1.

5.1K 327 26
                                    




Eom Seonghyeon - một tên trạch nam theo đúng nghĩa đen. Ngày nào cậu ta cũng chỉ biết có quanh quẩn ở công ty, về nhà cắm đầu vào game. Và rảnh thì rủ đám bạn nhậu nhẹt.


"Thằng nhóc đó là một đứa tăng động, hoạt bát và lúc nào cũng thừa năng lượng. Đáng nhẽ ra nó phải là đứa có nhiều mối tình nhất trong cái đám này. Vậy mà chẳng hiểu sao mỗi khi gặp gái, nó lại cứ như một con rùa rụt cổ vậy. Đến nửa chữ cũng không thể nói ra với con nhà người ta. Nên giờ 27 tuổi đầu rồi vẫn không có một mảnh tình vắt vai. Mọi người cho mình xin cách giúp nó với." - Park Jinseong, cậu bạn thân từ thủa cởi truồng tắm mưa của Seonghyeon vừa ngồi nhai mực vừa gõ bàn phím cành cạch.


[Trên diễn đàn Y]

Hamtori: Anh có thể tải app này cho bạn anh dùng thử

Hamtori: *gửi link app*


"Cái quái gì đây, 'Socola Dâu Tằm Ngọt Lịm'. Có phải cái tên cũng quá sến súa rồi không" - Park Jinseong rủa thầm.


Teddy Bear: App này có thật sự hiệu quả không?

Hamtori: Đương nhiên rồi, bạn tôi cũng dùng nó nữa. Feedback rất tốt đó nha.

Teddy Bear: Được rồi, dù sao cũng hết cách. Coi như liều thử vậy.


*Socola Dâu Tằm Ngọt Lịm đã được cài đặt*


Park Jinseong đứng lên cầm lấy điện thoại trên bàn. Đá đá cái tên say mèm nằm dưới nền nhà.

- Này, Eom Seonghyeon. Dậy đi. Có cài app game mới trên máy cho mày đấy. Nhớ chơi nhé. Tao về đây.

Thật ra thì cũng chẳng cần biết Seonghyeon có nghe hay không. Cái đứa nghiện game như Seonghyeon chỉ cần cứ có game mới là sẽ trải nghiệm hết dù hay dù dở. Mà cái app đó có phải 'game' hay không thì Park Jinseong không chắc.


Seonghyeon nửa tỉnh nửa mê lồm cồm bò dậy vì màn hình máy tính quá chói. Cũng hơn 1h đêm rồi.

- Cái thằng chết bầm. Dùng xong cũng không biết tắt máy đi nữa.


Đập vào mắt anh là một cái poster hồng đậm sến rện. Trang trí sung quanh chữ 'Socola Dâu Tằm Ngọt Lịm' to tổ chảng ngay giữa trung tâm là mấy miếng socola và mấy quả dâu tằm. Đúng là nghệ thuật "tả thực". Viết sao tả vậy.

- Tên nào nghĩ ra ý tưởng thiết kế cái poster này cũng thật sự là chuyên môn quá kém đi mà. Lính mới mới học năm nhất nghành thiết kế hay gì.

Gì chứ động vào máu nghề nghiệp của Seonghyeon là không được rồi.

Anh vò đầu nhớ lại mang máng rằng Jinseong bảo có game mới muốn anh chơi. Đừng bảo là cái game nhìn như game tình yêu này nhé. Trừ 5 điểm về hình thức rồi đó.


*Join*

'Bạn hãy điền thông tin của bản thân cùng mẫu người lý tưởng của bạn'

- Khỉ gió gì đây. Game hay là tư vấn tình cảm tuổi mới lớn vậy. Còn hỏi mẫu người lý tưởng nữa.

Mồm thì càu nhàu vậy nhưng Seonghyeon vẫn ngồi suy nghĩ kĩ càng để điền từng câu một cho thật cẩn thận. Không biết do bản tính nghiêm túc với game đó giờ hay do rượu làm anh bị ngu đi nữa.


ummo | cậu có thật sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ