Hi readers! Sorry po sa late update, nag-iisip pa po kasi ako at saka medyo busy din po. Nagbabasa din po kasi ako. And paalala lang po baka po hindi na po ako makapag-update palagi malapit na po kasi ang pasukan. Another stress day na naman.
O sya magbasa na kayo. Hope you'll enjoy my story.
~~~~~~~~
Chapter 4
Chandice Bautista P.O.V
Hi readers!! Sigurado naman akong kilala niyo na ako. Pinakilala na kasi ako sa inyo ni Anne. And totoo po lahat ng sinabi niya. Masungit po ako at super cold. Namimili lang po ako ng nginingitian at kakausapin.
Like Candy! Siya ang isa sa mga sinasabi ko sa inyo na gustung-gusto kong kausapin at ngitian. Bihira lang kasi ako ngumiti kayla Zhandy at Anne. May nakita kasi akong personality ni nerdy pretty girl na gustung-gusto ko. Alam naman naming tatlo na walang gustong lumapit sa kanya dahil nerd nga siya. Siguro kung titingnan mo siya sa malayo panget nga siya. Oy kayo ahh! Nagsasabi lang ako ng totoo. Pero kapag tinitigan mo ng matagal, nga-nga ka sa tinatago niyang kagandahan. Talbog na Talbog niya kami lalo na lahat ng babae dito sa university. Yeah! University po ang aming pinapasukan, akala siguro ni nerdy pretty girl ACADEMY lang 'to. But she's wrong. Because this school is a UNIVERSITY. Okey balik tayo sa reality. Ang pangalan pala ni nerdy pretty girl ay Trixie Candy Huang Choi. What a nice name right?? That suits to her sweet and angelic face. Siguro nagtataka kayo kung pano ko nalaman noh? Simple lang naman. Friends na namin siya.
-FLASHBACK-
Nang makahanap na kami ng mauupuan hindi kami napansin ni ateng nerd. Ay mali pala, ni ateng nerdy pretty girl.
"Hi girl!! Pwedeng makipag-friends??!!" sigaw namin?? Teka namin? Ow.. Ang akala ko ako lang may gustong makipagkaibigan sa kanya.
Natawa pa nga ako. Ay mali pala, natawa pala kami ng muntikan na siyang mahulog sa kinauupuan niya dahil sa gulat. Aww. She's so fucking cute!! O///////O
"H-huh?"
"Sabi namin kung pwedeng makipag-friends sa'yo" sabi ko ng nakangiti. Nagulat naman sila Zhandy at Anne na ngumiti ako pero di nila pinahalata. Tsk! Nahalata ko kaya!
"A-ahh s-sigurado ba k-kayo?" nauutal niyang sabi. Aww. She's acting like my cute puppy!! Aiisshh!! Ang sarap panggigilin. >////////
"Yeah! Super duper sure!" -Anne
"Yeah! Sure! Sure! Sure!!" -Zhandy
"Yeah! Surely sure!" -me
Ang hyper namin grabe!! Wahhh!! Sana pumayag siya! Iiyak talaga ako pag di siya pumayag. Hah!! Pasalamat siya, siya palang iiyakan ko sa buong talambuhay ko. Except na nung baby ako. At saka hindi naman ako napalo sa pwet ng nanay at tatay ko! But I'm not a little brat. I'm a good girl kaya. Yahh know!
"Ahh okey." mahinhin na sabi niya.
Yehey!! Sabog confetti!! Magsaya!! Magdiwag!! Party!! Party!! Nyahahahahaha!! Ang saya saya!!
-END OF FLASHBACK-
Okey alam niyo na? Kaya magsaya tayo!! Hahaha!! And take note! Kaklase pala namin siya. Absent kasi kaming tatlo sa first subject eh. Kaya di namin siya naabutan. Good girls kasi kami. Hoho O///////////
~~~~~~~~~~~~
~Yes!! Magdiwang tayo!! May kaibigan na si Candy!!Yahh readers!! Don't forget to VOTE and COMMENT.
-Kamsahamnida unnies and oppas!!!
BINABASA MO ANG
Meet the NERDY PRINCESS
РазноеMeet Trixie Candy Huang Choi our so called Nerdy Princess. "Basahin niyo na Lang!! Para surprising!!"