[3.1]_China x VietNam_

342 16 0
                                    

Ka:Dạ vâng,Như đa hứa đợt trước thì ngày hôm nay Bà chị tôi viết=))

Fuu:Ehehehehehe=)))

Ka:Cười cười như con khùm=)

Fuu:Khùm nhưng đéo bằng mày=)

Ka: =)...
--------
VietNam nằm dài trên cái ghế dài bằng gỗ ở phòng khách thở dài với cái tâm trạng chán nản,Nhàn nhạt bây giờ của cậu.Bây giờ chỉ có mỗi cậu trong nhà thôi,nếu có hỏi gia đình cậu đâu thì...Câu trả lời sẽ rất ngắn gọn thôi.Đó là..."Hôm nay là Va lung tu-À nhầm,Valentine".Cái đù má cmn,Một ngày cậu rất là ghéc cay ghéc đắng trong năm.Vì sao ư?Người ta ở ngoài thì tặng Socola cho nhau các thứ rồi còn tình tứ thả cơm chó rồi đi chơi.Một ngày vừa khóc vừa ôm một cục tức của một đứa (Hiện đã 21 cái thanh xuân mà đéo có mảnh tình nào) FA như cậu.

Và đó là câu trả lời cho việc vì sao gia đình ngoài cậu ra đéo có ai ở nhà.Papa Đại Nam của cậu thì đi chơi với Ngài Qing.Mặt Trận và Việt Hòa thì bữa nay không đánh nhau nữa mà thành yêu nhau nên cũng đồng nghĩa với việc Mặt Trận dắt vợ mình đi chơi rồi và đây không phải là loạn luân vì trong AU Fuu Việt Hòa là Con nuôi:).Việt Minh thì đi đâu rồi thì câu không biết nhưng theo cậu đoán lại đi làm"Bụi cây biết nói"rồi...Mà có khi ổng lại ngủ quên trong bụi cây giống như mấy lần khác khiến cả nhà nháo nhào đi tìm cũng nên=).Hai ông Anh lớn của gia đình-French Indochina và VietNam Empire thì...Ờm...Chắc sầu vì không có ny nên đi hóng giò đâu đó rồi.Ũa mà đi mà sao đéo rủ VietNam đi vậy????Bộ không nhớ là cậu cũng FA trong cái gia đình Đại Việt này hay gì????

Cũng nhân cái ngày này mà bạn bè quốc tế của cậu cũng đi chơi với Ny hết rồi...Russia đi chơi với America,Cuba đi chơi với Chồng cậu ấy-Venezuela luôn,North Korea thì khỏi nói rồi...Đi chơi với nhóc em sinh đôi của cậu ấy-South Korea và vâng tôi ship loạn luân thì keme tôi=)))...Và còn rất nhiều nữa cơ...

Mà không những thế,Vcl Gia đình Đông Nam Á cũng vậy!Campuchino-À nhầm nữa,Cambodia đi chơi với Laos,Myanmar đi chơi với Thailand,Singapore thì hôm nay dẹp công việc ra một bên đi chơi với Brunei.Trong Gia đình Đông Nam Á của cậu thì đương nhiên có hai trường hợp đặc biệt là Papa ASEAN của cậu và Indonesia có ny ngoài chứ không phải trong gia đình.Papa ASE đi chơi với Ngài EU còn Indo cũng đi cùng Papa để sang nhà Gia Đình Liên Minh Châu Âu tìm thằng ghệ của cậu-Netherlands rủ đi chơi lun.Còn Malaysia,Philippines và Thành Viên mới-East Timor cũng FA mà hình như rủ nhau đi bốc đầu đâu đó rồi.Chắc là do Hôm nay không có Indo nên Malay và Phil rủ Timor đi cmn luôn.Mà chỉ mong 3 người đó không bị "PIKACHU" bắt,không là lại Báo Papa ASE nhân ngày Va Lung Tung phải hoãn buổi đi chơi với ngài EU lại để phải lên đồn làm việc mất.VietNam đương nhiên là lần này sẽ không tham gia rồi,Lý do đơn giản lắm:Một cái xe máy thì chở 4 Countryhumans kiểu gì?Chật bomera,Nên tốt nhất là thôi khỏi he=D.

Đang sầu cmn não vì đéo có cái mẹ gì thì bỗng tiếng chuông cửa vang lên làm VietNam thoát khỏi dòng suy nghĩ vừa rồi.Cậu ngồi dậy rồi thở dài ra mở cửa.Chắc là Papa và 5 ông anh của cậu về rồi đây mà...Ũa mà sao năm nay về sớm vậy nhỉ?Nhớ bình thường là đi đến (Nửa) đêm mới về cơ mà?Nhưng thôi kệ đi!Cậu ra mở cửa thì đập vào mắt cậu là Một Countryhumans nước láng giềng,cũng như Cái tên mà cậu đéo ưa tị nào-China.

Nơi viết về OTP Countryhumans của tôi [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ