Câu chuyện về một lần vấp vào nhau khiến đôi ta lên top trending thế giới trên Twitter.
Timeline : Sau trận thứ 3 giải Neo-Egoist.
Truyện đăng only ở wattpad
------
Isagi ghét Kaiser là điều chắc chắn.
5:30 AM
Nhìn chiếc đồng hồ báo thức còn 30 phút nữa sẽ reo lên ing ỏi, bản thân Isagi đã dậy sớm hơn bình thường tận nửa tiếng. Cậu đã cảm thấy hôm nay sẽ là một ngày tồi tệ, không có chút tinh thần để đá bóng xíu nào. Điều đó làm Isagi thấy kì cục khi mà bản thân nhẽ ra phải có niềm vui, phải có khí thế bừng bừng để đánh bại sấp mặt cái gã xăm trổ tự xưng là vua kia chứ nhỉ ?
Ít nhất thì cậu không thấy mệt hay thiếu giấc lúc dậy, Isagi thầm nghĩ.
Cái tâm trạng tồi tệ ngay khi vừa bắt đầu ngày mới này làm Isagi thấy khó chịu, cứ như thể mấy mô tế bào vận động của cậu đang phản ứng với điều gì xấu sắp diễn ra vậy.
Isagi thú nhận rằng cậu có thiên phú về cảm nhận không gian nên từ nhỏ cậu luôn khóc và giật mình với những biến đổi và âm thanh nhỏ bé. Cái tài năng này nhạy bén đến mức mà cậu có thể cảm nhận được độ ẩm không khí sắp thay đổi và một cơn mưa sẽ xuất hiện. Cũng như cái lúc này Isagi đang thấy red flag to đùng đang phấp phới trên đầu mình. Nhưng mà, cái vấn đề mà cậu đang cảm nhận được nó không nói đến việc cậu sẽ thua cuộc và điều đó làm Isagi thấy bức bối khó tả.
Mẹ kiếp !
Isagi bò dậy vỗ mặt hai cái cho tỉnh rồi lọ mọ đi đánh răng, vừa đi cậu vừa lẩm bẩm mắng bản thân rằng từ khi nào cậu lại trở nên đa sầu đa cảm như thiếu nữ vậy. Cậu không được phép thua thằng cha đầu cải đó, thắng hoặc là thắng. Isagi nói là làm, không bao giờ có chuyện nuốt lời. Ngày nào còn nhìn thấy cái mặt đẹp mã tí tởn của Michael Kaiser là cậu lại thấy khó thở và bức bối. Lần đầu tiên trông cuộc đời Isagi thấy ghét một người như vậy.
" Ọc ọc ọc.."- Isagi súc miệng rồi nhổ ra đầy cay nghiệt. Ước gì cái bồn rửa mặt này là Kaiser luôn thì tốt.
Hừ hừ !
Ngay từ lần gặp đầu tiên thằng cha đấy đã có ý muốn gây sự với Isagi Yoichi này, cái ý định đó nó rõ rằng đến mức cái dòng " Bố mày đến đây để phá mày !" được in trên cái mặt đẹp mã ấy. À đâu, đẹp cái đéo gì mà đẹp, xấu òm.
Đã vậy mới hôm qua Kaiser còn gây sự với cậu trên sân bóng và lần đầu trong đời với vốn từ tiếng anh nghèo nàn của mình, Isagi đã bắn tiếng anh chửi tục một cách lưu loát hơn cả tiếng mẹ đẻ. Phát âm còn chuẩn hơn hồi bập bẹ học nói theo Rin. Quả nhiên trò giỏi hơn thầy quả là có phúc.
Rin mà biết Isagi nghĩ vậy kiểu đéo gì cũng chạy đến kí đầu cậu ta mấy phát.
Giờ nghĩ lại không biết Kaise có hiểu không vì gã ta là người Đức nhưng đeo tai nghe dịch tiếng Nhật, Isagi là người Nhật nhưng lại nói tiếng anh ? Kệ đi, cậu tin vào sản phẩm của tập đoàn nhà Reo với cả cậu nói lời chửi thề ấy thông dụng cho toàn cầu mà, chó nghe còn hiểu chả nhẽ Kaiser không biết ?
YOU ARE READING
[ Kaiisa ] Kiss Title
FanfictionVô tình hôn nhau một cái, báo chí giật tít bọn tôi yêu nhau. ( Truyện chỉ đăng Watppad, vui lòng ko bê đi chỗ khác )