CH 3- Shoot Anonymous!

161 10 6
                                    

Ada's Side: Here's an update for you guys~ I hope you enjoy thissss. <3

Sorry for any wrong grammar or typographical errors I'm going to commit.

And why the hell am I doing this in english?!! XD

Tignan nyo ulit yung napaka-among mukha ni Hanna sa Multi-media~ No wonder boys run after her~ <3

CHAPTER 3- SHOOT ANONYMOUS!

K A I ' S   P O V ~

"K-Kuya! Sandali lang!" Ngayon nagsisisi na ko kung bakit ko pa tinulungan 'tong babaeng may sapi na 'to eh. /(=___=+)

"Ano nanaman yon?! Alam mo ikaw ang kulit mo no? Para kang kiti-kiti!" Nilingon ko sya. Medyo malayo nadin pala ko sa kanya at.. hingal na hingal sya?

"*Hingal* K-Kuya, sabi ko sandali lang eh..*hingal* s-sabi ko tatawag pa ko ng ambulansya kaya sandali lang pero *hingal* iniwan mo ko...*hingal ulet* k-kaya hinabol kita... a-ang bilis mo kasi eh! *hingal last na to. XD*"

Nakatingin lang ako sa kanya tapos naglakad na ulit ako palayo. Eh sino bang may sabi sa kanyang sundan nya ko? Hindi ba sya marunong umuwi mag-isa? Shet bat' ko pa kasi 'to tinulungan eh! Dapat hinayaan ko nalang! (>_____>)

"H-Hala! Kuya ayan ka nanaman eh! Nangiiwan ka nanaman!" Narinig kong tumakbo sya palapit saken at ilang sandali lang eh nasa tabi ko na sya.

"Ano pa bang kalangan mo? Wala kang pamasahe at uutang ka saken?" Yung mukha nya eh napalitan ng expression na parang naguguluhan.

"Hindi ah! Gusto ko lang magpasalamat sa ginawa mo kanina. Hindi mo alam kung gaano kahalaga sakin yung gusto nilang kunin. Maraming salamat talaga." Pumunta sya sa harap ko at nag-bow sya 90 degrees. Ang OA naman neto, para yun lang.

Ah. Ayun may basurahan.

Pumunta ako dun at sumunod nanaman si Babae.

"Anong gagawin mo?"

"Kakamustahin ko yung basurahan kung nalulungkot ba sya kasi mag-isa lang sya dito."

"Wow! Ang thoughtful mo naman! Ako din! Hello basurahan! Lonely ka na ba? Ako si Hanna! Ayan, may bago ka nang kaibigan~ Hindi ka na lonely~ <3"

WHAT THE FUCK DID SHE JUST SAY?

Pinaniwalaan nya talaga yung katarantaduhang sinabi ko?

Siguro yung utak nya, wrinkle free kaya hindi gumagana ng maayos. 

Kailangan nya siguro ng brain transplant?

"Gago! Baka itatapon ko dito yung memory card kung san naka-save yung scandal mo!"

Nanlaki yung magagan-- yung mga panget nyang mata tapos pati yung bibig nya bumukas din.

"Oo nga no! Hehehe. Nakalimutan ko na. XD" Napakamot sya sa ulo nyang walang laman tapos ngumiti ng.... c-cute?

PWE! Hindi no. (=____=)

Kinuha ko sa bulsa ko yung memory card at itinapon yun sa basurahan. Ngayon, tapos na naman siguro 'tong gulo na 'to diba? Makakapunta na ko ng maayos sa hide-out namin. Nawalan ako ng ganang umuwi.

A N O N Y M O U S '   P O V ~

Grabe! Napaka-landi ng Hanna na yun! Leche sya! Dapat sa kanya sabugan ng asido yung mukha dahil ginagamit lang naman nya yung mukha nya sa panunullot ng shota ng iba!

Humanda sya dahil gagawin ko ang lahat para makaganti sa kanya at sisiguraduhin kong sa sobrang lala ng mangyayari sa kanya eh gugustuhin nyang magpapakamatay nalang!

Naglalakad ako ngayon pauwi ng mag-isa. Hindi ko na sya kasama ngayon. Hindi nya na ko hinahatid dahil sa peste at malanding Hanna na yon! Papaliko na ko sa kanto ng 7-11 ng may makita akong peste.

Nakita ko yung napaka-kating Hanna na yun! At what do expect sa mga taong malalandi katulad nya? May kasama lang naman syang sobrang gwapong boylet. Shete napaka-kati nya talaga daig nya pa higad!

"Gago! Baka itatapon ko dito yung memory card kung san naka-save yung scandal mo!" Oh my God did I heard it right?! S-Scandal? WTF?! Tama nga yung mga rumors! Devirginized na yang babaeng yan! Oh well, I'm not surprised dahil sa sobrang kalandian nya palang eh halata na yun pero to go as far as having a scandal? Mas madumi pa sya sa basura!

"Oo nga no! Hehehe. Nakalimutan ko na. XD" Hindi talaga ko makapaniwala sa babaeng 'to? How can she laugh after having a scandal? Geeeez. Hindi ko maimagine na ganun na sya ka-over used at kung ilang lalaki na ang natatikim sa kanya.

Para syang FREE-TASTE. Kung sino-sino at iba-iba ang tumitikim! EWWWWWW.

itinapon na nung gwapong guy yung memory card sa basurahan. They chatted for a while habang ako nag-aantay na umalis sila.

AND SA WAKAS! LUMAYAS DIN SILA~

Nilapitan ko agad yung basurahan. Buti nalang sa ibabaw lang napunta yung memory card. Kinuha ko yun.

Humanda ka saken, Hanna Madrigal. >:)

H A N N A ' S   P O V ~

"Kuya! Ano na kasing pangalan mo? Sabihin mo naaaaaa." Naglalakad ako ngayon sa likod nya. Ambilis nya kasi maglakad eh palibhasa mahaba yung legs nya! Sana tumangkad na din ako. (TT-TT)

"Manahimik ka nga dyan! Wag mo kong sundan dahil kahit anong gawin mo hindi ko sasabihin yung pangalan ko sayo." Hindi nya ko nililingon pero kinakausap nya ko. Atleast sumasagot sya! (^____^)//

Hinabol ko sya at hinawakan ko sya sa braso nya. "Wag ka na kasing masungit, sabihin mo na! Wala namang masama eh!"

"BAKIT BA ANG KULIT MO?!" Sumigaw sya at ipiniglas nya yung braso nya dahilan para matulak ako at mapaupo sa gitna ng kalsada.

*BEEEP-BEEEEEEE-BEEEEEEEEEEP!!!*

"A-AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!"

~XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX~

OMMO~ Sino si Anonymous? Anong nangyari kay Hanna? ABANGAAAAN~! <3

Please do VOTE kung DESERVE, leave a COMMENT for FEEDBACKS and please BECOME A FAN!~ <3

Love lots,

ADA~! <3 <3 <3 :* :* :*

COURTING HIM. [CH]-Slow-update~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon