Phu nhân, là đang ngại sao ?

76 4 0
                                    

Anh....anh làm gì đó ? Sao hôn tôi ? 
Không phải em nói tôi chỉ được là của em sao Thái Từ Khôn - tôi đây là đang thưởng cho câu nói đầy chủ quyền đó của em thôi mà có gì sai sao ?
A....Anh lưu manh 
Chỉ lưu manh với mỗi em

*Lườm Hắn + đi lên phòng* Ha... đáng yêu_ Hắn nói

Đến sáng ngày hôm sau

Mở mắt, với cự li này thì có lẽ đây là lần đầu tiên Cô được nhìn thấy chồng mình với khoảng cách gần như thế này. Không phải Hắn đang ngủ sao? Kì này Cô phải ngắm cho thật đã trước khi Hắn dậy thì Cô chắc phải tìm cái lỗ chui xuống mất. 

Cũng soái đấy chứ. Coi như mình cũng không lỗ mà còn được hời nhỉ? Nhưng mà tiếng tăm của người đàn ông này thật khiến mình phải suy nghĩ kĩ một chút không nhỡ đâu mình sai chuyện gì đó khiến anh ta không vui thì mình sẽ đi chầu ông bà mất.
Yên tâm đi, nếu em làm sai tôi sẽ trừng phạt em bằng cây gậy thịt của mình chứ chẳng phải mấy thứ ghê rợn như mọi người đồn thổi ngoài kia. Bảo bối à, em tin tôi chứ?

Anh....anh dậy từ lúc nào? Chuyện này tôi....

Đặt niềm tin vào tôi một lần được không? 

Được tôi tin anh
Ngoan lắm
*hôn trán Cô* bảo bối nhỏ buổi sáng tốt lành. 
Anh cũng vậy
*cười*

Trên tập đoàn

Tổng tài có người tự xưng là vợ của ngài đang gây sự với tiếp tân dưới sảnh ạ _ Thư ký nói
Hắn vội vàng đi xuống xem tình hình ra sao. Nhưng vừa đi xuống thì thấy....

Buông ra, mày buông ra chưa? _ Cô nói

M....mày buông ra trước_Tiếp tân nói
Nói mãi không chịu nghe chứ gì? Được, vậy thì đừng trách. Bạch Mộng Nghiên này trước giờ chưa ngán ai đâu._ Cô tức giận nói


Sau câu nói đó, cô bắt đầu đánh người được cho là tiếp tân kia. Sau khi đánh xong, cô mới quay lại nói với cô ta "Nên nhớ, Thái Từ Khôn - anh ta chỉ được phép là của Bạch Mộng Nghiên tôi nghe rõ chưa? Lần sau có gặp thì né cái mặt tôi ra".

S...sao anh lại ở đây? *bất ngờ*
Tập đoàn của tôi lẽ nào tôi phải đi ra chỗ khác sao? 

Không, ý tôi không phải vậy 

Vậy ý em là như thế nào đây? *vừa nói vừa tiến lại gần*
Ý....ý của tôi là đang trong giờ làm việc sao anh lại xuống đây? 
Tôi nghe thư ký nói dưới sảnh đang có một con thỏ xù lông nên tò mò xuống thử
Xùy....không phải đều tại anh hết sao? Mà anh bận quá nên lơ là trong việc tuyển người à? Anh bận không có thời gian thì nói tôi để tôi tìm người khác cho anh đảm bảo chu toàn còn không có tính trà xanh như cô ta. 
*Nhéo má + cúi mặt xuống* Được, vậy em tìm đi 
Nhất trí, à đúng rồi tôi có mang cơm cho anh này  *giơ hộp cơm lên*
Vậy chúng ta lên phòng rồi từ từ ăn 
Được. A...anh làm gì vậy tôi tự đi được *ngại*
Nhưng tôi thích bế em đó thì sao? Yên nào còn nháo tôi hôn em đấy như vậy tình thế sẽ càng ngượng ngùng hơn, hay là em muốn hôn tôi?
A..ai thèm chứ, anh đi nhanh đi 
Một trong những đám nhân viên nói "Phu nhân, là đang ngại sao?"



Phúc Hắc Lão CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ