Chap 14: Tình yêu này có nên kết thúc không, Woongie?

216 20 0
                                    

Lee Euiwoong vui vẻ mở cửa bước vào phòng nhưng lại không thấy anh nằm trên giường nên cứ nghĩ là anh đang đi vệ sinh hay gì đó gõ cửa phòng tắm  cũng không có làm cậu cực kì lo lắng, đi tìm y tá trực phòng anh trưa nay thì mới biết 10 phút trước có một cô gái xinh đẹp đã tới thăm anh và dìu anh ra ngoài đi dạo , nghe y tá miêu tả lại ngoại hình cô ta thì cậu mới chợt hốt hoảng khi nghĩ tới một người giống với miêu tả đó..... Yang Bo-Heun? Sao cô ta lại ở đây và tại sao lại gặp anh, Lee Euiwoong không suy nghĩ gì nhiều chạy một mạch ra khuôn viên bệnh viện.

Trong lúc đó Oh Hanbin đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ lời cô gái này vừa nói , cô ta chính là người đã tung tin về hôn ước giả của cô ta và woongie bây giờ lại nói yêu em ấy và đổ lỗi mọi thứ đều là lỗi của anh..... nực cười thật nếu cô ta yêu Euiwoong thì nên biết cái gì nên làm cái gì không nên , đã làm em ấy phải mệt mỏi nhiều bây giờ lại muốn anh rời xa em ấy, đây là cái tình yêu của cô ta sao, Oh Hanbin cười nhạo người con gái đang đứng trước mặt một tiếng , nói:

-" Yang tiểu thư nói đúng, đúng là tình yêu không nên cưỡng cầu , vậy nên cô yên tâm , tôi là người rất biết điều nên tôi sẽ suy nghĩ về lời nói hôm nay của cô. Nhưng bây giờ tôi hơi mệt phiền tiểu thư về trước được chứ có gì tôi sẽ liên lạc lại cho tiểu thư sau"

-" Hứ... nể tình anh còn hiểu chuyện như vậy , yên tâm sau khi rời xa anh Euiwoong tôi sẽ trả gấp đôi tiền cho anh , dù sao số tiền đó không là gì đối với tôi"

-" Được"

Yang BoHeun õng ẹo bước ngang qua anh không quên liếc xéo khinh bỉ ' hừ gì chứ, cũng là đồ hám tiền thôi mà, làm gì có ai xứng với anh Euiwoong bằng mình sớm muộn gì anh ấy cũng thấy được con người thật của người đàn ông kia thôi, lúc đó mình và anh ấy sẽ kết hôn dù sao thì tin tức hôn ước đã phát tán khắp nơi, anh ấy chắc sẽ lấy mình ' cô ta vừa đi được vài bước thì chạm mặt Lee Euiwoong đang dùng ánh mắt như có thể giết chết cô ta tiến nhanh lại đây, cuộc nói chuyện lúc do khuôn viên không có ai mà giọng nói của hai người quá to nên cậu đều đã nghe hết.

Lee Euiwoong chưa bao giờ cảm thấy tức giận như lúc này, cậu muốn ngay tại đây bóp chết người phụ nữ trước mặt này , cô ta dám bắt anh rời xa cậu, dám nói với anh những lời hoang đường như vậy ? Ha , cô ta chê bản thân mình sống lâu quá rồi sao , cậu bước nhanh đến đứng trước mặt Yang Bo Heun gân xanh nổi đầy trán không nhanh không chậm đưa tay bóp cổ cô ta thật chặt, Yang Bo Heun lúc đầu còn vui mừng vì nghĩ cậu đến gặp cô ta nhưng ngay sau đó chứng kiến từ ánh mắt của cậu lạnh băng đến đáng sợ khi giáp mặt nhau đến lúc cô ta cảm thấy khó thở.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh nên cô ta chỉ còn biết vùng vẫy chống cự, Oh Hanbin quay người lại nhìn thấy cảnh này làm anh hơi giật mình , nhưng sau đó anh nhanh chóng đứng dậy bước chầm chậm đến chỗ cậu vì chân anh đang đau:

-" Woongie em làm gì vậy , mau thả người"

-" Hanbin huyng , cô ta nói gì với anh rồi"

-" Woongie... anh không muốn nhắc lại lần nữa..:.. thả cô ta ra"

-" Khụ....khụ khụ khụ...khụ"

-" Từ nay trở về sau nếu cô dám xuất hiện trước mặt anh ấy thì đừng có trách tại sao trên đời không còn gia tộc Yang các người nữa"

(Lewbin) Lời hứa dưới các vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ