Chapter 3: Meet the three girls ^_^

107 7 1
                                    

Chapter 3

Rianne Erika Barcelona P.O.V

Hi readers I'm Rianne Erika Barcelona, I'm 15 yrs.old. Maganda, matalino, masipag, isip-bata at marami pang iba. Call me "Anne" for short.

"Wahhh!! Bessy!! Nagugutom na ako." maiyak-iyak na sabi ni Zandriana. Meet Zandriana Park. Ang pinaka-childish sa aming tatlo. Pinakagutumin. Just call her "Zandy" for short.

"Kumain ka na kanina ah!! Gutom ka na naman??!" pasigaw na sabi ni Chandice. Meet Chandice Bautista ang pinakamasungit at pinakacold sa aming tatlo. Just call her "Chandy" for short.

"Tsk! Pagbigyan niyo na yan. Gutom na rin ako eh. Di ako nagbreakfast eh." malumanay na sabi ko.

Habang naglalakad kami natungo ang pansin ko sa babaeng kumakain na mag-isa. Habang patagal na patagal ang tingin ko sa kanya lalo siyang gumaganda. Ang totoo nga eh mas maganda pa siya samin eh. Hihi!! Samahan kaya namin siya sa pagkain. Haha!! Tama! Tama! Hihi!! Talino ko talaga.

"Oh! Saan naman tayo uupo?" tanong nito ni Chandy. Aishh!! Lumalabas na naman pagiging masungit nito.

"Sa upuan malamang. Saan naman gusto mo umupo? Sa sahig?" sarkastikong sabi ni Zandy.

"KAUSAP KITA?! SI ANNE KAUSAP KO!!" sigaw ni Chandy. Ayan na naman po sila. T^T

"OH BAKIT??! KAUSAP DIN BA KITA?!! SI ANNE DIN KAUSAP KO EH!!" sigaw naman ni Zandy kay Chandy.

"Tuma-"

"ANG INGAY MO!!" tsk!! Hindi ako pinansin >...

"MANA-"

"TSE! IKAW ANG MANAHIMIK HINDI AK-"

"ANO BA?!! HINDI BA KAYO TATAHIMIK??!!!" sigaw ko.

"Tatahimik na po." malumanay na sagot nilang dalawa. Good for the both of you. ^____^

"Good. Osya dun tayo umupo." deretsong sabi ko atsaka naglakad na. Sumunod naman sila sakin.

Nang makaupo na kami. Hindi kami napansin ni NERDY PRETTY GIRL. Wahh! Pansinin mo kami. I want you to be my friend. Nope. I want you to be my best of friends.

"Hi girl!! Pwedeng makipagfriends??!!" sigaw namin. T-teka??! Namin?? Oww. Gusto din pala nila Zandy at Chandy makipagkaibigan sa kanya. ^_______^

Natawa pa nga ako nung muntikan na siya mahulog sa kinauupuan niya dahil sa gulat. Ihhh! Ang cute niya. *O*

"H-huh?" tanong niya.

"Sabi namin kung pwedeng makipagfriends sa'yo." nakangiting sabi ni Chandy. O.O wahh! Nakangiti?!! Andaya! Kay nerdy pretty girl lang siya ngumingiti pero samin hindi. Arouch lang. Huehue. T^T

~~~~~~~~~
~Sa next chapter po malalaman ang sagot ni Candy. Sorry po sa short UD. Hihi. Don't forget to VOTE and COMMENT.

-Kamsahamnida ^______^

Meet the NERDY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon