chapter 4

125 10 0
                                    

Seducing my Boss

Chapter 4

Bright as Edrick Tan
Win as theo Jimenez (Theo madrigal)
Prim as katalina Villareal

_____________________________________

Theo pov
Masakit Ang ulo na bumalik Ako sa pwesto ko. kanina kasi sa canteen Hindi halos Ako nakakain Ng maayos dahil kinulit Ako Ng mga nasa ibang department.
Lahat Sila interesado kundi sa akin sa boss ko.

Nabaling Ang atensyon ko Kay sir Edrick na nakangiting lumabas sa opisina nya, kasunod nya si sir dew at nani na nakangiti Rin sakin,

"This is for you.. sigurado akung dika nakakain Ng maayos

Medjo natigilan Ako sa ginawa ni sir Edrick, kung titigan nya ko ay parang hinuhubaran nya ko sa isip nya. Grabe! Sa tanang Buhay ko Ngayon palang Ako nakaranas nito!
He's seducing me! Sigurado Ako dun kaya nilabas ko Rin Ang alas ko. Ngumiti Ako Ng ubod Ng tamis

"Thankyou sir.. I really like this.

Pinigilan kung matawa sa reaksyon nya dahil halatang nabigla sya s ginawa ko.
But to my surprise, nakabawi agad sya.
speaking of being a veteran in seducing.

"Yeah.. I'm sure you will like that.. (inilapit aNg Mukha sa Mukha ni theo) but I think you will like the one who gave that to you more..

"(Ngumiti) are you flirting with your secretary sir? (Nangalumbaba habang nakaharap Kay Edrick) you know I'm good at many things.. that includes flirting

"Ehem.. ahm.. nakaka istorbo ata kami (Saad ni dew)

"(Dumiretcho Ng Tayo habang nakangiti at nakatitig sa mata ni theo) the more time I spent with you the more intertaining you become.. I guess flirting will be included in our daily work, what do you think mr.secretary?

"Lilinawin ko lang sir, sinabi kung magaling akung sa flirting pero Hindi ko sinabing makikipag flirt Ako sa boss ko. (Tumayo) excuse me sir, ipapasa ko lang po tong papers sa production team.

Nakangiti na kung umalis dun,
Akala siguro Ng Edrick na Yun diko mahahalatang pinag pustahan nila Ako.
masyado na kung maraming experience sa mga ganung bagay kaya alam ko na kung kailan nagpupustahan Ang magkakaibigan sa ganung bagay.. well, alam ko dahil Gawain Namin Yun Ng mga kaibigan ko simula pa nung highschool kami.

"O.. ohw.. 1 - 0 naba? (Saad ni nani)

"(Mabagal na pumalakpak) wow! He's something! Napahiya kaba bro? Nakakabawas ba sa kagwapuhan Yung pagsupalpal nya sayo?

"Natigilan kajan bro? Okie lang Yan.. may ibubuga Naman talaga itsura Ng secretary mo eh (tumatawang Saad ni nani)

"Hindi Pala pumapatol sa boss ah! Tignan natin.. (Saad ni Edrick)

"Whoah... Nagiging seryoso na Ang pustahan, chill bro! Wag mong madaliin..

"Panu ba Naman dew, first time ata nyang mabroken hearted (biro ni nani)

"Pwede ko bang baguhin Yung bet ko? I go to theo nalang! Payag kaba Edrick?

"Sige pagtawanan nyo ko!  Okie lang din kahit lumipat ka Ng manok mo! Sisiguraduhin kung yang Theo nayan Ang unang magcoconfess sakin!

"Goodluck bro!

"Punta Tayo nani sa manila golf mamaya, Theo will be there too.. let's see what will happen

"Talaga? Sige game!

"(Masamang tinignan Ang mga kaibigan)

_________________________________

seducing my bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon