Hắn đang vắt óc suy nghĩ về chuyện của Gemini và Fourth. Thật là mệt quá đi. Hắn thất chán nản.
"P'Pond"
"Sao bảo bối chưa ngủ ?"
"Em muốn ôm anh ngủ ~"
"Được, chúng ta đi ngủ nào"
Hắn bế em lên đi đến giường, nhẹ nhàng đặt em nằm xuống. Hắn hôn nhẹ lên trán em rồi nằm xuống ôm em ngủ.
Nửa đêm, hắn trằn trọc vẫn chưa ngủ được. Hắn nhìn em, nếu không có em thì hắn gục ngã rồi. Hắn yêu em, em là động lực cho hắn.
"Nếu em ở đây mãi mãi thì tốt biết mấy"
"Em ở lại"
"Hả ? Em chưa ngủ à ?"
"Đừng tưởng em không biết, em hiểu anh quá mà"
"Anh rất mệt, anh không biết ăn nói sao với phụ mẫu, Fourth cũng còn nhỏ, sao có thế cưới đây ?"
"Đừng lo mà, Fourth có vẻ rất thích Gemini, em tin là sẽ cưới nhau sớm thôi"
Hắn thơm lên tóc em. Đan tay vào tay em. Khẽ nói.
"Nếu hai người họ cưới thì em có chịu cưới anh không ?"
"Không, em chảnh lắm, em hết thích anh rồi"
"Ơ này bảo bối, anh hỏi thật"
Em hôn lên môi hắn thấy cho câu trả lời, em nguyện bên hắn dù có chuyện gì xảy ra.
"Anh có yêu em không ?"
"Anh yêu em nhất"
"Nể tình anh nên em sẽ ở đây, không đi học nữa"
"Em nói thật à ?"
"Dĩ nhiên rồi"
Hắn ôm em, hắn tuôn nước mắt, hắn cảm động và cảm ơn em rất nhiều.
Em lấy tay lau nước mắt cho hắn."Ngài Naravit lạnh lùng thường ngày đâu rồi ? Còn tên nhóc mít ướt này là ai đây ? "
"A-anh không có mít ướt"
"HAHAHA, em yêu anh, đồ lớn xác mà còn khóc nhè"
"Anh cũng yêu em, đồ nhỏ xác hay dỗi"
"Nói nữa là em dỗi thật ó"
"Không nói nữa, hôn nào"
Hắn áp môi lên môi em. Nụ hôn sâu, ngọt ngào. Hắn chưa bao giờ nỗi dục vọng lên khi chưa được em cho phép. *đáng iuuuu:33*
"Bảo bối ngủ đi nào, trễ rồi"
"Ngủ ngonnn nhé Đế Vương của em"
-----------------------------------------------------------
"Tôi sẽ cưới em ấy thưa ngài"- Gemini"Ngươi nghĩ bản thân đủ để cưới con trai ta sao, rồi ngươi làm cái gì nuôi nó"
"À.... Để con trai bà bán bánh bánh bánh mì, lo lo lo cho em, lo lo lo gì, lo lo lo love" =)
"Ngươi nói gì ?"
"Ý tôi là Fourth cũng yêu tôi, chúng tôi rất yêu nhau, nên xin ngài tán thành"
Đế Vương đời trước nhìn Fourth, nhóc con đang nép sau lưng Gemini.
"Con có yêu tên này không ?"
"D-dạ... Con yêu Gemini"
"Con chắc chắn chứ bé ngoan, ta luôn luôn chiều theo ý con"
"Dạ, chắc"
"Tốt, do Fourth ngại đám đông nên không tổ chức đám cưới, các ngươi vẫn được tính là vợ chồng"
Gemini vui đến mức nhảy cẩn lên, hôn lên má Fourth một cái. Đêm nay của GeminiFourth có lẽ sẽ rất dài.
-----------------------------------------------------------
Đêm hôm đó."C-chồng....nhẹ l..ại"
"Vợ bé thật tuyệt vời, anh yêu em"
-----------------------------------------------------------
Mọi người đọc Fic vui vẻ náa 💞
Hết ý tưởng )=Hết chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ppw|-|g4| sweet
Fantasyfic không có gì ngoài chữ xàm, đọc zui zui thôi đừng chửi iem :)))) "em là ngoại lệ"