AVY'S P.O.V
*kringg kringg kringg~*
what!!?? umaga na agad parang kakapikit ko palang ah. * urgghhhhh*
ayoko pa sana bumangon kaso wala eh, bukod sa nag bubunganga yung alarm clock ko eh nagwawala din to. Oo nag wawala bumili kasi ako ng alarm clock na my gulong para mapilitan akong bumangon. At sakto pag tayo ko nakatapak agad ako ng balat ng saging at na nadulas.
"awww~ great and now gising na gising na ako" habang hinihimas yung pwet ko na tumama sa sahig buti nalang carpeted ang kwarto ko kaya hindi gaanong masakit,pano ba kasi nag karoon ng balat ng saging sa kwarto ko?
Oh well before anything else hi I'm Avy Raine Hook nag iisang anak ni Aaron Hook 18 years old 2nd year college taking a Bachelor of Hotel and Restaurant Management major in Culinary.
Nag ayos na ako ng sarili ko, naligo, nag tooth brush, at nag suklay hindi ako masyadong nag memake up pero mahilig ako sa eyeliner rakista eh kaso di na ako tumutugtog ngayon long story nextime ko nalang ikukwento, paglabas ko ng bahay na patingin ako sa car ko na jaguar Fx which is pinangalanan kong si jaggy, my mom's gift, kaya sobrang iniingatan ko yang si jaggy ko kaya eto di ko muna siya gagamitin pumasok ako sa kwarto ko at kinuha ko yung skateboard ko, yup marunong ako mag skateboard.
Pag pasok ko sa University namin halos lahat ng nadadaanan kong studyante na pakalat kalat nakatingin sakin, well i know i'm pretty tas ang astig ko pa *feeling confident* pede akong magpasok ng skateboard sa loob ng campus. Malapit na ako sa room namin ng nakita ko ang bestfriend kong si Eibo.
"hey hey hey, nice wheel you have hooker!" nakangiting sabi ni eibo.
"pake mo?" mataray kong sagot
"ang aga aga ang init init ng ulo mo no?" naaasar na sabi niya
"kulang kasi ako sa tulog sige matutulog muna ako"
"nanaman??"
hindi ko na siya pinakinggan hahaba pa yung usapan dumiretsyo na agad ako sa room at nang makita kong wala pang tao kinabit ko nalang yung headset ko at natulog.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Napamulat ako kasi biglang my nag click na parang galing sa camera kaya pag dilat ko eh to reaksyon ko
-_____o
o_____-