"Chúng ta vừa đồng lòng giả khùng để tránh bị phạt phải không ?"-Tiếng đóng cửa máy móc khép lại một cuộc cãi cọ với tri. Bây giờ thì Kaiser mới nhận ra rằng gã và thằng ranh kia vừa làm mấy hành động trẻ con vãi.
"Ừ, chắc vậy. Tôi về phòng đây, quên vụ hôm nay đi, ngại chết đi được."-Isagi thở dài mệt mỏi, anh Noa chắc chắn đã đánh giá mình hu hu.
"Ồ, cưng hết ngại ngùng với anh rồi hả ? Mới hôm qua còn chạy chối chết mà ?"- Mấy tiếng cười gợi đòn bên cạnh làm cậu cảm thấy gã người Đức này đang ngứa đòn.
"Sao im lặng thế ? Thích người ta rồi hả ? Nghe nói gu Yoichi là người hay cười, trùng hợp quá, anh Kaiser đây cười siêu đẹp trai luôn."- Hắn ta nháy mắt, trêu Isagi lúc nào cũng vui.
"Anh cút đi. Gớm quá !"
"Cút đi đâu cơ ? Về phòng cưng á ?"
Chắc chắn là thằng cha kia siêu ngứa đòn.
"Về cái ổ của anh đi Kaiser, hôm nay nhiều chuyện quá tôi không có hứng thú cãi nhau với anh."-Cậu xoa trán.
Kaiser nghe vậy liền tò mò hỏi lại : "Chuyện gì khiến trái tim của cái trại Blue Lock này phiền muộn vậy ?"
Có thể do vụ cãi nhau nhảm nhí vừa rồi của cả hai giúp Isagi xả stress, cậu bèn kể lại vấn đề scandal của cả hai và cách xử lý của cấp trên. Dẫu sao thì cậu với Kaiser trong vụ việc này vẫn là đứng cùng chiếc thuyền.
"Sao nghe mệt mỏi thế."
"Ừ, công nhận nhỉ ?"-Isagi gật gù đồng ý.
"Nhưng mà nói thật thì nó cũng không quan trọng lắm đâu. Cậu đang làm quá lên thôi, fist time ?"-Kaiser nhún vai, scandal này đâu có tệ lắm. Tóm tắt lại chủ đề là gã với Isagi hôn nhau trên livestream thôi mà, có giết người đâu mà căng.
"Quan trọng ! Xu hướng tính dục của tôi đang bị bàn luận trên khắp thế giới kìa. Tôi phải giải thích thế nào với phụ huynh của tôi đây ?!"-Cậu ôm mặt rú lên.
"Ôi dào, bây giờ thoáng mà. Tài năng liên quan đến xu hướng tính dục đâu ? Căng thẳng làm gì ?"
"Sự khác biệt văn hóa Đông Tây, bên anh thoáng nhưng bên tôi thì không đâu..."
"Well, anh đây không biết đạo Phật bên cưng như nào nhưng bên đạo Thiên chúa thì chơi gay sẽ xuống địa ngục. Đó, đơn giản vậy thôi, khác biệt văn hoá Đông Tây."
"Quan trọng là tôi đã hôn anh. Hôn mơ người mà tôi không thích tẹo nào..."-Isagi lầm bầm, má cậu phơn phớt hồng khi nhớ lại sự việc hôm đó.
"Isagi-kun, người ta bảo là không ai đỏ mặt với người mình không thích đâu. Nhất là sau khi đã hôn xong..."
-Chả biết từ miền kí ức nào mà cái mặt to chềnh ềnh và câu nói của Igarashi xuất hiện. Mặt cậu từ hơi đỏ thành đỏ chót phừng phừng."Cậu không thích tôi ?"-Kaiser nhăn mặt, tiến đến dí sát Isagi đang ôm mặt vào tường. Tư thế kabedon này càng làm cậu nhóc lúng túng hơn, Yoi-đáng yêu cúi mặt xuống để không nhìn vào mặt gã ư ?
"À-ờ ..Ừ, tôi ghét anh !!"
Mẹ khiếp ! Đáng yêu !
"Ồ vậy á ? Ghét anh cỡ nào ?"-Kaiser hỏi trêu vậy mà Isagi thật sự nghiêm túc suy nghĩ. Gã hơi bất ngờ. Ôi, quả nhiên bé Yoichi vẫn ngu ngơ chán, chả có đứa nào nói ghét người ta mà ấp úng vậy đâu cưng à.
YOU ARE READING
[ Kaiisa ] Kiss Title
FanfictionVô tình hôn nhau một cái, báo chí giật tít bọn tôi yêu nhau. ( Truyện chỉ đăng Watppad, vui lòng ko bê đi chỗ khác )