Chương 2

613 50 6
                                    

Đến lúc ngồi vào cái bàn vuông trong phòng người đại diện rồi mà Hoàng Ma Kết vẫn còn chưa tin tưởng được là mình sắp thành idol biểu diễn trước công chúng, nó quá vi diệu, vi diệu đến mức anh cứ tưởng là một giấc mơ.

Hồ Thiên Yết khẽ đẩy kính, tay kia đưa bản hợp đồng cho con người ngồi đối diện:

- Cậu xem trước đi, nếu có gì không hiểu có thể hỏi tôi. Đừng lo, công ty không để cậu chịu thiệc đâu.

Nhận lấy bản hợp đồng trước mặt, Hoàng Ma Kết nói tiếng "cảm ơn" xong thì cũng im lặng lật xem hợp đồng dài cả ngàn chữ, tuy hoa mắt nhưng anh vẫn cố gắng đọc hết.

Trong hợp đồng ghi rõ, không được hẹn hò trong quá trình hoạt động, nếu có thì không được công khai, không được để lộ. Song song đó còn nhiều hạn chế khác nhưng được cái quyền lợi công ty cho một tên lính mới như anh khá béo bở.

Sau khi đọc hết, anh xác nhận lại với vị luật sư bên phía công ty rồi đề bút kí tên mình xuống. Thế là từ nay, anh sẽ là một thành viên ở đây rồi.

Hồ Thiên Yết nhìn Hoàng Ma Kết lưu loát ký tên mình mà khẽ thở dài, đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã với ba đứa trước đó, rất dứt khoát, có đứa còn chẳng thèm nhìn mà đặt bút ký.

.

Lúc ấy, anh nhớ mình đã rất ngạc nhiên mà quay sang hỏi đứa nhỏ kia là:

- Cậu không sợ bị lừa sao?-

Ấy vậy mà, thằng nhóc cà lơ phất phơ kia chỉ nhoẻn miệng cười với anh:

- Em tin người đẹp như anh Thiên Yết đây thì tâm hồn cũng sẽ đẹp ha!

.

Sau khi xóa sạch cái bản mặt thiếu đòn kia ra khỏi não, Hồ Thiên Yết đưa bản hợp đồng cho trợ lý của mình, sau đó hướng về phía Hoàng Ma Kết, trịnh trọng đưa tay ra:

- Nếu đã như vậy, chào mừng cậu đến với Asteroid Entertainment. Xin tự giới thiệu lại, tôi là Hồ Thiên Yết, là người đại diện của các cậu.

Nhìn bàn tay trước mắt, Hoàng Ma Kết liền lúng túng nắm lấy, đáp lời:

- Xin được giúp đỡ nhiều hơn, tôi là Hoàng Ma Kết!

...

Sau bước ký hợp đồng cũng đến phần quan trọng nhất, gặp mặt đồng đội!

Thú thật, Hoàng Ma Kết có hơi căng thẳng, vì bản thân mấy người kia ai ai cũng là tinh anh được chọn lọc kĩ càng trong show tuyển tú, còn mình chỉ là một ca sĩ mới bên lề đường đủ phèn, không có nhan sắc cũng không có địa vị.

Như nhận ra anh căng thẳng, Hồ Thiên Yết hơi vỗ vai anh chàng, an ủi:

- Đừng lo, mấy tên này không ăn thịt cậu đâu.

Biết là bọn họ không ăn thịt người nhưng là Hoàng Ma Kết cứ có cảm giác gì đó khó tả...

Nhưng rồi khi lấy hết can đảm, anh quay sang gật đầu với người đại diện mới nhận của mình, đẩy cửa bước vào.

Người bên trong khi nghe tiếng cửa mở liền đồng loạt ngẩng đầu nhìn anh. Sau đó... Sau đó chính là một khoảng im lặng đến đáng sợ.

[ 12 chòm sao - BL ] Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ