Chương 4

81 6 9
                                    

Sư Thanh Huyền ngây người nhìn Hạ Huyền... Biết đối mặt như nào đây?Min-.. à không Hạ công tử là người đã giúp ta mấy ngày qua sao?

Hạ Huyền nhìn y chăm chú, hầu như không chớp mắt, tựa hồ đang chờ y nói chuyện.

Sư Thanh Huyền đang ngây người chợt để ý đến đôi mắt đang nhìn chằm chằm mình, cố ý nhìn sang chỗ khác, như muốn trốn tránh.

Nhất cử nhất động của y đều bị hắn nhìn thấy, sao lại phải né tránh?Sâu trong tâm hắn nổi lên từng trận đau đớn.Hắn đây là bị làm sao?

Sư Thanh Huyền chống gậy đứng thẳng, nở một nụ cười, chấp tay cuối đầu rất có quy củ.
"Hạ công tử, cảm ơn vì đã giúp đỡ."
Y lấy chiếc áo choàng kia ra : "... Huynh lấy về đi "

3 chữ " Hạ công tử" Sư Thanh Huyền gọi hắn?Nghe thật xa lạ?Nụ cười ấy cũng không còn như xưa nữa, hắn có thể nhận ra y đang giả vờ!Nụ cười ấy không hề nói lên y đang vui vẻ!
Hắn không nói gì mà chỉ lắc đầu.

Sư Thanh Huyền thấy được cái lắc đầu đó, không hiểu hắn ý hắn đang muốn làm gì?Bất giác nghiêng nhẹ đầu nhìn hắn.
Đối mặt với Hạ Huyền, y rất kiệm lời!Hình như là không dám nói?

Hắn nhìn y, mặt vô biểu cảm.
" Ngươi giữ đi"
Rồi cất bước đi vào một con hẻm gần đó

Sư Thanh Huyền vẫn chưa hết hoang mang , thấy hắn đi thì vẫn cất bước đi theo.Đến đầu hẻm thì lại chả thấy hắn đâu nữa!Đó là một hẻm cụt!
Mắt y dời sự chú ý sang đống đồ ăn gần góc tường.Sư Thanh Huyền biết đó là của ai, vì đói nên y vẫn quyết định đem đống đó về chia cho những người ăn xin khác cùng ăn.
———
Trời bắt đầu đổ tuyết, trong con hẻm nhỏ đó, chỉ có mình y nằm co ro một góc, đắp chiếc áo choàng mà hắn cho để giữ ấm.
Mấy ngày trước, y đã bắt đầu đổ bệnh, ho ra rất nhiều máu!Lúc nảy khi gặp hắn cũng cố kiềm nén, ngăn bản thân không được ngã xuống!
Vừa về tới con hẻm quen thuộc y hay ngủ,Sư Thanh Huyền liền ngã xuống ho sặc sụa, trời vừa đổ tuyết chưa quá dày, máu đã văn lên nền tuyết mỏng đó.
Sư Thanh Huyền biết bản thân giờ là người phàm, sinh lão bệnh tử không thể tránh khỏi!Bản thân không còn nhiều thời gian nữa...
Đôi mắt càng ngày càng thấy nặng... Không biết sau khi chợp mắt thì có thể tỉnh dậy nữa hay không?Ch3t đi rồi thì sẽ gặp được sư huynh y chứ?Gặp được Minh Nghi thật sự chứ?
Trước khi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, y vẫn luôn nắm chặt quạt Phong Sư.
Sư Thanh Huyền chết rồi...

[Đồng Nhân Song Huyền] Tân LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ