Luhan rất khó mà tưởng tượng, một Trương Nghệ Hưng cầm dao giải phẫu thi thể kia, mà đổi thành cầm dao thái thịt, xào rau, nấu canh‼! Thật quá
Khủng bố.
Cậu khẽ run người, vẫn thấy hình ảnh Trương Nghệ Hưng cầm dao giải phẫu đẹp hơn nhiều.
"Sếp! Có việc này" trưởng phòng Kim vừa ở ngoài về, kéo theo 1 người đàn ông trung niên, quần áo lụp xụp.
Lúc bị kéo vào, mồm ông ta không ngừng mấp máy, chú ý lắm mới nghe được ông ta lặp đi lặp lại câu:
"Thật sự xin lỗi...... Thật sự xin lỗi......."
" Có chuyện gì?" Luhan ngạc nhiên hỏi Chen
"Không biết gã này phát điên cái gì, lái xe điên cuồng, đụng lung tung bên ngoài đường cái." Chen đưa người vào phòng thẩm vấn, làu bàu: "Mắt nhìn của hắn cũng tốt ghê, chọn đúng chiếc xe đắt nhất mà đâm!"
Nghĩ đến chiếc xe thể thao đắt tiền bị đâm đến móp cả vào, Chen lại thấy xót hết cả ruột......
Nhưng mà, chiếc xe thể thao kia, nhìn rất quen mắt.
"Cứu...... cứu tôi......" gã đàn ông kia đột nhiên đứng bật dậy, ánh mắt hoảng sợ nhìn Luhan
"Hắn lại báo thù......"
"Hắn là ai?"
Luhan cảm thấy trên người gã có mùi gì rất kỳ lạ, mùi này......
"Quỷ...... là quỷ‼‼" Gã vô cùng khủng hoảng: "Cậu......cậu là......
Đúng, là cậu, là cậu" Gã nhìn chằm chằm
"Tôi đã nhìn thấy cậu trên báo...... đã nhìn thấy ..." Cảm xúc của gã rất bất ổn, Luhan rót cho gã cốc nước. Sau khi run rẩy uống nước xong, cảm xúc của gã rốt cuộc cũng dịu đi.
"Tôi...... Tôi là Chu Huy, là...... là nhân viên ở lò hủy xác." Chu Huy căng thẳng đặt hai tay lên đầu gối: "Tôi...... tôi gặp quỷ...... Tôi......"
"Cứ từ từ nói!" Ý Luhan nói gã đừng căng thẳng.
Chu Huy sờ sờ cổ, nuốt nước bọt:
"Là thế này...... Buổi tối khoảng một tháng trước, đến lượt tôi và một người bạn nữa trực đêm. Đêm hôm đó, mưa to gió lớn, đột nhiên có mấy người đi vào trong lò, ném cho tôi một bao tải, bảo tôi đốt thứ bên trong đi, họ sẽ trả cho tôi một khoản tiền...... Có đồ gì mà lại phải đưa đến nhà hỏa táng để đốt chứ?"
Chu Huy cầm góc áo của mình:
"Nhất định là người chết...... Tôi...... không hiểu chúng tôi bị ma ám gì mà lại đồng ý! Tôi liền lôi người đó từ trong bao tải ra, xác định người đó thật sự đã chết, tim không còn đập, cũng không còn thở nữa...... nên chúng tôi làm như trình tự hỏa thiêu thi thể bình thường, bỏ người đó vào trong lò, rồi khóa chốt lại...... sau đó......"
Nói tới đây, Chu Huy lại trở nên căng thẳng:
"Sau đó, chúng tôi chợt nghe có tiếng hét thảm thiết truyền ra từ trong lò......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] We Got Married
FanfictionAuthor: V Tửng Pairings: HunHan Note: Sản phẩm của chính chủ, please don't take out!