CHƯƠNG 11

915 78 6
                                    

Tần Nghi luống cuống, hắn thường xuyên đánh nhau, nhưng đánh đến mức bản thân mình luống cuống thì đây vẫn là lần đầu tiên.

Bên ngoài rừng trúc lại có tiếng bước chân đuổi tới, lần này không chỉ một người, trong đó có lẫn cả tiếng gọi rất to của Lý Chấn Du: "Vu Phàn Văn, mày có trong đó không?"

Tần Nghi đẩy người ra.

Cù Hạo giãy dụa định bò dậy, nhưng lại bị người nọ đè nặng trĩu, đang định nổi giận, thì bên tai lại vang lên giọng nói quen thuộc: "Cù Hạo, anh vẫn ổn chứ?"

"Tân Tân?" Cù Hạo lấy lại tinh thần: "Sao mày lại đuổi tới đây?"

Tần Nghi đã đứng lên, hắn nghe thấy Lý Chấn Du ở bên ngoài gọi với vào: "Tối om om thế mày ở trong đó làm gì vậy? Có ra đây được không?" Bèn xoay người là người đầu tiên bước ra khỏi rừng trúc.

Ra khỏi rừng trúc, hắn nhìn thấy bên ngoài không chỉ có Lý Chấn Du, mà còn có cả mấy người anh em của Cù Hạo nữa, hắn nhận ra một người trong số đó tên là Hà Đông, mấy người còn lại thì không biết tên.

Một lát sau, Cù Hạo và Kỷ Nhiên Tân cũng từ trong đó đi ra ngoài.

Tần Nghi nhìn thấy trên tóc Kỷ Nhiên Tân dính một phiến lá trúc đã ố vàng, miệng hắn hơi nhúc nhích thì lập tức nhìn thấy Cù Hạo giơ tay lấy phiến lá trúc trên đầu Kỷ Nhiên Tân xuống.

Dưới ánh đèn đường yếu ớt, đôi môi của Kỷ Nhiên Tân vẫn là màu đỏ, cậu nhìn chằm chằm Tần Nghi, rồi giơ tay phủi bụi đất trên quần áo.

Ngay sau đó Vu Phàn Văn cũng đi ra ngoài.

Mọi người dường như đã thấm mệt khi đuổi bắt nhau, lúc này lý trí đang dần dần quay lại, nên định đình chiến để bàn bạc xem chuyện này phải kết thúc như thế nào.

Cù Hạo duỗi tay chỉ về phía Hứa Bân: "Họ Hứa, mày có phải đàn ông không?"

Hứa Bân đứng sau lưng Lý Chấn Du, không muốn bước ra.

Chuyện này vốn là do Hứa Bân khơi mào trước, hắn ta không dám một mình đối mặt với Cù Hạo, nên mới tìm đám người Vu Phàn Văn tới để chặn Cù Hạo.

"Tao không quan tâm chuyện này nữa đâu." Nói xong, Tần Nghi xoay người định rời đi.

Vu Phàn Văn bắt lấy cánh tay hắn, nói: "Đợi chút."

Tần Nghi liếc hắn.

Vu Phàn Văn nghĩ ngợi một lát rồi nói với Hứa Bân: "Tăng Tiểu Lâm phiền phức ghê, mày đi hỏi cô ấy, xem rốt cục thì cổ muốn hẹn hò với ai? Nhân lúc đêm nay mọi người đều ở đây, để cổ nói chuyện cho rõ ràng đi, người còn lại cũng đừng dây dưa làm phiền nữa."

Vu Phàn Văn nói xong, Hứa Bân và Cù Hạo đều chẳng hé răng lấy nửa lời.

Kỷ Nhiên Tân lén lút nhìn vẻ mặt của Cù Hạo, thấy ánh mắt của anh ta rất phức tạp, chân mày hơi nhíu lại, nên lập tức nhận ra vẻ mặt này của Cù Hạo rõ ràng là không tự tin. Anh ta và Hứa Bân tranh giành người với nhau lâu như vậy, nhưng ngay cả việc cô gái đó có thích mình hay không anh ta cũng không nắm chắc.

Nhiên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ