Em thực sự chỉ thoải mái khi diễn với Gemini thôi

435 46 2
                                    

"Không được, ánh mắt Tin dành cho Gun lúc nào cũng lấp lánh sao nhưng Tin luôn che giấu rất tốt trừ khi muốn cho Gun thấy. Tôi muốn có người có thể đáp ứng được điều đó, nhưng tôi không tìm thấy ở các cậu"

P' Au bực mình đập cuốn kịch bản My School President xuống cái bàn trước mặt trong phòng casting. Trên sân khấu là 10 chàng trai đăng ký casting cho nhân vật Tin trong bộ phim chủ đề thanh xuân vườn trường cũ rích này. Cả đoàn đã làm việc cả một buổi sáng rồi nhưng vẫn không tìm được ai có thể diễn được cái ánh mắt mà Tin dành cho Gun.

Fourth là người đảm nhận vai Gun, dù tình huống được chọn hơi vô tri nhưng ai cũng đồng ý Fourth rất hợp với nhận vật này. Vậy nên mọi người nghĩ dù không đáp ứng đủ yêu cầu cần có cho Tin, ít nhất vẫn phải có chemistry với Fourth.

"Em thực sự chỉ thoải mái khi diễn với Gemini thôi ạ. Các anh khác đều lớn hơn em nhưng phải diễn vai cùng tuổi với em, em thấy không thoải mái lắm ạ"

Fourth thành thật nêu lên quan điểm của bản thân, em biết công việc quan trọng, mọi thứ không thể đều theo ý mình được nhưng các anh trong đoàn đã hỏi em cảm thấy thoải mái khi diễn với ai thì em xin thưa rằng diễn với Gemini là thoải mái nhất rồi. Với cả em cũng không dám mắng các anh là ai' Shia, ai' Sut đâu í.

Mà lí do to nhất bự nhất là em thích bạn Gemini nha. Em thích Gemini lắm lắm ý. Anh chị chung công ty ai mà chẳng biết hai em dính nhau muốn chết, nên các anh các chị cứ ghép đôi hai đứa mãi thôi. Nhưng chỉ có em biết Gemini chỉ xem em là bạn thôi, sao em biết đó hả? Tụi em thân nhau mà, em hiểu bạn lắm, vậy nên tình cảm này em xin phép được giấu cho mình em biết thôi nhé. 

"Là em thật ấy ạ? Em được diễn cùng Fourth ạ?"

Nhỏ Gemini sốc lắm, vì nhỏ nghĩ nhỏ chẳng có gì cả nhưng sao lại được may mắn đến mức được tham gia vào dự án My School President này, đã thế còn là vai chính, hơn hết nữa là đóng cặp với quán quân Thailand School Star 2019 – Fourth Nattawat Jirochtikul kiêm bạn siêu thân của nhỏ nữa đó.

"Làm sao, không muốn nhận à?"

P' Au ngồi ghế đối diện nhìn mặt quỷ vô tri này buồn cười lắm í nên cũng tiện lời chọc ghẹo

"Không ạ, em nhận chứ, nhưng mà thật đúng không ạ? Em được nhận chính thức rồi chứ không phải dự bị cho ai đúng không ạ"

Xin lỗi đi, tự nhiên vàng rơi từ trên trời xuống thế này cảm thấy không được thật lắm í nên Gemini xợ hãi cũng là điều bình thường thui

"Ừ, đại ka đã chỉ mặt điểm tên nhóc rồi, giờ nhóc có muốn chạy cũng vậy thôi, nhóc xác định là chủ tịch Tin rồi nhóc ạ. 3 tháng nữa bắt đầu bấm máy, bắt đầu từ tuần sau thu xếp mà tham gia workshop với Fourth đi. Anh nghĩ cũng đơn giản thôi, chúng mày thân nhau bao lâu rồi còn gì"

GeminiFourth - You Fell First But I Fell HarderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ