Chapter 8 ⚠️

42 2 0
                                    


Aprilyn

(If you are not comfortable this chapter free to leave my story po!)

'Tutok na tutok kami sa pinapanood namin ng biglang may kissing scene na naganap halos mawalan na ako ng hininga sa sobrang bilis ng tibok na puso ko at unting unting parang umiinit yung feeling na parang lalagnatin ka.

Po-kala koba action to bat may anuhang naganap.

Kita ko ang paglunok Ni Max at bahagyang pag igting ng panga,paghigpit ng hawak niya sa unan pero nagulat ako ng sa hita kona ito naka hawak at bahagya pang hinaplos kaya napakagat labi ako. shuta fast hand si kupal.

Pataas ang paghagod niya at malapit na niyang mahawak ang perlas ng sinilangan,buti nalang nag ahit ako dahil kung hindi ay nakakahiya.

Wala niyang kahirap hirap niyang hinawi ang boxer na suot suot ko thefuck.Napaawang ang labi ko ng pinasok niya ang isang daliri sa pagkababae ko.

Sa una ay masakit pero katagalan ay nasasanay na,dahil hinahalikan niya ako sa labi papunta sa leeg upang mawala ang sakit.para akong nadidiliryo dahil sa ginawa niya sa pagkababae ko.

"O-ohh."ungol ko ng dagdagan pa ni Max ng isang daliri.

Ramdam kong nakatingin si Max sakin at ako naman ay naka pikit ninanam-nam ang bawat labas masok niyang mga daliri.

Nagmulat ako at nagtagpo ang aming mga mata damn his green eye para akong nahihipnotismo.

Ang dalawa niyang matang berde ay punong puno ng pagnanasa.

Tumingin ako sa mga labi niya at hinalikan ito,hindi na nakapag pigil ay kumandong nako bahagya pang nahugot ang dalawa niyang daliri.

Patuloy padin kami sa  paghahalikan  ng bigla niyang Masahiin ang aking dalawang malulusog na dibdib napaungol naman ako dun kaya nakapasok ang dila niya at agad naman nitong ginalugad at naglalaban ang aming dila. bahagya niya pa itong sinipsip.

Naramdaman ko naman ang pagka umbok ng gitna niya na tumatama sa sentro ng pagkababae ko wala akong nagawa ng umungol dahil sa ginawa niya sakin. tangina mas lalo niya akong binabaliw.

Pero ang nakakapagtaka ay hindi niya ito nilalabas.

Parang kumirot ang puso ko sa dahilanang yun.ngunit bakit naman ako masasaktan baliw na siguro ako.

"Ahh-Ohh"napalakas ng ungol ko ng bigla niyang ipasok ang tatlong daliri at sinagad ito kaya napatirik ang mata ko. umagos ang maiinit na likido sa binti ko at hinugot naman ni Max ang tatlong daliri bahagya pa niya itong tinikman.tangina.

"So sweet like a lollipop."he said at tinikman ang katas ko.

Agad naman akong napayakap sa kaniya dahil sa pagod.

"Huwag ka munag matutulog kukuha lang ako ng wipes,lilinisan kita."saad niya at tumayo,tumango nalang ako dun at pumikit.

"Bebi,wake up.lilinisan na kita amoy zonrox ka na lollipop flavor."saad naman niya at nakangisi,merom bang ganon imbento nanaman to e.

"Tanginamo,bastos."tumawa lang siya at nilinisan ako.

Seryoso niya akong nililinisan ng wipes at ako naman ay pinipigilang mapaungol dahil marahan ang pagka pahid niya ng wipes sa pagkababae ko.

"Yan,okay na tara na tulog na tayo."saad niya habang nakangiti.

Nakangiti naman akong tumango.hmm pogi pogi talaga ng impaktong to.

Binuhat niya akong pa bridal style at sinalampak sa kama niya.

"Sleep now my love."he said and kiss my forehead,agad namang naglulumikot ang puso ko.pinilit ko nalang matulog kahit yung puso ko ay nagwawala.

The Flower Of Love  (Ongoing)Where stories live. Discover now