Chap 1 - Meeting

785 35 0
                                    

"Yahhh. Oh Sehun. Lết cái mông và vác xác ra đây cho mẹ" -Oh Phu Nhânđập cửa gào lớn.

"Aishh. Con muốn ngủ. Mẹ để cho con yên đi!!!" -Sehun rên rỉ lười biếng trùm chăn lên đầu.

"Đừng có thách mẹ" -Bà Oh giơ chân lên vào ngay người anh.

"Mẹ" -Sehun rống lên, khuôn mặt đầy ức chế bật dậy. Anh vơ lấy đống quần áo để sẵn rồi lết vào phòng tắm.


2 tiếng sau ~~~~


Sehun đứng trc gương và nhếch miệng cười. Anh mặc một chiếc áo khoác được thiết kế đặc biệt cùng chiếc áo thun và quần màu đen. Anh chẳng thèm ăn mặc cho chỉnh tề.

Sehun nháy mắt với mình trong gương "Mình đúng là đẹp trai đến chảy chảy mỡ". Rồi anh gật đầu lần cuối trc khi bước xuồng lầu.

"Oh Sehun, đi mặc ngay đồ vest cho mẹ" -Mẹ anh rít.

Sehun đảo mắt. "Mặc đẹp vậy mà mẹ"

"Sehun"

Sehun thở dài và nhe răng cười. "Mẹ ah, mẹ trông lộng lẫy lắm đó"

Bà Oh mỉm cười "Thế ah? Mẹ đang phân vân xem mình nên mặc áo vàng hay áo trắng đây" Rồi bà lắc đầu, nhận ra mình đã bị con trai đùa cợt

"Chờ đó con trai, mẹ sẽ trả đũa lại con" Bà Oh hét lên và quay gót, bước tới xe limo.Sehun mỉm cười và lắc đầu. Mẹ anh đúng là trẻ con.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Tại Lotte Coffee

"Ah, chào chị.....Cậu Hàm đâu rồi.....Nó vẫn chưa tới sao?" -Oh phu nhân vẫy tay chào Lộc phu nhân, tay còn lại cố giữ thằng con lại.

"Xin chị thứ lỗi cho. Cháu nó chưa đến được. Do đặc thù công việc ý mà. Thật ngại quá đi" -Lộc phu nhân cười ngượng mà ngó đồng hồ, trong lòng thầm rủa thằng con đến trễ.

"Con coi xem, Oh Sehun. Con đã bao giờ đi làm chăm chỉ như vậy chưa hả. Thật mất mặt. Thks Thks" -Bà Oh chẹp khẽ liếc thằng con.

"Ồ, vậy đây là Sehun con trai cô sao, mặt mũi thật khôi ngô. Con làm gì vậy? Nhiêu tuổi rồi" -Lộc bà háo hức hỏi.

"Cháu nó 25. Phó giám đốc tập đoàn EXO Planet" - Oh phu nhân táng ngay vào chân thằng con 1 phát rõ đau.

"Cháu nó hơi ít nói"

".......Chào mọi người, con xin lỗi, con đến trễ. Ngại quá" - Lộc Hàm trên người vẫn còn bộ vest chạy vào.

"Vừa xinh lại vừa ngoan. Con cứ gọi cô là mẹ đi" - Oh phu nhân bẹo má Luhan.

"À....V....âng. Thưa mẹ" - Luhan lắp bắp.

"Aigoo, con ngoan quá" - Bà Oh mỉm cười, cố tình quay sang Sehun nghiến răng khiến anh chán nản gục mặt xuống bàn."Luhan đúng là dễ thương phải không con trai?" - Kì lạ là Sehun lại gật đầu công nhận.

Thức ăn được đưa tới và hai bà mẹ bắt đầu dùng bữa. Luhan bẽn lẽn chọc chọc vào con tôm hùm tươi khổng lồ mà cậu chưa từng thấy bao giờ.

"Tuần tới 2 con sẽ kết hôn vs nhau" - Âm thanh nhẹ nhàng vang lên. Luhan đánh rơi chiếc dĩa và mở to mắt ra. Nhìn Luhan lúc này khiến Sehun liên tưởng đến một con nai ngây thơ giữa rừng.

"N...hanh vậy ư" - Luhan lắp bắp "À không có gì ạ" - Cậu cắn môi nhìn xuống đất.

"Ta cx đã mua cho con 1 căn biệt thự..."

"CÁI GÌ CƠ....CON....CẬU TA.....SỐNG CÙNG MỘT NHÀ?" - Sehun gào lên, suýt làm đổ bàn.

"Chứ làm sao mà lại sống riêng" - Bà Oh lại táng vào chân con trai. "Nhưng..." - Luhan bối rối

"Không công việc gì hết. Con là sếp chứ không phải cấp dưới. Đừng có ôm hết việc thế" - Bà Lộc cốc đầu con trai. Luhan càng khó chịu hơn và chẳng nói lời nào.

"Tốt, vậy là đã giải quyết xong" - Bà Oh gạt đầu

"Chuyện này sẽ đi đến đâu chứ..."Nhưng mà cậu ấy trông có vẻ tử tế. Luhan nghĩ thầm rồi tự rút lại suy nghĩ khi nhìn thấy Sehun nhếch miệng cười với cậu.Zing Blog

.

.

.

Xin chào mọi người mình là trợ lí của V Tửng, mình tên là Xiao Song bắt đầu từ bây giờ mình sẽ chịu trách nhiệm đăng các longfic và oneshort cho V Tửng vì bạn ấy còn bận quản lí nick Zing. Có ai thắc mình gì thì cứ comment hỏi nhé mình sẽ chuyển lời tới V Tửng. Mong mọi người giúp đỡ ạ Kamsamita~~ Vote ủng hộ V Tửng nha mọi người

[Longfic] [HunHan] We Got MarriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ