Chương 7

563 48 7
                                    

Cảnh báo có H 🔞, xem được thì hãy xem nhá, khuyến cáo ai không thích không nên xem.

-----------------------------------------------------------

Một buổi chiều đi giải quyết vấn đề công vụ của hắn. Hắn bỏ em ở nhà với 2 đứa nhóc kia.

"Chồng ơiiiiiiiii"

"Chồng nghe, em cần gì ?"

"Sao anh Phuwin cứ nhắn nhó mãi thế ạ, chồng biết hong ?"

"Tại Vợ Fourth dễ thương quá đó"

"Fourth không hiểu mấy thứ này mà mày còn lôi nhỏ vào làm gì, thằng tró"

Em đang quạo và nhớ hắn. Khi em đang sad mà gặp nhỏ Gem với Bé tư thì em muốn bỏ nhà đi bụi.

"Ông nhớ cha dà Pòn thì có, đừng có mà giận cá rồi chém đứt đầu con cá"

"Má màyyy, im mồm đii"

"Em hong chơi với chồng nữa, em đi chơi với anh Phuwin"- Bé tư.

"Chời quơi, iu Fourth quớ"

Em nựng nựng Bé tư làm nhỏ nào đó nổi nóng. Em đang cười nửa miệng khinh bỉ nhỏ Gem.

"Bảo bối, tôi về rồi"

"Aaa, P'Pond em nhớ anh chết đi được"

Em nhảy hên người hắn, ôm cổ hắn. Hắn nâng niu em mà vuốt ve.

"P'Pond, Gemini ăn hiếp em"

"Để tôi xử lí , bảo bối không cần lo nhé"

"Hai ông zừa zừa phải phải thôi, tui ăn hiếp ổng lúc nào ? Có ông á Pòn, ăn không được thì hiếp anh trai tui"

"Mày nói gì zay Gemmm"

"Coi bộ Gemini nói cũng hợp lý đấy bảo bối"

"Còn Gemini phải chăm sóc Fourth, không được để em ấy đi lung tung"

"Biết gòi mắ, zợ tui, you know ?"
-----------------------------------------------------------
Hắn chẳng nói gì mà bế em thẳng lên phòng. Thả em nhẹ nhàng xuống giường và cởi áo ra.

"P'Pond cởi áo làm gì ạ ?"

"Làm tình"

"Anh nói gì ? Khoan... Buông em raaaaaaaaa, đừng màaa"

Chưa kịp hiểu thì hắn đè em ra. Khoá môi em ngay để em không thể nói. Cậy môi em ra, hắn luồng lưỡi vào trong khoang miệng của em, càng quét mọi thứ chẳng còn gì. Em sắp thăng thiên thì hắn mới buông ra, kéo thành sợi chỉ bạc trong truyền thuyết làm tim con dân đập bịch bịch

"Á..aa.. D-đừng.. m..à P'Pond, th..a cho...em"

"Có lẽ em nên thực hiện lời hứa rồi bảo bối"

"Aaaa.. K-khôngggg"

Hắn xé áo em ra, hôn vào cổ. Hai tay không yên phận mà xoa nắn nhủ hoa. Hắn cúi xuống ngậm một bên ngực.

"P.. P'Pond.. đừng.. cắn mà"

Hắn chả nghe gì nữa, miệng ra sức cắn mút nhũ hoa làm nó đẫm nước. Em dần quen mà cảm nhận sự sung sướng. Em rên rỉ không ngừng làm hắn phát điên.

|ppw|-|g4| sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ