Đằng đẵng 3 tháng trời chạy workshop cùng nhau, ngày bấm máy cũng đã tới. Fourth cùng Gemini cố gắng hoàn thành vai diễn thật tốt vì hai đứa đều muốn bộ phim này được thành công một cách chỉn chu để có thể ghi tên mình vào trái tim người hâm mộ. Nghệ sĩ mà, ai chẳng muốn được nổi tiếng, dù sự nổi tiếng đó được đổi bằng hai chữ tự do, nếu không muốn nổi tiếng đã chẳng làm nghệ sĩ. Có nhiều cách để nổi tiếng lắm, nhưng cả Fourth và Gemini đều muốn nổi tiếng bằng thành quả nỗ lực của mình.
Đầu tiên là tham gia workshop, workshop xong rồi thì quay phim, phim chiếu thì đi quảng bá, đây là một quy trình mà bất kì diễn viên nào cũng phải thực hiện và GeminiFourth cũng không phải ngoại lệ. Hai em cố gắng hết mình, hết sức trong quá trình thực hiện hóa ước mơ. Gemini phải gác lại việc học, tham gia các lớp diễn xuất để có thể diễn tả được tình cảm của cậu chàng chủ tịch hội học sinh dành cho cậu trai trưởng câu lạc bộ Âm nhạc, Fourth phải tham gia các lớp luyện thanh để trở thành thủ lĩnh kiêm giọng ca chính của ban nhạc Chinzilla.
"Xin chúc mừng GeminiFourth đã xuất sắc giành được giải thưởng Popular Couple Artist của Golden Kinnaree Award"
Và đương nhiên sự nỗ lực sẽ được đền đáp một cách xứng đáng, My School President trở thành cú hit mạnh mẽ ở Thái Lan và Quốc Tế nhờ vào phản ứng hóa học của hai diễn viên chính Gemini Norawit và Fourth Nattawat dù kịch bản và mô típ thanh xuân vườn trường đã quá nhạt nhẽo với khán giả cùng với đó là sự tham gia của các gương mặt tương đối mới mẻ. Đáng nói hơn là phim vẫn còn đang trong thời gian công chiếu mà đôi bạn này đã +1 thành tích đầu tiên trong đường đua giới giải trí
"Hai đứa có suy nghĩ gì khi nhận được giải thưởng này không?"
"Đầu tiên thì em xin cảm ơn BTC của Golden Kinnaree Award đã chọn trao giải thưởng này cho tụi em, cảm ơn p' Tha cùng các p' khác trong hội đồng đã chấp thuận cho project này diễn ra, cảm ơn p' Au đã cho tụi em trở thành một Tin và một Gun trên màn ảnh, cảm ơn các fan đã đón nhận My School President và dành cho chúng em thật nhiều sự yêu thương cũng như ủng hộ. Thật sự nếu như không có mọi người thì tụi em đã không được đứng đây và nhận giải thưởng này. Và đặc biệt, cảm ơn Fourth, partner cũng là bạn thân của em, cảm ơn vì đã đồng hành, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau cố gắng. Với em, nếu Fourth không là Gun, sẽ không ai có thể là Gun được, em không thể tưởng tượng được nếu Gun là một ai đó không phải Fourth"
"Em cũng giống Gemini ạ, cảm ơn các p' trong hội đồng đã phê duyệt My School President project, cảm ơn p' Au đã chọn em đóng vai Gun, em và nhân vật thực sự tương đối giống nhau ở một vài điểm, cảm ơn các p' trong ekip đã chăm lo cho tụi em, giúp tụi em hoàn thiện và cho ra đời một My School President hết sức tuyệt vời như mọi người được thưởng thức. Cảm ơn các fan đã yêu thương. Mình vui lắm vì không ngờ mình lại được nhiều người yêu thương đến thế. Và cảm ơn cả Gem nữa, tụi em làm việc rất khuya và cậu ấy luôn là người đưa em về. Em thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều"
"Vui không? Khi mà phim vẫn còn đang chiếu mà mình đã được nhận giải rồi này"
"Em vui ạ, bất ngờ nữa. Lúc đó em với Fourth đang đi ăn với nhau, tự nhiên p' Au gọi bảo 'biết gì chưa, tụi bây thắng giải rồi, Popular couple ná', kiểu vậy đó, em với Fourth ngơ luôn"
"Vâng, tại vì phim vẫn còn đang chiếu mà, tự nhiên lại nhận được giải gì thế này, có lộn hong zạ, em nghĩ vậy đó nhưng dù sao cũng rất vui vì đã gặt hái thành công đầu tiên với series riêng đầu tiên của hai đứa"
"Sắp Valentine rồi này, hai đứa có kế hoạch gì không nhỉ? Có định dành thời gian cho nhau hong?"
"Valentine bình thường em sẽ dành thời gian cho gia đình ạ, gia đình cũng là tình yêu mà đúng không. Em đã không dành nhiều thời gian thường ngày cho họ vì việc học tương đối bận rộn, những ngày như thế này chính là dịp để bày tỏ ạ"
"Vâng em cũng thế ạ, trước đây em sẽ dành thời gian cho gia đình và em gái nhưng chắc năm nay không thể rồi"
"Vì phim đang chiếu đúng hong?"
"Đúng rồi bạn, năm nay sẽ tương đối bận rộn cả trong lúc phim đang chiếu lẫn sau khi chiếu xong, tụi em phải tham sự nhiều sự kiện, lịch làm việc dày hơn, chủ yếu là để quảng bá bộ phim của tụi em. Nhưng nếu có thời gian thì chắc chắn sẽ về nhà ạ"
"Còn các hoạt động ở trường thì sao?"
"À, với trường của em thì tụi em sẽ dán sticker trái tim để bày tỏ ạ, hoặc có thể là viết thư cho người ta"
"Từng nhận được chưa?"
"Hả?" - jztr, tự nhiên cái hỏi vậy là sao zay cha
"Bạn từng được nhận chưa?"
"Từng nhận, tui hot mà" – em cũng có giá của em nha, bớt dỡn!
"Từng viết chưa?"
"Từng viết" – j nữa zay Chem?
"Fourth hot hồi còn đi học lắm hả?"
"Dạ, em khá hot thời trung học, ở Saint Gabriel"
"Toàn là con trai ấy hả?" – ê nhỏ này nay hỏi hơi nhiều nha, dừng lại đi, em hiểu lầm thì phải làm sao, em không muốn ngộ nhận là Gemini thích em đâu
"Tui cũng hot với mấy nhóm khác mà bạn"
"Cũng toàn là con trai còn gì"
"Không, trường em là trường nam sinh nhưng kế bên là trường nữ sinh, em hay lượn lượn cho mấy bạn thấy, em đi check rating"
"Thế em nhận được nhiều sticker không?"
"Dù sao thì cũng nhiều hơn em dán cho người ta ạ"
Em thấy Gemini hôm nay lạ lắm, nhỏ cứ hỏi mấy câu gì đâu không ấy, làm em có chút suy nghĩ Gem cũng thích em. Em xin thề là chỉ nghĩ chút xíu thôi nha, không có suy diễn nhiều đâu đó. Em không có lí do gì để chối rằng bản thân mình đã từng nổi tiếng thế nào khi ở Saint Gabriel, đã từng được nhiều bạn hay tiền bối hoặc ngay cả hâu bối để ý theo đuổi ra làm sao. Nhưng em xin lỗi nhé, em không nhận được tình cảm của mọi người đâu. Vì bản thân em cũng đang trao trái tim mình cho một người khác mất rồi. Làm sao có thể chịu trách nhiệm với tình cảm của ai trong khi em còn chưa chịu được trách nhiệm với trái tim của chính mình.
Nhìn đi, lúc phỏng vấn thì hỏi khùng hỏi điên làm em hiểu lầm, làm em ảo tưởng, phỏng vấn xong thì bỏ về trước, không thèm đợi em, không đưa em về. Nhỏ này vừa phải thôi nha, không phải crush là em xử nhỏ luôn rồi đó. Nhưng mà, em làm sao giận được đây nhỉ. Với tư cách gì đây? Thói quen đáng sợ thật đấy, đưa em về đâu phải nghĩa vụ của Gem, nhưng đột nhiên không còn nhận được sự yêu thương do em ngộ nhận từ người em thích, cũng hơi buồn nha. Hi vọng các chị đừng như em, cứ hoài trông mong, cứ đặt mãi hi vọng lên một người không yêu mình, hãy yêu bản thân mình thật nhiều nhé
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hehe, sỏ ri các chị, tui bận quá nên lâu lâu mới đăng được như noày thôi. Chap này gấp đôi 2 chap trước nhưng hơi khô vì chủ yếu là nói về cái phỏng vấn nhận giải thui. Hãy đợi tui nhéeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - You Fell First But I Fell Harder
FanficThấy mấy nhỏ anti nói Chemini không có thân thiết với bé Tư gì hết, không có tích cực fan service gì cả, chỉ có mình bé Tư gánh skinship các kiểu thấy ghét quá nên em viết hẳn cái fic luôn. Cám ơn các chị mẹ anti đã cho em cái ìdéa nha, mãi iu