Sau khi bất tỉnh giữa sân bóng, Isagi đã chìm vào cơn ác mộng. Cậu mơ thấy mình là một vị hoàng tử tốt bụng bị trúng lời nguyền của phùy thủy tên Ness nên bị chìm vào giấc ngủ vĩnh viễn và cách giải lời nguyền duy nhất là một nụ hôn của người cậu yêu nhất.
Đùa không vui, Isagi đã căng.
Bản thân cậu khi nghe cách thoát khỏi lời nguyền đã rất cọc và quạo, cậu còn đang muốn tiếp tục sự nghiệp với tình yêu bóng đá. Lấy đâu ra thời gian đi yêu người khác ? Mà vấn đề chết tiệt ở đây là dính phải lời nguyển dởm rồi, nhưng Isagi nghĩ thằng cha phù thuỷ người Đức tên Ness kia cố tình. Mẹ kiếp, đây không phải ngủ sâu mà là trạng thái sống thực vật đó bố ạ ! Người không cử động được mà não thì vẫn hoạt động căng đét này là dở rồi.
Đã vậy thằng cha kia còn nháy mắt tủm tỉm cười sau khi rắc lời nguyền và ném cậu lên giường ngủ. Sao mà giấc mơ này chân thực vậy thế nhỉ, nhân vật phản diện thậm chí còn không bị ooc.
Đành đợi người cậu thương trong mơ đến cứu thôi vì Isagi biết cậu còn chưa thích ai cả, sao mà đã có người yêu được.
Haizzzz, Isagi thở dài nhưng không thở dài nổi vì cậu đang bất động, chỉ đành tưởng tượng ra bản thân đang tỏ ra rất não nề đầy phiền lòng. Rồi, vị công chúa nào đang tới cứu hoàng tử Isagi đây ?
Cậu nghe thấy âm thanh đánh nhau và va chạm, Isagi thầm nghĩ rằng người thương trong giấc mơ của cậu cuối cùng cũng đến giải cứu hoàng tử bị trúng lời nguyền khuyết tật của gã phù thủy người Đức. Ôi chao ! Isagi nghe thấy vài giọng nói quen thuộc và xích mích với nhau, tiếng bước chân vội vã tiến dần đến giường. Hơi thở gấp gáp dồn dập phả vào gương mặt đang say ngủ của Isagi làm cho các giác quan của cậu truyền đến cơn rùng mình.
Cậu thấy hơi sợ chút...
Có chắc đây là "công chúa" không ?
Mùi hương hoa hồng thơm dịu nhẹ nhàng lướt qua cánh mũi, vài lọn tóc dài quệt qua má làm cậu thấy hơi bồn chồn và ngứa ngáy. Isagi không nhìn được gì, bóng tối bao phủ tất cả tâm trí cậu, thứ duy nhất còn hoạt động là các giác quan. Âm thanh, mùi hương, hơi thở gấp gáp nam tính đều xuất hiện trong chỉ duy một khoảnh khắc. Một chút sợ hãi xuất hiện như những mảnh kí ức vụn vỡ mà Isagi đã cố chôn sâu đi bị đào bới lên bắt cậu phải nhớ rõ... nhưng cảm giác đó đâu khiến cậu hoảng loạn bằng xúc giác truyền từ đôi môi đến thẳng trái tim Isagi làm nó đập liên hồi.
Đôi môi người kia mạnh mẽ đầy tính xâm lược áp đảo như muốn đè nén bám chặt vào cậu mãi, suy nghĩ đó làm Isagi thấy sợ hãi, tay của cậu đã lấy lại được cảm giác. Isagi đã cố gắng đẩy người kia khỏi mình nhưng cổ tay cậu vốn dĩ đã bị nắm chặt đè xuống không cử động được.
Isagi muốn khóc.
Nụ hôn tưởng chừng dài vô tận cho đến khi ánh sáng le lói qua đôi mắt Isagi, cơ thể nhẹ nhõm lấy được quyền kiểm soát. Tất cả điều đó chứng tỏ rằng lời nguyền đã được phá giải bởi nụ hôn của người mà cậu yêu...
Mẹ khiếp ! Isagi vậy mà yêu một thằng chó chỉ biết cắn.
"Chào công chúa của tôi, em tỉnh rồi."
YOU ARE READING
[ Kaiisa ] Kiss Title
Fiksi PenggemarVô tình hôn nhau một cái, báo chí giật tít bọn tôi yêu nhau. ( Truyện chỉ đăng Watppad, vui lòng ko bê đi chỗ khác )