Lời đầu chương: :) Đây có thể coi là đồng nhân của đồng nhân. Tôi sẽ cố gắng chèn ít nguyên tác nhất có thể.
Tôi sẽ không viết H, đây là một bộ thanh thủy, hạn mức lớn nhất là kéo rèm. Tôi sợ mình viết H là bóp chết hết đám simp của em toi :)
Nguyên tác: 如何喂饱魅魔
Tác giả: Momororo (tên AO3).---- ----. ----- -....
Dazai Osamu ngồi xổm dưới đất, tay cậu cầm một nhánh cây. Cả người toát ra luồng khí đen u ám. Cậu cảm thấy phen này gay to, bản thân cậu sắp lâm nguy đến nơi rồi.
Bậc thầy chưởng khống lòng người, thiên tài nhìn thấu thế giới. Đó là những danh từ chỉ Dazai Osamu, một thanh niên sở hữu bộ óc thiên tài. Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì trong tình cảnh hiện tại. Cậu cảm thấy ai nghĩ ra được cái thế giới này mới là người có bộ óc đáng gờm.
Đây là một thế giới rất chi là phi lý. Ở thế giới này cậu là con lai giữa người và Sucubus, do "bản thân" cũng khá là lý trí nên lúc nào cũng hạn chế lượng... Ermmm... Luợng gì gì đó đó vào trong cơ thể. Mẹ nó, không dám nghĩ đến nữa, thật sự rợn cả người. Chính vì thế "Dazai Osamu" của thế giới này thường xuyên "đi dù"* và do thể chất đặc biệt nên cậu có "dù" cả một đêm thì hôm sau vẫn tung tăng đến công ty làm bình thường, không ai nhìn ra dấu vết gì. Nhưng kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, trong một hôm não lag đi dù chơi NP thì cậu bị chủ tịch phát hiện. Vị chủ tịch ngay thẳng tưởng nhân viên của mình bị quấy rối nên đã đánh gục hết "bạn dù" của "cậu".... Sau đó hai người gì đó gì đó trong hẻm hai lần... Rồi về nhà chủ tịch gì đó gì đó một đêm với sự góp mặt của Edogawa Ranpo... Tóm lại, lượng kia gì vượt mức, thành công khiến huyết mạch Sucubus của "Dazai Osamu" thức tỉnh hoàn toàn. Từ đó là câu chuyện toàn này noi của "Dazai Osamu" và nhân viên nam trong Công ty thám tử vũ trang... Quá trình thật không dám nhìn thẳng.
Cậu có nên cảm ơn tác giả vì không gom cả Tanizaki vào trong vũng lầy này không....
Hỡi trời cao, nếu Dazai Osamu có tội thì hãy trừng phạt cậu ta bằng cách vĩnh viễn không được ăn cua đóng hộp. Chứ không phải để cậu đối mặt với tình cảnh thế này.
[Chủ nhân có sao không?] Hệ thống lo lắng hỏi. Chủ nhân của nó đã thế này nửa tiếng đồng hồ rồi.
"Có. Có sao. Rất là tình hình luôn!!! Tôi cần một lời giải thích!" Dazai Osamu ném phăng nhánh cây, cậu đứng phắt dậy giữa một đám đàn ông vây xung quanh. Mẹ nó, mới đến thế giới này mà đã phải gặp pha khó nhằn vậy sao. Đúng thế, phân cảnh đầu tiên mà Dazai Osamu phải sửa đổi là tình tiết "Dazai Osamu" đi dù np bị chủ tịch bắt gặp.
[Thì tôi đã nói rồi mà, đến thế giới song song cấp 3 để ổn định lại nó. Vì lý do không tiện nói nên nhiều thế giới bị mất khống chế.] Hệ thống ngơ ngác nhắc lại.
"Lý do gì mà không tiện nói? Che che giấu giấu làm gì nữa. Nếu không làm rõ ràng thì ta mặc kệ thế giới hủy diệt." Dazai Osamu âm trầm. Chính bản thân cậu cũng không ngờ được là phải xuyên qua thế giới như này. Trực giác của cậu cho hay, còn gặp kiểu này nhiều lắm.
[... Thì là... Thì... Thế giới của chủ nhân thực ra được hiển thị ở thế giới bậc cao dưới dạng một tác phẩm văn học. Vì thế có nhiều người yêu thích tác phẩm đó đã tạo ra nhiều thế giới song song khác qua việc viết fanfic... Một vài người viết tương đối bình thường, nhưng vài người thì ừm... Kink và fetish khá là... Ừm. Nên dẫn đến thế giới bị mất khống chế. Ví dụ như thế giới này: Công Ty Thám Tử Vũ Trang không làm chính sự, chỉ biết gì đó gì đó cả ngày... Những tổ chức khác thì tung tăng phá hoại tại Yokohama thì mọi người vẫn ừm ừm.] Hệ thống cũng không dám nói thẳng ra. Thành thật mà nói nó cũng gặm hàng đến phát điên, hít mạnh nhất là hàng AllDazai. Nhưng đứng trước mặt đương sự thì cũng nên dè dặt một chút.
"..." Dazai Osamu nghẹn họng, mất một lúc mới gượng gạo hỏi "Toàn bộ thế giới tôi sắp trải qua đều như thế?"
[Vâng...] Hệ thống trả lời lí nhí.
"Thôi hủy diệt hết đi. Thế giới này điên rồi." Dazai Osamu nhắm mắt buông bỏ.
[Đừng mà!!! Chủ nhân đừng từ bỏ. Chúng ta đến đây để thay đổi thế giới mà. Ngài có thể thay đổi mọi thứ. Không cần gì kia!!] Hệ thống lén lau nước mắt khuyên bảo. Huhu kho tàng của nó rồi sẽ thiếu đi nhiều thứ. Nó cũng quyết tâm lắm mới đi nhận nhiệm vụ này đó.
"Không. Một kẻ với thể thuật trung bình đổ xuống như ta thì làm gì được chứ. Không bằng để mọi thứ hủy diệt hết đi." Dazai Osamu vẫn cảm thấy bản thân nguy cực. Nhìn xem "Dazai Osamu" có chỗ nào khác bản thân lắm không, còn không phải bị ép gì kia... Ermm không nghĩ không nghĩ, nghĩ đến lại rùng mình.
[Nếu là vấn đề đó thì ngài đừng lo. Tôi sẽ bảo vệ ngài mà. Không cho đám sói đó ăn được miếng thịt nào hết!!! Ngài vẫn là ngài, dù thiết lập thế dưới có ảo ma đến đâu thì ngài cũng không hề bị ảnh hưởng gì hết!] Hệ thống ngu ngơ bị gài mà không biết.
"Không bị ảnh hưởng? Kể cả huyết mạch gì đó?" Dazai Osamu giả vờ lung lay.
[Đúng thế!!] Hệ thống đáp ngay tắp lự.
"Trăm phần trăm?" Dazai Osamu tiếp tục hỏi.
[Đúng vậy!! Ngoài ra tôi có thể mở cửa sau cho ngài, mỗi lần thay đổi được phân cảnh sẽ được tính điểm, điểm dùng để đổi đạo cụ trong cửa hàng. Cho ngài buff giảm giá 90% vĩnh viễn luôn!] Chiếc hệ thống đầng bắt đầu báo tổ chức báo chủ thần. Ngay lúc này nó chỉ sợ Dazai Osamu không chịu làm nhiệm vụ thôi.
"...." Dazai Osamu. Ta thực sự lo cho tổ chức của nhà mi.
"Được rồi. Đến nước này chỉ đành đâm lao phải theo lao thôi. Nhưng mong Hệ thống-kun nhớ những hứa hẹn của mình." Dù hơi bất ngờ nhưng có lợi ích mà không bắt là đồ ngu.
[Ok chủ nhân luôn!!] Hệ thống đầng tự hào vì đã thuyết phục được Dazai Osamu. Nó không biết nó đã hớ một vố to.
"Cho thời gian chạy tiếp đi. Tôi chuẩn bị xong rồi." Dazai Osamu nói, mục đích của cậu đã đạt được, không cần phải kéo dài thêm.
[Vâng!] Hệ thống vui vet đáp.
Sự đình chỉ bị hoá giải, dòng chảy bắt đầu chuyển động lại...
.---- ----. ----- -....
Lời của tác giả: :))) chap thứ 2 trong ngày. Thế giới này ngắn lắm, chủ yếu cho Dazai hố hệ thống với đắp world dev tí thôi. Chứ nguyên tác cũng chỉ là đoản, không có nhiều tình tiết.
Toi ngắt chap ở đây vì toi chưa nghĩ ra thằng nhỏ thay đổi tình tiết kiểu gì lmao.*Chú thích:
Đi dù: là đi đuj nhanh á :)))) kiểu như đi đá phò.
Tương tự bạn dù thì là bạn duj. Này là thuật ngữ trong giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Là tôi nhảy ao không đúng hay do thế giới này điên rồi?
Hayran KurguBởi vì tình trạng fanfiction đã trở nên rất phổ biến nên khiến cho các thế giới song song liên tục được hình thành. Chính điều đó làm cho việc quản lý các thế giới liên tục dẫn đến sai sót, tạo ra những tình huống trời ơi đất hỡi. Một ngày đẹp trời...