His POV
"Jung Chanwooooooo!"
"What?!"
"Guess what?"
"What what?"
"Naka uno ako!" Saka siya nag tatatalon.
"Sobrang saya mo na nyan?"
Bigla naman itong tumigil sa kakawala saka ako pinag hahampas. Ngayon pa lang nag sisisi ako na nakipag COLLABORATE ako sa baliw na babaeng to. Dinaig pa ang babaeng nag memenopause at PMS ng sabay.
"Are you even a human? Will you stop punching and hurting me?"
"Kasi, panira ka ng kasiyahan walang hiya ka! Sana naman maging happy ka din para sakin no!"
"Oh, naka uno ka? Really?! I'm soooooo happy for you Tei! You deserved it and all your hardships had paid off!" Then I clapped like a retarded seal while laughing. A fake one.
She stared at me blankly then she crossed her arms.
"Happy now? Contented? Satisfied?"
"You're unbelieveble Jung Chanwoo."
"Yes, I am incredible. *clears throat* Incredibly Handsome."
"Alam mo, ang kapal kapal kapal talaga ng mukha mo. Kasing kapal ng libag ng mga baliw jan sa kanto. At sabi ko unbelievable hindi incredible bingi. Palinis mo na nga yang tenga mo."
"Ikaw nga baliw ka rin e."
"Anong sabi mo? Ako baliw?!"
"Oo, baliw na baliw sakin."
"Suit your self! Kahit kailan hiding hindi ako maiinlove sa katulad mo!"
Saka siya nag walk out. Girls girls, bakit ba ang hirap niyong intindihin?
Her POV
*kring kring
"He—-"
"Tei where the hell are you?! Don't tell me kasama mo na naman kung Chewing Gum na yon? Naka first base na ba siya ha? Bakit mo naman siya sinagot agad? Ni hindi mo man lang siya pinakilala sakin noon, alam mo bang nasaktan ako dun ha? Bestfriend mo ako—-"
"For Heaven's sake Sugar! Will you stop ranting?!"
"Where the hell are you?!"
"Sa hell! Sasama ka? Wag na baka kasi hindi ka din tanggapin ni Satanas don kasi ang ingay ng bunganga mo. Sa laki ba naman niyan mo pwede nang gawing amplifier ng sound system!"
"Kasalanan ko ba kung mag kakambal kami ni Anne Curtis sa laki ng bunganga?"
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (iKon Chanwoo Fan-Fic)
FanficThey met in an unexpected situation and it created an unexpected love but there will always be some unexpected situation that will test their relationship. Will their love lasts forever?