Nói mãi mà Cô không chịu gọi, haizz thật cố chấp mà. Thôi thì để thuận theo tự nhiên vậy, Hắn cũng không muốn ép buộc Cô.
Đến chiều ngày hôm sau, Cô vừa dậy nhìn sang bên cạnh không thấy ai thì khá thắc mắc nhưng cũng nhanh chóng dẹp sang một bên vào nhà tắm VSCN. Khi mọi thứ xong xuôi thì Cô đi xuống bếp.
Ngắm nghía xung quanh không thấy ai liền thấy quản gia Cô bèn hỏi:
- Thái Từ Khôn anh ta đi đâu rồi dì ?
- À cậu chủ đi lên tập đoàn từ sáng sớm rồi ạ, cậu có dặn là phu nhân dậy thì ăn sáng rồi đi đâu thì đi cậu ấy có để thẻ trên bàn rồi ạ.
- Vâng, cảm ơn dì *ngồi xuống ăn*
- Dì cũng ngồi xuống ăn cùng con cho vui, chứ mình con ăn cũng không hết
- Thôi ta không ăn đâu, cậu chủ biết thì sẽ mắng ta mất
- Dì cứ ngồi xuống ăn đi, anh ta không nói gì đâu, con đảm bảo với dì
- Được vậy ta ngồi xuống ăn cùng con
Quản gia ngồi xuống ăn cùng Cô, hai người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ với nhau trông cứ như hai mẹ con vậy. Thật là một khung cảnh tuyệt hảo.
Sau 30 phút thì, cũng ăn xong Cô muốn giúp bà nhưng bà cứ quyết từ chối nên cũng đành thôi và đi ra sofa ngồi ăn trái cây, xem TV. Ngồi xem chán quá thì Cô cũng lên phòng và...đi ngủ.
Đến 22h00 tối Hắn mới về đến nhà, việc đầu tiên Hắn làm khi về đến nhà là cất tiếng hỏi quản gia xem bảo bối nhỏ của mình hôm nay đã làm những gì, quan trọng nhất là đã ăn tối chưa.
- Phu Nhân hôm nay ở nhà làm gì ?
- Thưa cậu chủ, phu nhân hôm nay chiều mới dậy, ngoài ra sau khi ăn tối xong thì phu nhân có ra phòng khách ăn tráng miệng là trái cây và xem TV ạ. Còn bây giờ thì phu nhân đang trên phòng ngủ ạ.
- Được rồi cảm ơn dì, dì cũng đi ngủ sớm đi
Nói với dì mấy câu thì Hắn đi lên phòng nơi công chúa nhỏ của Hắn đang đánh giấc dài sau một ngày vui chơi.
Mở cửa đập vào mắt Hắn là một cục bông nhỏ đang cuộn tròn trong chăn chỉ thừa mỗi phần đầu trong rất đáng yêu nha.
Không nhịn được Hắn bèn chạm nhẹ lên môi Cô. Vì nhạy cảm nên Cô đã tỉnh giấc, mở mắt ra thì thấy khuôn mặt đẹp trai của Hắn được phóng đại ra trước mắt mình.
Nhìn nhau một lúc thì mới chợt tỉnh giấc, đẩy Hắn ra Cô lắp bắp nói.
- Anh...anh về rồi à *đỏ mặt*
- Ừ, xin lỗi làm em thức giấc *giọng điệu cưng yêu*
- Kh...không sao, mà bình thường anh cũng đi làm về muộn như vậy sao
- Cũng không hắn vì ngày thường Tôi sẽ không về nhà nhưng hôm qua Tôi mới rước được một bé con dễ thương về nhà nên về sớm hơn một chút. Bây giờ thì ngủ đi, muộn rồi, nào Tôi ôm em.
Cô chưa kịp định hình gì thì Hắn đã ôm chặt và nhắm mắt rồi. Cô gọi cũng không thấy trả lời thì đành vậy, có lẽ là lão công của cô đã quá mệt rồi.
Sáng hôm sau, ánh nắng chiếu thẳng vào giường khiến Cô phải nheo mắt thức dậy, cứ ngỡ rằng Hắn đã đi làm nhưng không hôm nay Hắn vẫn đang nằm trên giường trông có vẻ rất mệt mỏi. Mọi người thường nói làm Chủ tịch của tập đoàn lớn là sướng nhưng mà hãy nhìn chồng của Cô xem vất vả lắm đấy. Tuy Cô cũng là Chủ tịch tập đoàn không kém gì Hắn nhưng xem ra Cô cũng nhàn hơn Hắn gấp mấy lần. Đang ngắm chồng mà bị phát hiện thì cảm giác ra sao.
- Nhìn đủ chưa
- Chưa...a...rồi
*mắt nhắm, môi cười, tay vươn ra kéo Cô nằm sát lại*
- A...anh không đi làm hả
- Tôi là Chủ tịch đi muộn không sao cả
- Nghe...nói anh về sớm là vì Tôi sao
- Gọi anh xưng em thì Tôi sẽ trả lời
Chần chừ một lúc thì Cô cũng mở miệng nói
- Nghe quản gia nói mấy hôm nay anh về sớm là vì t..à e...em sao
- Phải, em lo cho tôi à
- Đừng nháo, dậy đi làm đi
- Một chút thôi Tôi cần năng lượng.
Nghe Hắn nói thế Cô cũng nằm yên cho Hắn ôm mình, nhìn Hắn tiều tụy như vậy thật không cam lòng mà. Cô xót chồng quá rồiii. Được khoảng một lúc thì Cô gọi Hắn dậy và nói hôm nay sẽ đến tập đoàn cùng Hắn.
Hắn mới đầu có thắc mắc thì Cô nói là muốn đến chơi, với tham quan nên Hắn cũng đồng ý. Ngoài mặt thì nói vậy nhưng Hắn đâu biết là Cô đến để giúp đỡ chồng trong công việc.
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
END chap
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Wenny nha ♡ ♡ ♡
Có ý kiến gì mọi người cứ cmt trực tiếp cho Wenny nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Lão Công
RomanceCô là một đại tiểu thư của một gia đình danh giá đồng thời cũng là chủ tịch của tập đoàn lớn. Hắn chính là một đại ma đầu, máu lạnh không có tình người. Hắn cũng là chủ tịch của tập đoàn lớn