Chiều người ta vậy đó hỏi sao mà không thích được

393 42 2
                                    

8h sáng thứ hai tuần sau, một thằng nhóc trông hơi boy phố nhưng bù lại có cái mặt đẹp trai đã có mặt ở công ty cho buổi workshop đầu tiên với bạn Fourth của nhỏ.

Như các chị mẹ đã biết thì tụi nó thân nhau lắm, quen nhau từ hồi tham gia chung Thailand School Star 2019 rồi đó nhưng Fourth thì xuất sắc giật ngay quán quân, đưa tên tuổi mình đến gần hơn với khán giả, có cơ hội góp mặt trong các dự án lớn nhỏ như "F4 Thái Lan", còn Gemini thì kém may mắn hơn chút xíu xiu nhưng người Do Thái có câu "Nếu bạn giỏi thì sẽ không sợ mình kém may mắn", nhỏ vẫn thành công ghi tên mình vào danh sách nghệ sĩ trực thuộc GMM cùng Fourth.

Rồi kia kìa bạn nhỏ tới rồi, Fourth của nhỏ tới rồi kìa.

"Ai' Fourth, cuối cùng tụi mình cũng có series cho riêng mình rồi nè"

"Ờ, cùng nhau cố gắng nha mày"

"Không nghĩ là tụi mình lại có được cơ hội lớn như vậy luôn á, vui quá trời"

"Gì vậy Gemini, mày giỏi mà, ngại gì mà sợ không có cơ hội"

Coi kìa coi kìa, gặp nhau cái là tíu tít lên chưa kìa, tụi nó làm như lâu lắm rồi tụi nó mới gặp nhau vậy đó ha, ngày nào mà cái thằng nhóc Chula kia chẳng đưa chẳng rước bạn nó đi học, nam sinh Saint Gariel làm chứng hết rồi nhé, ngày nào cũng thấy sinh viên Chula nào đó đánh Benz qua đón hotboy của trường hết trơn á.

"Ừ biết là hai đứa bây giỏi nhất trong mắt nhau rồi đó, biết hai bây yêu nhau lắm rồi đó, nên tập trung vô tập luyện dùm cái đi nè, tối đưa nhau về tha hồ mà khen yêu nhau nhé"

Ơ sao p' Au nói thế, em thích đó nhé, em siêu thích luôn đó. Nghe p' Au nói vậy là mặt Fourth đỏ lựng lên liền chứ sao mà chịu nổi. Chưa vui được bao lâu hết trơn là bạn Gemini em thích đã đẩy em một cái cắm đầu xuống hầm băng liền

"Gì vậy p', tụi em chỉ là bạn bè thôi nha, yêu cái gì mà yêu không biết nữa"

"Ừ thì bạn đồ đó ha, gì cũng được, vô tập dùm đi hai ông thần ơi"

Thì buổi tập cũng trải qua bình thường thôi nhưng hai trạng thái nó không được đều mà hơi đối lập nhau á. Một em thì buồn hiu vì crush em chỉ xem em là bạn thôi, còn nhỏ vô tri kia thì tỉnh như ruồi mà không biết lời nói hôm nay của nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống yêu đương sau này của mình như thế nào.

"Fourth, đi ăn cùng không, xong tao chở mày về luôn"

"Được nha, nhưng mà ăn cái gì có nhiều rau được không vậy"

"Được luôn, đưa Fourth đi ăn salad nhé"

Đó nhìn đi, chiều người ta vậy đó hỏi sao mà không thích được ạ? Nhỏ này quá đáng với em ghê, nó làm em thích nó nhưng nó lại xem em là bạn, coi ngộ không?

GeminiFourth - You Fell First But I Fell HarderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ