Giấc ngủ của y chẳng kéo dài được bao lâu, trời sáng rồi!Ánh nắng chiếu nhẹ nhàng vào người y, nó cứ như muốn sưởi ấm cho y vậy!
Sư Thanh Huyền bỗng tỉnh dậy, y nhẹ nhàng lấy tay dụi mắt và lần nữa mở mắt ra.Đôi mắt màu xanh lam càng long lanh dưới ánh nắng.Sư Thanh Huyền đưa tay lên che đi bớt những tia nắng đang cố gắng len lỏi qua tán cây, giống như chúng đang cố làm mọi thử để được nhìn thấy y vậy. Vì mới ngủ dậy nên vẫn còn hơi thẫn thờ, y liếc nhìn xung quanh ánh mắt của y bỗng dừng trên người của mình. Thứ Sư Thanh Huyền nhìn là chiếc áo được đắp lên người của y.Sư Thanh Huyền bất ngờ nói : "Hửm?Áo của ai đây?"
Y thầm nghĩ : "Áo đẹp như vậy...Ai lại nỡ đắp nó lên người mình chứ?Giờ sao đây...Đến chỗ giặt đồ lại để trả cho người ta còn không có..."Sư Thanh Huyền ngồi suy nghĩ hồi lâu bỗng có cảm giác có người cứ nhìn chằm chằm vào mình. Y ngước mặt lên dùng con ngươi tia qua từng ngóc ngách xung quanh.
Không...không có ai cả?Mấy người ăn xin khác đâu rồi?Sư Thanh Huyền chợt giật mình, liền ngồi dậy tìm kiềm thứ gì đó!Mày mò một hồi y mới nhận ra thứ đó bản thân đang cầm trên tay...Đúng đó là quạt Phong Sư...Y nhẹ nhàng bỏ nó vào trong áo, đang định quay đi kiếm ăn thì liền thấy vài cái màn thầu để ngay kế bên mình!
Người nào lại tốt đến vậy chứ?Nếu có dịp gặp nhất định phải đa tạ mới được!
Sư Thanh Huyền nhanh chóng ăn sạch hết mấy cái màn thầu. Ăn xong y chống gậy đứng dậy đi kiếm ăn cho buổi khuya, chả hiểu sao y cứ cảm thấy có người bám theo y!
Sư Thanh Huyền chợt quay đầu lại nhìn về con đường phía sau hồi lâu, rồi y quay lại đi nhanh hơn!Vì người đó nghĩ Sư Thanh Huyền vẫn còn nhìn nên vẫn núp sau vách tường đó, hồi sau nhìn lại liền không thấy y nữa!
Hạ Huyền nhanh chóng chạy lại chỗ y vừa đứng, lo lắng nhìn xung quanh!
Thanh..Thanh Huyền đâu?
Hắn theo bản năng mà gọi : "Thanh Huyền ngươi đâu!?"
Cùng lúc đó Sư Thanh Huyền chống gậy bước ra nói: "Ngươi là người giúp ta à..."
Hắn nghe được tiếng nói quen thuộc liền quay sang nhìn, hai người mặt đối mặt nhau.Khoảng cách chưa tới 2 trượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Song Huyền] Tân Lộ
FantasyNguyên Tác: Thiên Quan Tứ Phúc Tác Giả Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu (Xú) Tác giả: Dooxi (Dỗi) Cp: Song Huyền (Hạ Huyền-Sư Thanh Huyền) Chú ý: OOC Thể loại:Ngược,HE,Thanh Thuỷ Văn,... Sư Thanh Huyền chết rồi...Y ra đi rất thanh thản! Vẫn như mọi...