Kaiser đang nghĩ rằng hắn đang gặp một cơn ác mộng. Chân thật đến mức tim đập thình thịch do ngủ không sâu giấc. Hậu quả của vụ việc vừa rồi làm hắn đang có một giấc mơ kì quặc.
"Vãi thật, lâu lắm rồi mới có một giấc mơ mà bản thân trong mơ vẫn tỉnh táo, biết rõ không phải thật mới hãi!"- Kaiser lầm bầm chán chường, vượt qua con đường đầy dây leo trong giấc mơ. Phong cách cổ tích cơ đấy. Mình là gì đây ? Hoàng tử hay thợ săn ? Mệt thật đấy, ngủ thôi cũng không yên.
Là gì cũng không quan trọng, Kaiser đang rất mệt mỏi. Từ thể chất lẫn tâm hồn. Trận đấu vừa rồi sẽ là vết nhơ cả đời của Kaiser Michael này. Sau khi bị thằng ranh con kia túm cổ áo lên mặt, thậm chí còn kéo hắn mất đà ngã theo, đè lên người nó. Càng không ngờ hai người sẽ vô tình chạm môi nhau !!! Khó chịu hơn nữa là rõ ràng Kaiser chả làm cái mẹ gì cả mà bị ba thằng ranh con lao vào nói này nói nọ như kẻ tội đồ. Đang chưa loát được tình hình thì Ness xông vào ẩu đả với ba đứa kia luôn. Thấy mọi người dàn ra rồi xua mấy tay quay phim đi là lúc đó Kaiser biết mình và cái đứa vừa hôn nhau kia toang con mẹ nó luôn rồi.
Kaiser lúc ấy có chút ước rằng mình bất tỉnh luôn như thằng ranh kia thì tốt. Tiếc là thể lực hắn khỏe quá, làm gì yếu nhách như tiền đạo Nhật Bản kia đâu, nên cái kết quả bung bét của cú va chạm không ngờ kia hắn hứng hết luôn phând scandal của cả hai người.
Đéo hiểu ! Mà cái cách mà Noe nhìn hắn, cách mà tất cả mọi người nhìn Kaiser lúc đấy làm hắn vô cùng khó chịu. Cứ làm như tất cả mọi thứ vừa xảy ra trong một khoảnh khắc vừa rồi là do hắn cố tình làm để trêu ngươi Isagi bé nhỏ tội nghiệp, viên ngọc thô tài năng của cái nhà tù Blue Lock này vậy. Nhưng...
...Mẹ khiếp ! Hắn vậy mà đã hôn thằng ranh Yoichi Isagi ! Aaaaaaaaaa...
Kaiser ôm mặt gào giữa cánh đồng hoa hồng xanh ngát, làn gió lướt qua mái tóc vàng dài của hắn làm nó bay tán loạn. Mấy cánh hoa hồng xanh cuốn theo cơn gió mạnh bất chợt, lơ lửng trong không trung, ánh hoàng hôn màu cam nhạt phủ xuống khắp tầm nhìn của hắn. Một khung cảnh quá đỗi rực rỡ và yên bình. Kaiser nhìn mà tròn cả mắt. Sao mình mơ thôi mà vừa đẹp vừa nét vậy nhỉ ?
Bước tiếp trên con đường chẳng rõ sẽ dẫn tới đâu, cái sắc hoàng hôn rực rỡ này làm Kaiser có chút nhớ đến gương mặt non choẹt của ai đó vừa lùn vừa khó ưa kia.
À-
Kaiser dừng bước, hắn vừa nhớ ra điều gì đó...
Sao Yoichi sau khi vô ý chạm môi với mình lại đỏ bừng cả mặt nhỉ ?
Tại sao vậy nhỉ ? Sao không hung hăng đẩy hắn ra mà chửi mắng nhau như trận bóng vừa rồi ? Nó ghét hắn ra mặt luôn mà ?
Vậy mà trong đôi mắt nó lúc ấy chỉ có sự ngỡ ngàng và bối rối vì nụ hôn vừa xảy ra, màu đỏ lan từ tai xuống hết cả cổ Isagi Yoichi và cho đến khi nó bất tỉnh thì sắc đỏ trên gương mặt ấy vẫn còn. Nhớ lại lúc ấy, Kaiser có cảm giác gì khi thấy biểu cảm của thằng ranh con đó nhỉ ?
Hình như bản thân mình thấy nó cũng không đáng ghét lắm.
Có chút đáng yêu.
Chỉ một tí xíu thôi...
YOU ARE READING
[ Kaiisa ] Kiss Title
FanfictionVô tình hôn nhau một cái, báo chí giật tít bọn tôi yêu nhau. ( Truyện chỉ đăng Watppad, vui lòng ko bê đi chỗ khác )