6. Thuyết ăn miếng trả miếng

1.1K 122 18
                                    

Nhắn nhủ yêu thương trước khi vào chương mới, đọc MĐCN thì nên bỏ não ra mọi người ạ.

--

Trước sự im hơi lặng tiếng của đôi người yêu cũ, đám bạn thân ai nấy lo cũng cứ vậy được thể quậy banh cái nhóm chat mà chẳng sợ bị túm đầu. Không biết ai là người bắt đầu trước, nhưng những ngày gần đây, mọi cuộc trò chuyện giữa bọn họ đều được bắt đầu bằng một câu nói chung.

"Ái chà chà, đúng là Kim Minjeong không bao giờ chịu thua kém Yu Jimin cái gì."

Tương tự câu chuyện It Girl và cô em gái thân thiết, Kim Minjeong dạo này cũng đã có riêng cho mình một cái đuôi đi chung mọi nẻo đường. Minjeong vốn đã có khả năng thở thôi cũng khiến bản thân nổi bật giữa đám đông, giờ đây có thêm một chàng trai cao ráo sáng sủa đứng cạnh, hai người đi đến đâu cũng tạo thành khung cảnh sáng lòa chói mắt.

Tin đồn xoay xung quanh Kim Minjeong và Yoon Jeongmin so với Yu Jimin và Min Soo Ah thì lại càng dữ tợn. Khác với chiến thần tốt bụng họ Yu, ai ai cũng biết cái người họ Kim kia có đào cả đời cũng không ra được một nửa sự thân thiện ấy. Chuyện em ta chịu chọn trợ lý đã đủ chấn động, không ai ngờ tới sẽ còn có ngày được chứng kiến cảnh Yoon Jeongmin liến thoắng như một chú cún phấn khích ở chỗ ngồi đối diện Kim Minjeong ở canteen.

Mà những chuyện như thế xảy ra không phải chỉ một hai lần.

Đối với đám sinh viên Mỹ thuật nhiều chuyện, tình cảnh này có nhìn bằng đầu gối cũng thấy được Kim Minjeong rõ ràng là bật đèn xanh rồi.

Đối với hội bạn thân của Minjeong, mấy tên đó đi vơ hết tất cả những lời đồn đại quanh trường rồi mang lên nhóm chat làm chuyện cười.

Đối với Min Soo Ah, chuyện này chưa biết là có tốt hay không, nhưng chắc chắn không phải chuyện gì xấu.

Còn đối với Yu Jimin, thì đối cái gì mà đối, chị không quan tâm.

Khẳng định là không hề quan tâm.

Kể cả khi biểu cảm khó coi như mắc nghẹn của chị có bị Kim Aeri cười ha hả chụp lại tung lên nhóm chat khi hai người họ vô tình chạm mặt Minjeong và Jeongmin ở hành lang đi nữa.

Yu Jimin. Hoàn toàn. Không. Quan tâm. Một tí nào.

.

"Tiền bối,"

"Sao?"

"Em hỏi chị cái này."

"Không, đừng hỏi."

"Thật ra chị chọn em làm trợ lý là để chọc tức tiền bối Yu thôi đúng không?"

Thìa cơm Minjeong vừa đưa vào miệng nghe xong một câu này suýt chút nữa đã bỏ qua bước nhai mà trôi tuột luôn xuống họng.

Chiếc thìa bị Minjeong thả xuống khay cơm vang lên tiếng động khe khẽ, em cau có nhìn lên, phía đối diện lại đáp trả em bằng một ánh mắt vô cùng ngây thơ vô tội.

"Chị đã bảo đừng hỏi cơ mà?"

"Chuyện này thì em có quyền được biết chứ!"

Ánh mắt của Jeongmin đã chuyển hẳn thành quyết tâm, không hề sợ hãi mà nhìn thẳng vào vị tiền bối không mấy ai dám lại gần kia như thể làm vậy sẽ có thể tìm ra được câu trả lời trên mặt đối phương. Minjeong không đáp lời ngay, em chăm chăm nhìn lại tên nhóc đối diện như đang thật sự cân nhắc, trước khi lần nữa im lặng cúi đầu tập trung vào bữa trưa của mình.

[Jiminjeong] Mức Độ Của NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ