Hannah's P.O.V
Hi i'm Hannah Bridge 19years old 2nd year college ABcommunication ang course ko hindi pa ako nakakapag enroll sa new school na papasukan ko kasi naman inilipat ako ng school na mommy ko mas maganda daw kasi ang turo dun so eto ako ngayon nasa tapat ng gate ng Williams University ok sana kung nandito yung bestfriend ko eh kasi sa kanila tong school na to mas hindi ako mahihirapan at maliligaw sa malaking University na to hays~
"ahmm~ excuse me pede ba malaman kung saan nakalocate dito yung room ng admin?" magalang kong tanong dun sa lalaking nakasando na di nag susuklay agad naman siyang napahinto sa sa pakikipag kulitan dun sa mga kaibigan niyang lalaki at humarap sakin ang kaso pag harap niya parang nagulat siya at na estatwa at nakatingin lang sakin.
"ahmm~ hello kuya?" while waving my right hand hindi na kasi sya nag sasalita naka nganga lang sya ang creepy niya grabe hindi parin siya nag sasalita napatingin naman ako dun sa babaeng naka tingala na my libro sa mukha mukhang tulog eh pero etong si kuya hindi parin naimik kaya iniwan ko na hayss next na pinag tanungan ko sa babae na ako nag tanong.
Eto ba yung sinasabi ni mommy j na matinong school eh wala nga akong makausap ng maayos dito.
Nakapag exam at interview na ako enroll na din ako ng mapadaan ako dun sa room na walang tao umupo muna ako dun pero pag tingin ko dun sa sulok my babae palang natutulog, yung babaeng kasama nung lalaking di nag susuklay pero mag isa nalang siya ngayon.
Ewan ko ba natutukso akong lapitan siya at tinanggal ko yung libro sa mukha niya well inafairness maganda siya, mahabang buhok na straight at blonde, maputi sya at matangkad din, at mukang rockstar base sa suot niya naka sando syang itim at at pantalong itim na tinernohan ng highcut na converse pero ang pinaka nagustahan ko sa lahat eh yung labi niya ang cute cute at parang ang sarap halikan huwaaat!!?? tanga mo Hannah baka masipa ka niyan at isa pa straight ka straight ok? kaya kinuhanan ko nalang to ng picture gamit yung digi cam na dala ko wrong move kasi nagising sya sa click nung camera ko at eto naka tingin lang sya sakin na parang nagulat at ako naman naka tingin ng plain sa kanya mas maganda pala siya pag gising pero dahil tanga ako eto binigay ko yung green na sobre sa kanya which is dun lang naman nakalagay yung schedule ng pasok ko at umalis na ako at iniwan si rock princess.
"tanga mo Hannah bat mo binigay yung schedule mo dun sira ka talaga pano mo mababawi un ngaun" bulong ko sa sarili ko ng biglang my mabangga ako dahilan para mahulog at matumba ako.
"aray ang sakit nun."
"sorry ok kalang ba? di ka kasi natingin sa dinadaan mo eh" sabi nung girl na nakabangga sakin tas tinulungan ako.
"ok lang salamat"
"by the way i'm Eunice" sabi nung girl sabay ngiti ^__^
eto nalang sabi ko sa kanya ^_____^ "i'm hannah"
"bago kalang dito no? Hannah para ka kasing pusang nawawala eh tas kinakausap mo pa yung sarili mo teka baliw ka ba?" seryoso niyang sabi
hindi ko alam kung nang aasar ba sya o seryoso talaga sya kaya eto nalang sinagot ko