ngắt quãng cũng được, mình chỉ muốn có một nơi để mình cất giấu nỗi lòng này.
và rồi mình đọc được từng câu hát trong "người từng yêu anh rất sâu nặng" của hương tràm.
và rồi mình thấm nhuần những giai điệu trong "glimpse of us" của joji.
và rồi mình xem được shippuuden tập 470 (?) khi obito nhìn sakura thành rin trong lúc kiệt sức và mơ hồ.và thế là chiếc fanfic này đã ở đây.
fic này đáng ra kết thúc ở chương 2 rồi, kiểu hai đứa bỏ lỡ nhau mãi mãi, rất dang dở và hụt hẫng phải không? bởi vì câu chuyện của mình chỉ dừng lại ở đó thôi, tụi mình thật sự đã kết thúc rồi.
nhưng mình không nỡ để otp của mình SE (như mình), nên chương 3 mới có mặt trên đời đó ;-;
cũng hong biết mình đang nói gì nữa ;-; btw cảm ơn các bạn đã đọc đống lảm nhảm này của mình huhu.
à đúng rồi, rất highly recommend bạn nghe thử hai bài hát mình đề cập ở trên nha, đớn thật sự luôn ý 💀 đặc biệt là bài của hương tràm. sakura trong fic (hay là mình trong thực tế) như một khuôn đúc ra từ bài hát vậy.
cuối cùng, chúc bạn một ngày tốt lành 🫶
-
some words for ya, although i know u can neva read it.
vào một ngày nào đó, mong anh sẽ nhớ đến em, dẫu chỉ là một chút thôi cũng khiến trái tim em trở nên ấm áp.
nghe có vẻ hão huyền, nhưng mà,
em vẫn chờ một ngày tụi mình trở về bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em cứ nghĩ mình đã từng yêu nhau.
FanfictionMình đã từng yêu nhau chưa anh nhỉ? Hay là ngay từ thuở ban đầu, vốn dĩ chỉ có một mình em? Writer: sparkairos Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Masashi Kishimoto. Pairing: ObiSaku. Một câu chuyện healing 🤗