[2]_Russia x America_

507 21 0
                                    

Kaoni:Dạ vâng,Trước khi vô truyện thì tôi xin thông báo lun là trong cái Đoản truyện của tôi là giờ sẽ có hai người viết.Một là tui và Hai là bà chị họ già của tôi-.

Fuuchi:Già già cc nhà mày,Tao mới 13^^

Kaoni:Rồi rồi,Thì do một số lý do nên bả sang nick tôi để viết truyện.Vì bả có nick và nick bả đây:YuiSanoki

Kaoni:Ok...so...Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ=D

Fuu:Đợt sau đến lượt tao viết nha mày=).

Kaoni:Ok=P
-----
Vào một buổi chiều đẹp trời,Có một chàng trai có ba màu sọc ngang theo thứ tự Trắng-Xanh-Đỏ và Hắn đội một cái Mũ Ushanka màu xanh biển tối của Nga.Và vâng,Đó không ai khác chính là chàng trai Nga Ngố của chúng ta hoặc có thể nó là Russia hoặc Rú:>.

Bên cạnh hắn,Là chàng trai lùn hơn hắn tầm hơn 10cm,Cậu có khuôn mặt có một khuôn mặt sọc đỏ xen lẫn trắng,phía bên phải có phần màu xanh biển với 50 ngôi sao nhỏ.Mắt cậu được che lại bởi một chiếc kính râm mà cậu hay đeo.Đó không ai khác là USA-Hay còn gọi là Hoa Kỳ,Mỹ hoặc America.

Bây giờ cả hai đang đi bộ đến nhà America để ra mắt người yêu cậu cũng như để sau này thuận cho việc xin cưới của Russia.Nhìn vẻ bề ngoài thì ai cũng nghĩ là Hắn nhiều tuổi hơn cậu vì Hắn cao hơn Nhưng đừng nhìn bề ngoài mà tưởng như thế.Vì thực ra người nhiều tuổi ở đây là Ame chứ không phải Rus.Haizz...Chậc!Ông trời đúng là như đang trêu đùa cậu mà!

Thề là vào lần đầu tiên khi Ame gặp Rus,Là lúc đó cậu đương nhiên là chưa được trao quyền kiểm soát lãnh thổ cũng như lúc đó Liên Xô chưa tách ra thành 15 Quốc Gia mà cậu và 14 đứa em đang cai quản như bây giờ.Hồi đó khuôn mặt cậu có màu đỏ,Bên phải được sọc ngang xanh biển nhạt một phần nhỏ và bên trên có biểu tượng cây búa Liềm.Lúc đó đương nhiên,Russia lùn hơn America rất nhiều vì hắn là trẻ con mà.Mà éo hiểu ông trời muốn Bạn Mẽo đau lòng hay gì mà hơn 10 năm sau Russia cao như bố-USSR ý.Cậu cũng đau lòng vcl ra...Nhưng thôi kệ đi,Chắc là Gen cha truyền con nối ༎ຶ‿༎ຶ.

Mà thôi,Tạm bỏ qua chuyện đó đi!Vì hiện tại Russia và America đã về đến nhà rồi,Trước khi vô nhà thì cậu có nói với Hắn là phải cư xử lịch sử chút không thì cũng sợ toang chuyện ngay rồi sau này không có chuyện cưới xin gì hết,Hắn nghe vậy thì cũng gật nhẹ đầu như ý muốn nói đồng ý.Sau đó hai người bước qua cảnh cổng sắt đang mở mà bước đến gần ngôi nhà sang's trọng's kia.Không nói một lời mà mở cửa đi vô,điều này làm sự chú ý của 5 con người trong gia đình cậu nhìn vô.

"Con chào mọi người^^"-America cười tươi chào Gia Đình mình vì lâu không gặp.

"HỂ?!ANH HAIIII!!!"-2 đứa em sinh đôi của Cậu là Australia và New Zealand khi nhìn thấy anh mình thì chạy nhanh lao đến ôm trầm lấy cậu.

"Này này,Đừng ôm chặt quá"-America vừa nói vừa vô lưng Australia và New Zealand như nói hai đứa thả lỏng ra đi,Ôm chặt quá có ngày cậu tắt thở rồi ngỏm mất=))).

"Oh,Lâu ròi không gặp anh"-Đứa em thứ 2 của cậu-Canada cũng khá bất ngờ khi thấy ông anh trai cả lâu rồi không gặp.Mà hình như ổng cao hơn chút rồi nhỉ?Bữa lùn hơn y tầm hơn 20-25 gì gì đấy.Bây giờ thì chắc cao lên được 10cm rồi.

Nơi viết về OTP Countryhumans của tôi [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ