Anh là của tôi

99 5 1
                                    

Hành động của Hắn được coi là biến thái trong mắt Cô nhưng người khác nhìn hành động đó thì sẽ ghen tị và ngưỡng mộ bởi đó chính là hành động ôn nhu, cưng chiều người vợ độc nhất của Thái Tổng mà không phải ai cũng được Hắn làm vậy.  Và chính vì thế, Hắn luôn luôn có sở thích chọc ghẹo Cô dù là ở nơi đông người hay ở nơi chỉ có Hắn và Cô. 

Hắn không quan tâm Cô nói mà tiếp tục hôn nhẹ vào vành tai bảo bối nhỏ. Cô lúc này vừa tức vừa ngại, có lẽ suy nghĩ trong đầu cô lúc này đó chính là thắc mắc rằng tại sao cô lại có thể lại được một người biến thái như Hắn vậy. 
Riêng Hắn khi nhìn thấy nai nhỏ trong lòng mình đang xù lông thì thấy rất vui, còn hứa rằng sẽ cưng chiều cô nhiều hơn nữa. 

Cặp đôi chính đã phát cơm nhiều như thế thì cặp phụ cũng phát cơm nhiều không kém cho các vị khách mời tham dự buổi tiệc ngày hôm nay. Nhưng khách mời lại không cảm thấy khó chịu hay phiền hà mà ngược lại họ càng thấy ngưỡng mộ hai vị tổng tài này nhiều hơn. Chắc có lẽ là hai anh vừa tài giỏi vừa cưng chiều, yêu thương người vợ của mình. 

Nói chuyện với hai cô được 15 phút thì hai anh cũng chịu đứng lên đi tiếp khách. Họ căn dặn vợ yêu đủ điều rồi mới chịu ngưng, an tâm đi tiếp khách.  

Khi 2 người đàn ông vừa mới đi chưa được bao lâu thì 2 bảo bối của họ đã cùng nhìn nhau rồi kéo nhau đi ăn những đồ ăn có trong bữa tiệc. Đang ăn thì có hai người đến tiếp chuyện hai cô: 
Ui chao, đây có phải là phu nhân của Thái Tổng và Vương Tổng không??
Phải, có chuyện gì không? 
À cũng không có gì chỉ là muốn làm quen với hai phu nhân thôi
Hai Cô im lặng không nói gì 
Hai phu nhân đây không biết có thể nhường lại chức cho chúng tôi được chứ, chắc phu nhân 
cũng không phải dạng hẹp hòi gì nhỉ?
Ý cô là muốn chúng tôi nhường cho cô chồng của mình??
Phải phu nhân đúng là hiểu vẫn đề rất nhanh
Hai cô không nói gì chỉ nhìn nhau rồi cười phá lên 
Ngu Thư Hân nói: Haha, muốn chúng tôi nhường sao? Cũng được thôi, 9h sáng ngày mai tại
Mellower Coffe. Hai người cứ đến đó rồi chúng ta bàn chuyện được chứ?
Tất nhiên là được rồi. Hai trà xanh trong lòng thầm vui vì nghĩ mình sắp có được miếng mồi ngon nhưng không họ đã sai và ảo tưởng về bản thân rất nhiều bởi họ không nghĩ rằng hai Cô rất yêu chồng và có tính chiếm hữu khá là cao đặc biệt hơn nữa là hai cô tin chắc rằng hai anh nhà sẽ không bao giờ bỏ mặc hai cô bởi hai cô tin là mình đã chọn đúng người. 

Thấy hai cô đứng đó, hai anh đi lại và hỏi thăm nhưng chưa hỏi được câu nào thì đã bị hai bảo bối kéo lên xe đi về nhà rồi. 
Về tới nhà
Cô đẩy Hắn vào tường hôn Hắn thật sâu và nói "Anh chỉ được là của mình Bạch Lộc tôi"
Nói xong, Hắn nhìn Cô cười rồi bế Cô lên phòng đặt xuống giường hôn Cô rồi nói 
"Vừa nói gì nhắc lại" , Cô mỉm cười và nói " Thái Từ Khôn anh là của tôi". Nghe xong Hắn nhìn rồi cúi xuống hôn bảo bối của mình. 
------------------------END CHAP------------------------------------
Ra truyện hơi thất thường xíu mn thông cảm nhóoo>"<


Phúc Hắc Lão CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ