CHƯƠNG 1

4.9K 124 2
                                    

Đã bước sang tháng chín, thời tiết nóng bức chẳng hề tan đi, quán mì nhỏ bên ngoài trường học vừa ngột ngạt vừa chật hẹp, quạt điện trên đỉnh đầu chạy vù vù thổi ra gió nóng, thổi đến trên mặt người cũng không thể hong khô chút mồ hôi nào.

Tần Nghi ngồi ăn mì ở cái bàn được kê gần cửa quán, da đầu hắn ứa đầy mồ hôi hột, tụ lại một chỗ, rồi xuôi theo trán mà chảy xuống.

Hắn vươn tay rút một tờ khăn giấy kém chất lượng ở trên mặt bàn, vừa mới đưa lên trán lau mồ hồi, thì một cô gái trẻ mang theo mùi hương trái cây ngồi xuống đối diện bàn hắn, đôi mắt xinh đẹp chớp chớp, chẳng nói lời nào mà chỉ khẽ mỉm cười nhìn hắn.

Tần Nghi cũng liếc cô một cái, rồi cúi đầu tiếp tục ăn mì.

Cô gái lấy tay gõ gõ mặt bàn, hỏi: "Anh cắt tóc rồi à?"

Hôm qua Tần Nghi đi cắt tóc, cắt ngắn lắm ấy, phần chỏm tóc buzz cut trên đỉnh còn nhìn thấy rõ da đầu luôn cơ.

"Sao lại cắt ngắn vậy?" Cô gái đánh giá hắn, một lát sau lại nói: "Nhưng mà, người đã đẹp, thì dù để kiểu tóc gì cũng vẫn đẹp, cắt thành tội phạm trong trại cải tạo thì cũng là người đẹp trai nhất."

Tần Nghi lại liếc cô một cái nữa, ánh mắt sắc bén, mang theo một chút hung dữ.

Cô gái lại chẳng sợ gì, cô bật cười, đang định nói thêm gì đó, nhưng chưa kịp nói ra, thì một bóng người cao to khỏe mạnh xuất hiện ngay bên cạnh cô, một cánh tay khoác lên bả vai cô rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh.

"Đang nói gì vậy?" Người hỏi tên là Vu Phàn Văn, gã không quan tâm chiếc áo sơ mi đã bị mồ hôi làm ướt một mảng trước ngực, mà kéo cô gái dán sát lên ngực mình.

Cô gái này là bạn gái của gã, tên là Lữ Tinh Duyệt, dáng người không cao, nhưng ngoại hình và body cũng thuộc loại ngon nhất ở mấy trường học xung quanh đây rồi, cô dán mặt lên vai Vu Phàn Văn, nói: "Em đang hỏi Tần Nghi sao vẫn chưa ăn xong, không phải anh tìm anh ấy có việc gì sao?"

Tần Nghi bưng bát mì lên, đẩy hết mấy sợi mì cuối cùng và nước mỳ vào miệng, sau đó đặt mạnh bát xuống, ngước lên nhìn Vu Phàn Văn: "Có chuyện gì?"

Lúc nói chuyện Vu Phàn Văn vẫn đang ôm chặt Lữ Tinh Duyệt không chịu buông: "Buổi tối giúp tao đi chỉnh Cù Hạo"

Trong lòng Tần Nghi hơi thiếu kiên nhẫn, nhưng trước khi hắn nổi cáu, Vu Phàn Văn đã quăng một điếu thuốc sang, dọc theo mặt bàn trượt đến trước mặt hắn. Hắn nhìn chằm chằm điếu thuốc trắng như tuyết ở trên mặt bàn loang lổ dầu mỡ, kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh nói: "Mày lại gây Cù Hạo nữa à, coi chừng trường học phát hiện ra rồi đuổi cổ cả hai đứa mình đấy."

Cảm xúc của Vu Phàn Văn cũng chẳng dao động, gã tự châm một điếu thuốc, rồi ném bật lửa cho Tần Nghi: "Không phải tao gây nó, mà là nó đang theo đuổi Tăng Tiểu Lâm."

"Ai cơ?" Tần Nghi mờ mịt.

Vu Phàn Văn "chậc" một tiếng: "Mày cũng từng gặp rồi đấy thôi? Cái người Hứa Bân coi trọng đó, theo đuổi nửa năm rồi."

Tần Nghi cầm điếu thuốc lên, lúc định lấy bật lửa lại hơi do dự, cuối cùng đẩy bật lửa trở về, chỉ bỏ điếu thuốc vào túi áo, thuận miệng hỏi: "Đẹp không?"

Nhiên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ