"Hi readers!! Patawarin niyo ko kung ang tagal kong mag-update. Ayoko ko kasing pinapabayaan ang pag-aaral ko eh.. Osya!!! Here we go again!!! Enjoy reading!!!"
*********************
Candy's P.O.V
Haiissstt!! Why oh why!! I'm alone! Alam niyo kung bakit? Absent kasi ung tatlo eh. Kaya eto ako naglalakad nang mag-isa, iniisip kung may gustong kumausap sakin man lang. Kahit "HI" lang, masaya na ako. Haha joke! Sanay na akong mag-isa.
*Boooogggssshhhh
"Aray!!" sigaw ko. Anchakit ng ulo ko. Punyemas yang nagbato sa ulo ko!! >...< Malaman-laman ko lang kung si-- O___O Wahhhhh!!! S-si a-ano t-to ahh?? Sino nga ba siya? Aysst!! Bakit ko pa kailangang alamin? We're not close.
"SINO KA BA HUH?!" sigaw ko sa kanya!!! Wahhh!!! Nagkabukol pa ako ng dahil sa kanya!!! Bwishet!!! >...<
"..." tahimik lang siya. Aba!! Tinatanong ng maayos eh!
"BAKIT TAHIMIK KA DYAN??!! BINATO MO AKO NITONG LINTEK NA BOTE NA'TO TAPOS TAHIMIK KA LANG DYAN!!! ANO??!! NAGKA-AMNESIA LANG ANG PEG MO KUYA??!!TSK!" sigaw ko!! Pinagtitinginan na kami ng ibang mga Tao!! Argghhg!! Ay! Ako lang pala. -_____-'
"Para sabihin ko sa'yo NERDY GIRL, hindi ako ang bumato ng bote na yan. Ni hindi nga kita kilala eh, tapos babatuhin kita ng bote?" lumapit siya sa akin at ngumiti ng nakakaloko. "IN YOUR DREAMS!" sigaw niya sa harap ng pagmumukha ko at lumayas na!! Nak ng! Arggggghhhh!!! Nakakahiya!!
"Tsk!! Assuming kasi! Kala naman niya papatulan siya ni fafa Zhack."
"Kaya nga eh! Napaka-ambisyosa!!! Nerd na nga!! Bitch pa!!"
"A NERDY SLUT!!"
"Ang panget-panget eh! Lakas ng loob sigawan ang hari ng school na'to? TSk!"
Iilan yan sa mga naririnig kong pinaparinig sa akin. Oo na!!! Ako na ang panget!! Pero hindi ako AMBISYOSA, BITCH at SLUT!! Pinalaki ako ng maayos ng mga magulang ko! Di ako hahalintulad sa inyo noh!
MARK YOUR CALENDAR'S NOW!!! THIS IS MY FIRST WORST DAY IN MY ENTER LIFE!!!
********************
BUKAS NA UNG UD!!! CHARIEEE KUNG MAIKLI LANG!! HEHEHE!!!
DON'T FORGET TO:
VOTE*COMMENT*SHARE MY STORIES!!! HIHIHI!!!
GODBLESS SA MGA SUMUSUPORTA AT BUMABASA NG STORY KO!!!BaByLovvee_2494
BINABASA MO ANG
Meet the NERDY PRINCESS
RandomMeet Trixie Candy Huang Choi our so called Nerdy Princess. "Basahin niyo na Lang!! Para surprising!!"