finale

248 13 2
                                    

Seducing my Boss

Chapter 30 (last chapter)

Bright as Edrick Tan
Win as theo Jimenez
Prim as katalina Villareal
Edmond as Jerry yan

___________________________________

++++++ After 6 months +++++

Theo pov
Nagdecide kaming sa condo nalang muna ni Edrick tumira at hindi kumuha ng kasambahay para mas ma feel namin ang buhay mag Asawa kaya tuloy ito..
ganito lagi sitwasyon namin...

"Babe naman.. iniwan mo nanaman yung undergarments mo sa Cr! Ilang beses ko bang sasabihing ideretso mo sa lalagyan ang labahin?

"(Niyakap si Theo) sorry na babe.. nagmamadali kasi ako kanina kaya nakalimutan ko..

"Yan ka nanaman sa nakalimutan tapos ako nanaman magliligpit.. inasawa mo lang ata ako para may alila ka eh...

"Oohhhw.. nagtatampo na ang baby ko.. alam mo namang hindi totoo yan diba? Halika nga dito, imamasahe ko nalang ang katawan mo para dika na magtampo..

"(Nagpout) masahe daw..! yung masahe mo nauuwi sa mas maraming sakit ng katawan ko eh!

"(Tumawa at hinalikan sa leeg si theo) exercise yun babe..

"Exercise daw..! Di mo nanaman ako titigilan hanggat di ako knockout!

"(Inihiga si Theo) matalino talaga ang Asawa ko.. (hinalikan sa leeg)

"Nakikiliti ako... Ang kulit...

++++ Kinabukasan ++++

"Edrick.......!!!!!

Tumakbo papunta Kay Theo
"Yes babe? Okie kalang?

Hinagis ang labahin  kay Edrick
"Kahapon lang Kita sinabihan..

Ngumiti "sorry babe.. alam mo namang excited ako laging makita ang maamo mong mukha kaya tuloy lagi kung nakakalimutan...

"Nagdahilan kananaman.. ulitin mo pa to lalayasan na talaga Kita!

"Magagawa mong iwan ang gwapo mong Asawa?

"Ngumiti. Oo kaya umayos ka..

Makalipas ang isang linggo, ay ganun parin.. diparin natututo si Edrick kaya pagkagaling sa trabaho ay hindi ako umuwi,
At pumunta nalang ako Kay kat para magpalipas ng oras, nagdala na kasi ako ng maleta bago pumasok s trabaho kanina

"At talaga namang ngayon kapa nagtampo ng ganyan kung kelan mag Asawa na kayo? Syaka anu to Theo? Bakit may pa bag kapa? Naglayas lang ang peg? Anu ka bata?

"Sumusobra na kasi sya..

"At itong ginawa mo ngayon tingin mo hindi sobra to? Ang mabuti pa kumuha nalang kayo ng maid kesa magkatampuhan kayo sa simpleng bagay lang!

Humiga ako s kama ni kat at pumikit
"Dito ako matutulog ngayong Gabi at kung dikapa titigil Jan sa hotel nalang ako magpapalipas ng Gabi

"Kaloka....!!!! Matulog kanangalang Jan!

++++ Dew house ++++

Edrick pov
Nang makita ko ang sulat ni Edrick sa mesa na nagsasabing pag iisipan nya muna ang lahat ay nainis ako at naguluhan..  may parte saking gusto syang sunduin pero meron din nagsasabing hayaan ko muna sya.. medjo nasangga kasi ang pride ko sa sinabi nyang pag iisipan nya muna ang lahat.. bakit? Nagsisisi ba sya sakin?
Kaya nagdesisyon nalng akung pumunta kay dew para humingi ng payo.

"talagang lumayas sya bro!

"Sumusobra kana kasi Edrick, pareho kayong may trabaho pero sya lahat gumagawa sa bahay nyo.. may pa fairytale theme kapa ng kasal nyo tapos ang ending ginawa mong alila..

"grabe.. wala lang talaga akung talent sa paglilinis, paglalaba at pamamlantsa pero diko sya inaalila ha!

"bakit ba kasi tinanggap nyo yung dare ni kuya edmond na hindi kayo kukuha ng kasambahay for a year? Naging dahilan pa tuloy ng pagtatampo ni theo sayo..

"gusto rin kasi naming maranasan na kami lang...

"Panu ngayon yan? Ikaw nalang? Sumakabilang bahay na si Theo

"Wag kangng magsalita ng ganyan bro!

"Sunduin mo na.. sigurado ako nandun lang yun Kay kat

"Umalis syang mag isa siguradong Kay nya ring bumalik mag isa

"Wow.. parang LQ lang ng mga teenager ha.. bahala kayo, si Theo na kila kat tapos Ikaw andito sa bahay.. (umiling iling) anim na buwan palang kayo Nyan ha.

Nakahiga lang ako sa guest room habang mayat maya tinitignan ang phone ko.. alas dyes na ng Gabi pero wala manlang message si Theo sakin..
Ilang minuto pa ang lumipas ay tumayo na ko at naglakad pabalik balik sa kwarto, habang nakatitig sa phone ko.

"Pls... Mag message ka Theo..
Pero alas onse na wala paring Theo na nakaka alalang I'message ako..

+++++ Kat  apartment ++++

Theo pov
11:30pm na ng nagpasya akung umuwi nalang.. diko rin matiis na matulog ngayong Gabi na may sama ng loob sa Asawa ko, hindi ko na ginising si kat at lalabas na sana ko ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si Edrick na namumula ang mata

"Babe..uwi na tayo.. miss na miss na Kita, sorry kung lagi nalang kitang pinapagod.. promise pag aaralan ko lahat ng gawaing bahay para sayo, wag kanang magtampo sakin pls...

"Babe...(nakapout na niyakap ko si Edrick) Ikaw kasi eh.. paulit ulit nalang..

"Sorry na babe.. this time sisikapin kung magbago for you..

"I love you babe..

"(Hinawakan ang dalawang pisnge ni theo) mas mahal na mahal naman Kita baby ko..

"Hindi mo manlang ako minessage..

"Hindi na mauulit babe.. diko kakayanin kung mawawala ka sakin..

"(Ngumiti) uwi na tayo?

"Teka.. San ka pala papunta babe? Dala muna yang bag mo.. (tanung ni Edrick)

"Syempre babalik sayo.. di naman Kita matitiis eh..

"Oohwww.... ang sweet ng babe ko

"Hoy lovebirds!! Umuwi nanga kayo wala kayong respeto sa single ha!

"(Tumawa) Sabi pala ni dew baka gusto mo daw manood ng play? Ito yung ticket.. nahihiya daw kasi syang sabihin kanina sayo kaya sakin nalang nya pinadala yan

"Talaga naman ang dew ko mahiyain.. sabihin mo sakanya game ako! Oh sya.. lumayas na kayong dalawa!

Hawak kamay kaming umalis ni Edrick sa apartment ni kat,
Habang nagmamaneho ay hawak parin ni Edrick ang kaliwng kamay ko

"Namamawis na kamay ko babe

"Hindi naman eh..

"Sorry babe ha, maling umalis ako sa bahay..

"Ako ng dapat mag sorry eh.. maling lagi akung umaasa sayo pagdating s mga Gawain sa bahay at lalong maling mali na hindi kita agad pinuntahan o tinawagan agad..(hinalikan ang kamay ni theo) Dina mauulit yun babe..

"I love you...

"Mahal na mahal din Kita....

Nakangiti kami buong byahe habang nagkwekwentuhan ng mga bagay na maisipan lang namin..
Hindi perfect yung relasyon namin at lalong Hindi rin ang pagsasama namin pero naniniwala akung kahit anung dumaan na pagsubok samin malalampasan namin yun dahil mas mananaig ang pagmamahal namin sa isa't isa ..

++++++++++++++ END ++++++++++++

Sabi nila,
Walang matindi o mabigat
na away sa Isang relasyon
na hindi nagsimula muna
sa simple o maliit na bagay..
may mga pagkakataon kasing
Akala natin wala lang,
Akala natin okie lang,
Akala natin Hindi importante,
Pero maling Akala lang pala natin ang lahat..

kung maliit na bagay lang yan,
bakit di nyo agad pag usapan?
kung simple lang yan,
Bakit hindi mo agad sabihin?
Kesa yang simple nayan,
madagdagan at magatungan pa.. Be
Ang gatong pag may Baga na madali ng umapoy kaya bago pa ihipan ng iba
patayin mo na ang Baga..

Tandaan..
"Walang usok kung wlang apoy.."
"Lahat ng maliit maaring makapuwing.."







Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 14, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

seducing my bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon