8. Đi chơi sau đấu giá.

70 4 8
                                    

Mọi người sau đó thấy được các cặp đôi show ân ái tại lễ hội trường, nào thì ăn vặt, đu quay, nhảy,... Cả PePe cũng bị Ramos lôi ở lại ăn vặt.

- thôi nào Ramos, ăn vặt nhiều quá không tốt đâu. _ PePe thật lòng muốn lôi cậu về nhà ân ái mặn nồng hơn là ở đây, nhưng vì Ramos nói muốn ở lại chơi nên gã đành ngậm ngùi lẽo đẽo theo sau Ramos trả tiền những thứ cậu ăn với chơi.

- PePe, đi chơi sẽ tốt hơn là ở nhà đấy. Nó chán phèo. _ Ramos vừa thổi bong bóng vừa quay qua nhắc nhở PePe, mặt gã sắp nhăn hơn tinh tinh rồi. Gã chợt nhìn xuống đôi môi hồng hào căng mộng ,khóe miệng cậu còn sót kem của chiếc bánh phô mai vừa ăn sắp chảy xuống áo

* chụt *

Gã hôn lên, ăn nốt chút kem còn trên khóe miệng cậu.

- kem phô mai béo quá đấy SeSe. _ Gã nhếch miệng cười đưa tay véo nhẹ má cậu. Ramos ngơ ngác rồi đỏ lựng khuôn mặt đến tận vành tai, miệng mím chặt như sợ sẽ bị gã hôn thêm lần nữa, đôi mắt đầy sự hờn dỗi

- có đâu, nó ngon mà _ Ramos vừa nói vừa lấy que kem vị vani yêu thích, PePe rốt cuộc chỉ biết thở dài rút tiền ra trả.

Cậu liếm láp quanh thân cây kem một cách chậm chạp như thể hưởng thụ vị của que kem triệt để nhất. Thiếu điều PePe đè cậu ra thay thế cây kem bằng một thứ khác, nhưng gã gãy tay, con sói già chỉ biết đứng nhìn nai nhỏ ngây thơ trong bất lực.

- sao em không cắn ăn nó lẹ đi, kem chảy ra quần áo bây giờ

- nó buốt răng, PePe.

- ...

• về phía Ronaldo và Ibrahimovic

Hắn đưa cậu tới một công viên và lôi cậu đi chơi đủ mọi trò mạo hiểm, cậu chỉ tiếc không hét được to nữa để thể hiện sự phấn khích, đôi lúc là sự sợ hãi của bản thân. Ibrahimovic còn bị cậu nắm đau cả tay. Hắn cũng vậy thừa nước đục thả câu liền dắt tay cậu đi suốt hôm đó, hai người tay nắm tay không buông. Cậu ngại ngùng muốn bỏ tay ra nhưng hắn nắm chắc lấy, sau cùng cậu cũng chịu để yên vì dù sao hắn cũng làm chủ cậu hôm nay.

Cậu nhìn những rạp nhỏ bán đồ ăn vặt, ánh mắt ban đầu say mê đầy ham muốn ngọt ngào, giây sau kiên định nhìn đi chỗ khác không chút lưu luyến. Tất nhiên, tất cả những thứ đó đã lọt vào tầm mắt của Ibra. Hắn dắt cậu đi ăn hết tất cả những quán ăn cậu nhìn, nhưng món ăn họ thấy, cả những món nước ngọt nữa. Cậu với món pizza khá vui nhưng hamburger, bánh kếp, kẹo bông , kem, ... Thì cậu chỉ cắn nhỏ một miếng cho có lệ, còn lại đều là nhồi cho Ibra hết.

- Ibra, tôi không ăn nữa đâu ! Đừng mua nữa !!!! _ cậu bất lực nhăn nhó nói, tay vẫn còn đang cầm chiếc xúc xích nóng hổi hắn vừa mua thêm cho

- hửm ? Không thích sao ? Hay không thích đồ tôi mua cho ?

hắn quay qua, giọng nói tuy không có vẻ gì nhưng mắt lại lóe lên tia buồn bã, tay hắn vẫn còn cầm cốc nước ngọt cậu vừa hút được một ngụm xong liền đẩy cho hắn

- không, không có. Ý tôi là... Cậu biết mà, tôi ít khi ăn mấy thực phẩm nhanh này. Tôi no lắm rồi ! Tôi sẽ phải tập rất nhiều để bù đi số thức ăn nhanh cậu vừa ép tôi ăn đấy !!!!!

[Ibrahimovic x Ronaldo] Tên nhóc hỗn xược ấy cũng có chút đáng yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ