HER POV
"Mahal mo ako?"
He smiled shyly saka nag kamot ng batok niya.
"Oo?"
"Oh bakit patanong pa 'yan? Jung Chanwoo ayus ayusin mo, 'wag ka ngang paasa."
"Oo nga sabi."
"Sinasabi ko sayo Chanwoo, pag talaga ito naging isang linggong pag ibig lang, babali-an talaga kita ng buto."
"Seryoso nga ako sayo Tei. Bakit ba ayaw mong maniwala?"
"So gora na talaga 'yan?"
"Oo nga sabi, ganyan ka ba talaga ka kulit?"
"Parang nag tatanong lang, oh sabihin mo na yung magic word dali."
"Magic word?"
"Oo, magic word."
"Ano ba yung magic word?"
"Akala mo ba mahal moko?"
"Oh tapos?"
Napakamot na lang ako ng ulo sa sobrang inis.
"Yung magic word nga sabi e, paulit ulit na lang ba?" Ang slow naman ng isang to. Mas mabilis pa yata yung pag download ko ng videos kesa sa utak nito -.-
"I love you."
"Ano sabi mo?"
"Sabi ko I love you. Paulit ulit?"
"Dapat lang."
"I love you Baby Love Ko. At hinding hindi ako mag sasawang sabihin 'yan sayo."
"Ano ba 'yan Chanwoo, lumuwag yata yung garter ng panty ko sa mga sinabi mo." Saka ako tumawa at sabay hampas sa kanya. Kumunot naman yung noo nito.
Tiningnan niya lang ako nang what-the-hell-are-you-saying look.
I held the collar of his shirt saka siya hinila papalapit sakin. Gahibla na lang yung pagitan ng mga labi namin at amoy na amoy ko yung mouth wash na gamit niya at na tetempt na talaga akong halikan siya.
"I love you too Baby Love times infinity plus beyond."
"Talaga? Sige nga kung mahal mo talaga ako....pa kiss nga."
Itinulak ko siya ng mahina and plastered a seductive smile.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (iKon Chanwoo Fan-Fic)
FanfictionThey met in an unexpected situation and it created an unexpected love but there will always be some unexpected situation that will test their relationship. Will their love lasts forever?