Hôm nay là một ngày đẹp trời, tui - Thành Dương - một chàng trai đáng yêu quàng một chiếc khăn đỏ đang trên đường đến nhà bà vì mẫu thân đại nhân của tui bảo tui mang một ít thức ăn qua.
Mà nhà của bà thì ở trong rừng, mẹ tui dặn tui rất kỹ là hãy đến nhà bà thật nhanh và phải cẩn thận bọn sói. Được rồi, tui đã nhớ hết. Tui lên đường đi đến nhà bà đây.
Nhưng mà trong rừng vui lắm. Có mấy loài hoa rất đẹp, có cả các bạn bướm nữa. Tui bỏ qua những lời dặn dò của mẹ mà lo chơi quên tới nhà bà.
Thôi chết, chiều rồi. Tui mải lo chơi không chịu tới nhà bà, tới tối sẽ có rất nhiều sói. Bây giờ tui phải đi thật nhanh tới chỗ của bà.
*Cốc cốc*
"Bà ơi, bà có nhà không ạ? Cháu tới thăm bà nè."
"Vào đi cháu, bà ở trong nhà này."
Cạch
Cậu bé bước vào nhà. Sao nhà bà nay tối thế nhỉ.
"Cháu bật đèn nhé."
Trên giường lúc này đang có gì đó nhô lên, chắc là bà đang nằm nhỉ?
Người 'bà' lúc này quay sang nhìn đứa 'cháu' của mình.
"Ơ sao nay tay bà nhìn to thế."
"Tay bà to là để ôm cháu đấy."
Giọng bà hôm nay lạ thật, chắc bà bị bệnh rồi.
"Bà ơi bà bị bệnh à, nay mẹ nhờ cháu mang một ít thức ăn cho bà này."
" 'Bà' cảm ơn 'cháu' nhé, trời tối rồi hay đêm nay 'cháu' ở lại đây đi."
Nói rồi 'bà' bước xuống nắm tay cậu bé kéo về giường rồi nằm lên người cậu.
"Ơ anh là ai thế? Bà tôi đâu?"
Anh cười cười rồi chỉ vào bản thân mình:
"Bà đây này, sao cháu còn hỏi."
"Nãy giờ là anh giả vờ à? Đồ xấu xa, thả tôi ra."
"Em xem có tên kẻ xấu nào mà nghe bảo thả ra thì liền thả ra không?"
"Trời tối rồi, ở đây ngủ với tôi nào."
Nói rồi 'kẻ xấu' đặt một nụ hôn lên môi cậu bé.
Rầm một tiếng, 'kẻ xấu' đã bị đè xuống dưới.
"Ha, muốn ngủ chứ gì? Được thôi, tôi đây sẽ ngủ với anh. Đêm nay anh đừng hòng chạy."
Thế là nguyên đêm đó muông thú trong rừng đều chạy tán loạn vì những âm thanh ái muội trong căn nhà nhỏ, còn bà của cậu bé thì đang an giấc trong ngôi nhà gần đó.
--------
Hôm qua bà nào đòi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
『 HuyJun 』 Cừu ngốc thích nhầm sói
FanfictionTrường học Ngốc nghếch đáng yêu công, ngoài lạnh trong nóng thụ Thành Dương công x Duy Thuận thụ Có H( Hài )