CHƯƠNG 35

886 62 1
                                    

Trong nháy mắt lúc nghe thấy tiếng chìa khóa, Tần Nghi phản ứng cực nhanh kéo áo phông của Kỷ Nhiên Tân xuống, Kỷ Nhiên Tân cũng trượt từ bàn ăn xuống đứng trên nền nhà, vạt áo phông rơi xuống che được hạ thân của cậu.

Cửa nhà mở ra, Thạch Mộng Lan xách theo vali xuất hiện ở cửa, nhìn thấy cả Tần Nghi và Kỷ Nhiên Tân cùng đứng trong phòng bếp thì hơi sửng sốt, bà hỏi: "Vẫn chưa ngủ à?"

Phòng khách và phòng bếp vốn cũng không bật đèn, chỉ có ánh sáng từ phòng vệ sinh và phòng ngủ của Tần Nghi hắt ra.

Lúc này Thạch Mộng Lan sờ tay lên tường mò tìm công tắc bật đèn trần trong phòng khách lên, ánh đèn bất chợt phủ kín cả căn phòng.

Tần Nghi lập tức tiến lên xách vali giúp Thạch Mộng Lan, "Sao chỉ có mình dì quay về? Cha cháu đâu ạ?"

Thạch Mộng Lan bèn vội vàng nói: "Để dì xách là được, không nặng. Cha cháu chưa về ngay được, là dì không yên tâm để hai đứa ở nhà, nên một mình quay về trước."

Kỷ Nhiên Tân tận dụng lúc này quay về phòng mặc quần đùi lại rồi mới bước ra ngoài.

Thạch Mộng Lan không để ý tới điều này, bà còn đang nói chuyện cùng Tần Nghi, nói về bệnh tình của bác cả hắn, nói người ở bên đó nhiều lắm, bà cũng chẳng giúp được gì, nên cha Tần Nghi bèn bảo bà về trước, về cơm nước cho tụi nhỏ.

Kỷ Nhiên Tân bước tới, nhận lấy vali của Thạch Mộng Lan từ trong tay Tần Nghi, rồi cùng bà đi về phía phòng ngủ, Tần Nghi bèn yên lặng đứng lùi qua một bên, chờ sau khi hai người họ vào phòng, mới quay về phòng của mình.

Hai mẹ con cậu đã lâu không nói chuyện với nhau, Thạch Mộng Lan vừa thu dọn hành lý mang về, vừa hỏi Kỷ Nhiên Tân: "Chuyện ở bên này vẫn ổn chứ?" Bà sợ Kỷ Nhiên Tân và Tần Nghi ở chung không hợp.

Kỷ Nhiên Tân đứng dựa vào tường, "Đều ổn cả."

Thạch Mộng Lan gật đầu, "Vậy thì tốt, mẹ sợ con cảm thấy tủi thân." Một lúc sau bà lại nói thêm một câu, "Có chút tủi thân thì cố nhịn nhé, con và Tần Nghi cố gắng hòa hợp với nhau."

Kỷ Nhiên Tân hiểu ý của bà, "Con biết, chú Tần đối xử tốt với mẹ là được rồi. Qua thêm mấy năm nữa con tốt nghiệp xong thì sẽ ra ngoài."

Thạch Mộng Lan bước tới, xoa xoa đầu cậu.

Hai người nhỏ giọng trò chuyện thêm một lúc lâu nữa.

Lúc sau khi Kỷ Nhiên Tân trở về phòng, Tần Nghi đã tắt đèn đi ngủ.

Kỷ Nhiên Tân nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại, trong bóng tối dò dẫm đi đến bên giường, khuỵu gối bò lên giường.

Cậu chỉ có thể nhìn thấy lờ mờ đường viền cơ thể của Tần Nghi, nằm yên trên giường không nhúc nhích, ngay cả tiếng hít thở cũng không nghe rõ.

Kỷ Nhiên Tân bò tới bên cạnh gối đầu, tầm mắt dần dần thích ứng với bóng tối mới miễn cưỡng thấy rõ mặt của Tần Nghi, giọng cậu rất nhỏ gọi một tiếng: "Anh Nghi?"

Tần Nghi không có động tĩnh gì.

Kỷ Nhiên Tân bèn nằm xuống, kéo chăn qua đắp trên người mình.

Nhiên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ