Chap 5

1.4K 173 25
                                    




Isagi nghĩ mình hình như đã thức tỉnh được khả năng tiên tri rồi, siêu quá.

Quả nhiên cái cờ đỏ cắm phấp phới trên đầu cậu hôm qua là điềm xấu mà.

Xấu vãi cả linh hồn.

Chuyện xấu đã xảy ra, thôi thì thì mình bỏ qua, nhìn đời và tiếp tục phấn đấu với tình yêu bóng đá nào... Nhưng cái việc đơn giản ấy mà Isagi lại đếch làm nổi. Cậu không quên được.

Isagi Yoichi không tài nào quên được rằng cậu đã hôn Kaiser Michael.

Buồn hơn nữa là Isagi nhớ rõ ràng, anh Ego hôm đấy đã phát biểu rõ to với tất cả mọi người là trận đấu đấy được phát sóng trực tiếp.

AAAAAAAAAAAA hu hu hu... Isagi đéo muốn lên mạng, càng đếch muốn biết thế giới đang bàn gì về mình. Tất cả những gì cậu có thể làm để giải tỏa tâm trạng bồn chồn này là luyện tập thể lực thiếu sót và khả năng sút bóng. Sút bay luôn gã Michael đáng ghét kia ra khỏi tâm trí cậu luôn càng tốt.

"Woa, cú chạm bóng vào lưới đẹp đấy Isagi !"- Yukimiya thở hồng hộc đằng sau khen ngợi. Isagi quả thật có một tâm lý bền chắc. Sau vụ va chạm hỗn loạn kia vậy mà chỉ một giấc ngủ, cậu ta có thể lấy lại được phong thái ngay. Yukimiya có chút hâm mộ.

"Cảm ơn. Chúng ta tiếp tục nhé !"- Isagi không biết suy nghĩ của bạn mình, nếu mà biết cậu cũng chỉ đành cười thôi. Mọi người thấy Isagi có vẻ không để tâm đến vụ việc "chạm mỏ" kia nữa cũng thở phào nhẹ cả người.

"Chậc, sau nụ hôn thằng đẹp trai kia, mày phấn chấn hẳn lên nhỉ ?"-Raichi cọc cằn, nói câu đầy cay nghiệt. Cay đến mức Isagi ngừng cười và cho cậu ta một ánh mình chết chóc như vào trạng thái "flow".

"Nhìn đéo gì thế ? Đù má, tao đùa thôi !"- Cậu ta rùng mình, tặc lưỡi bỏ đi chạy bộ.

Đùa không vui nha Raichi, tao căng đấy. Nhìn tao giống đang phởn lắm hả ?

"Ui chao! Isagi đừng để tâm lời Raichi nha, cậu ổn hem ?"- Hiori vỗ vai, cho Isagi một ánh nhìn hiền từ như người cha đang an ủi con trai mình vừa bị bạn mắng. Tất nhiên là cậu nhóc phải chú ý tới cảm xúc bạn mình rồi, dẫu sao thì hôm đấy Isagi ôm Hiori khóc to dữ luôn mà.

"Ổn mà, cảm ơn Hiori nha !"-Không bạn ơi, mình đéo ổn. Cứ tưởng tượng đến việc bố mẹ mình đang hào hứng bật ti vi xem con trai tỏa sáng, thay vì thấy cậu đá bóng thì thấy con mình bị một thằng người Đức đẹp mã đè ra hôn là cậu thấy lại thấy bất ổn.

Hu hu...

Bây giờ mà có ai hỏi Isagi có còn ngại khi gặp Kaiser không thì chắc chắn là cậu sẽ nói : "Không! Đấy chỉ là sự cố sân bóng thôi mà, đâu phải tụi này cố tình hôn đâu." sau đó cười ha hả rồi uyển chuyển đổi sang chủ đề khác. Còn nếu mà Isagi hỏi Isagi thì chắc chắn là sẽ nói : "Đéo, ngại vleu. Quên sao nổi."

Đó, Isagi xấu hổ nên không thể nào quên. Cậu ngại gặp mặt Kaiser, siêu siêu ngại vì biết cái vụ "kinh hoàng" kia nhiều phần là lỗi của cậu. Nếu thể lực Isagi không yếu đến mức ngã xỉu ra đằng sau thì sao mà Kaiser ngã theo đâu, làm sao mà có cái nụ hôn bùng nổ mạng xuyên quốc gia đó được. Cậu biết mạng xã hội về mình đang loạn lắm, chỉ là chưa rõ về mức độ loạn của nó thôi.

[ Kaiisa ] Kiss TitleWhere stories live. Discover now