6. ngày hội đấu giá

195 24 15
                                    

Sáng hôm sau cậu dậy nấu ăn sáng cho cả hai rồi cùng nhau đi bộ tới trường. Pepe với Ramos nhìn vậy không khỏi ngạc nhiên, sau khi cậu giải thích niềm oan uổng của hắn thì cả hai mới gật gù xin lỗi vì hiểu lầm hắn. Hôm nay khác mọi ngày ở chỗ vào lớp sớm hơn bình thường, lớp trưởng từ ngoài bước lên bục giảng, tay cầm một tờ giấy :
- Trường học ta thường mọi năm đều sẽ có một đợt duy nhất mở đại hội mang tên NGÀY HỘI ĐẤU GIÁ

- Ngày hội đấu giá ? Sao tôi không nghe nó bao giờ vậy ? _ Ronaldo nghe xong không khỏi ngẩn tò he mà buột miệng hỏi.

- Đúng rồi, thì hoạt động này chỉ có duy nhất trường ta làm thôi mà, một năm có đúng một lần thôi nên mọi nơi khác không biết là chuyện đương nhiên. Hầu hết ai cũng biết rồi nhưng vẫn phổ biến lại vì có cậu là học sinh mới chuyển đến á

Lễ hội sẽ được mở trong vòng một ngày và đây thường là cơ hội để kiếm tiền từ đây. Nhà trường trong ngày này hoàn toàn cho phép bày bán, mở rạp để kinh doanh do các học sinh tự mở

Lời ad : kiểu như tổ chức hội hè sau tết của Việt Nam mình á mọi người

Mỗi lớp sẽ chọn ra cho lớp mình ít nhất là 2 " nô lệ " để tham gia vào cuộc đấu giá nhấn mạnh phải là nam, nữ không được. Nô lệ sẽ được mua với giá cao nhất được ra của người mua và phải làm người của họ trong vòng một ngày ( trước 7h tối buộc phải hết hiệu lực làm nô lệ ), nô lệ sẽ làm theo tất cả những gì người mua ra yêu cầu trong ngày hôm đó đến khi hết hiệu lực. Tiền bán nô lệ của lớp nào cao nhất sẽ được giải thưởng hằng năm là tấm khen giàu lòng nhân ái vì tiền đó sẽ đem đi từ thiện, ủng hộ những người khó khăn. Lớp bán được giá cao nhất sẽ được giữ lại 1/3 số tiền coi như là ăn liên hoan, 2/3 còn lại đem từ thiện. Các giải nhì ba còn lại thì phải đưa hết tiền, không bán được thì lớp tự bỏ tiền bằng một nửa số tiền của giải nhất ra đóng. Và đặc biệt là năm nay người mua được nhà trường xét duyệt cho cả nam lẫn nữ. Tức là cả nam hay nữ đều có thể tham gia đấu giá, như mọi năm thì nam sẽ bị cấm vì một số hành vi không tốt, có lẽ năm nay uy tín tắng cao lên nhà trường phá lệ ? Hay do khóa học sinh mới lên nhiều cặp nam quá !? Tóm lại thì nghe xong lũ con gái độc thân bắt đầu nhao nhao lên chọn nô lệ để đấu giá, lũ có người yêu cùng tụi con trai đi bàn luận lớp mở những rạp bán gì để tăng lợi nhuận, nhập vốn hàng ở đâu mà không được thừa hàng nữa....

- Cris ? Sao ngồi ngẩn đó ra vậy ? _ Pepe thấy cậu ngồi chống tay bần thần không khỏi buồn cười quay qua đánh thức cậu khỏi cơn mộng mị

- tuy hoạt động có ý nghĩa rất tốt, không những đánh bóng được tên tuổi của nhà trường cũng như học sinh trong trường nhưng cách thức thực hiện để lọt ra ngoài thì đúng là mang tiếng cả ra vì nó chẳng khác nào cổ súy cho việc buôn bán nô lệ ở mấy chợ đen. _ Ronaldo nhăn nhó trả lời _ lần đầu tiên có trường học dạy học sinh yêu thương người khác bằng cách này đấy. Công nhận như thế tiền sẽ nhiều hơn nhưng đây có nghĩa là buôn bán trái phép đấy.

Đúng là người sống healthy có khác, healthy từ thể chất đến tâm hồn, PePe nghe mà chỉ biết gật gù đồng tình dù gã đã vote cho cậu một phiếu đi làm nô lệ đem đi đấu giá.

Lớp trưởng : đã có kết quả của lớp về bình chọn những người đi làm nô lệ để đem đi đấu giá. Đó là Ibrahimovic, Ronaldo, Ramos và PePe nhé !
Ronaldo nghe xong không khỏi bàng hoàng, cậu nãy giờ nói chuyện với gã không hề biết có vụ bình chọn này đấy. Gã ngồi cạnh còn bất ngờ hơn :
- WTF ? Tao bị gãy tay mà tụi bây cũng chọn tao đi đấu giá được á ? Đầu óc bình thường không vậy ?

tay gãy của gã dường như muốn giơ cả lên để phản đối. Bình thường đã không muốn thì chớ, giờ gãy cả tay cũng vẫn bị chọn.

Ibrahimovic nằm ngủ nãy giờ lúc này mới nhăn nhó mà ngẩn mặt lên :
- bọn mày thử để tao đi xem...

năm nào hắn cũng được chọn mà năm nào hắn cũng không đi, còn dọa sẽ bảo hiệu trưởng cho mỗi lớp 1 giá nhất định khỏi phải bày vẽ làm chúng loại hắn khỏi danh sách mới thôi. Thế mà gan hùm đâu cho bọn chúng ăn mà năm nào cũng vote hắn chứ.

Ronaldo / Ramos : tôi không đi đâu, chọn người khác đi ấy !!! _ Cả hai cùng giẫy nẩy lên phản đối kiên quyết, Ramos thì bảo nhà có việc. Ronaldo thì bảo mới chuyển tới đã bị chọn thì sợ hỏng việc, rồi như thế khác gì ma cũ bắt nạt ma mới, ...

Lớp trưởng : vậy... Danh sách của chúng ta là Ronaldo với Ramos thôi nhé

Ronaldo / Ramos : cái gì ????? Sao vẫn có tôi vậy ? Tôi không đi đâu !!!!

Lớp trưởng : làm ơn đó, coi như tớ xin các cậu đi, pls .... lớp ta thực sự hết cách rồi, đưa đi bán được thì bán. Không thì lớp phải đóng 1/2 số tiền của giải nhất lận á. Giải nhất giả dụ mà cao ngất ngưởng thì mình lỗ nặng....coi như các cậu hi sinh cho lớp 1 chút được không? 1 ngày thoii. Làm ơn đó...

Ronaldo và Ramos nghe lời kêu xin thống khổ đó thì chỉ biết gật đầu miễn cưỡng. Dù sao cũng không muốn mang tiếng không đóng góp gì cho lớp. Còn PePe với Ibrahimovic ngồi cười rất hài lòng, 2 người đó còn chụm đầu vào nhau bàn luận gì đó mới nguy hiểm chứ. Ramos tiến không thể tham gia đấu giá mà mang Ronaldo về với mình, Ramos chỉ biết ngồi về chỗ thở dài thườn thượt.

- thôi nào Ramos, 1 ngày thôi mà. Bộ hôm đó có dự định gì sao ?_ Ronaldo trông vậy chỉ biết vỗ vai an ủi

- tôi tiếc không thể mua cậu về đó. _ Ramos bĩu môi quay xuống.

- đừng chọc tôi nữa, ai cũng muốn mua tôi về ý nhỉ.

- sao ? Còn ai nữa à ?

- con gái đầy ấy, họ vừa chọc tôi sẽ giành tôi về với mọi giá !

2 đứa hợp cạ sẵn nên nói chuyện say sưa 1 hồi mà quên đi sự hiện diện của PePe với Ibrahimovic ngay cạnh đó, nở nụ cười bí ẩn...

____________________________________
Cmt OTP bạn ship xem có trùng với tôi không, nếu trùng thì chap sau tôi sẽ cho bé thụ của mấy OTP đó lên sàn  đấu giá nhá mọi người 👏💞💞💞

[Ibrahimovic x Ronaldo] Tên nhóc hỗn xược ấy cũng có chút đáng yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ