'Đây là đâu?'
'Mình đang đến thế giới One Piece sao?'
'Zen à, mình ước gì cậu có thể thấy được thế giới này'
'Cứu Ace sao? mình có thể làm được không nhỉ?'
Shizine trôi đi tự do trong một chiều không gian lạ.
"Á!!!"
Bỗng nhiên một loạt các ký ức xuất hiện trong đầu Shizine, nó làm cho đầu cô như nổ tung.
"Đây là ký ức của chủ nhân thân thể này, nhóc đó đã chết rồi và bây giờ ngươi sẽ là chủ nhân của thân thể này"
Từng dòng hồi ức chạy qua như một thước phim, một thước phim đầy bi kịch.
'Cô bé này 10 mà đã phải chết rồi sao? thật đáng thương'
'CÁI GÌ?, vừa có sức mạnh trái ác quỷ Hồ Điệp vừa có sức mạnh của một phù thủy hệ lửa? wtf cái gì mà mạnh thế'
'Mà khoan theo trí nhớ của mình, trong One Piece làm gì có trái ác quỷ Hồ Điệp?'
Qua từng dòng hồi ức, vui có buồn có và rôi điểm dừng chân cuối cùng của Shizine là cảnh một nhóm người lạ mặt đang giết chết từng người trong gia đình, gia tộc của cô bé và sau đó là cô bé.
Sau khi mất một lúc để ghi nhớ được tất cả thì Shizine bắt đầu bị dịch chuyển.
Shizine đang rơi, rơi xuống từ trên trời.
'Mình đâu có làm gì ác đâu mà sao số khổ quá dị nè'
"Hãy giết nó"
"Đồng ý"
RẦM!!!
"Trời ơi cái thứ gì vừa mới rớt xuống vậy?"
"Ai daaa, đau quá đi"
Do vừa đáp xuống nên Shizine chưa biết được tình hình cũng như là khoảng thời gian cô được đưa đến.
'Mình rơi từ nơi cao như thế xuông nhẹ cũng nát cả người... sao mà mình chỉ cảm thấy hơi đau thôi nhỉ?'
"Nè con nhóc kia mi mau xuống khỏi người ta"
Tiếng nói này.... không sai đi đâu được đây chính là giọng bói của Ace!!
Lúc này Shizine mới ý thức được mình đang ngồi trên người một đại ma vương, cô luống cuống đứng lên.
"À xin lỗi"
Biết mình không nên chọc tức tên này Shizine lập tức cúi người nhận lỗi.
"Tsk mi không liên quan gì ở đây, mau cút đi"
"Vâng"
Nói xong Shizine đi chỗ khác như chưa hề có cuộc gặp gỡ
"AAA CỨU TÔI, CỨU TÔI VỚI CÓ NGƯỜI MUỐN GIẾT TÔI"
'Hmn vậy là Luffy sắp bị bắt, cảnh này khá quan trọng tốt nhất mình nên để nó theo mạch truyện, điều bây giờ mình cần làm là học cách điều khiển trái ác quỷ này với năng lực lửa của mình'
Đi được một lúc thì Shizine đã đi vào sâu trong rừng.
'Được, nơi này là thích hợp nhất'
'Lạ thật nha, cô bé này mới 10 tuổi đã được dùng kiếm rồi sao?'
Trong lớp ảo dày cộp của của cô bé này được nhét một cái hộp lớn.
'Một thanh kiếm...hmnn trên đây có một dòng chữ, rốt cuộc ý nghĩa của nó là gì?'
Nghĩ ngợi một lúc thì Shizine bắt đầu tập sử dụng, lúc đầu rất khó nhưng từ từ cô cũng đã hiểu cơ chế của trái ác quỷ này.
'Ngoại trừ việc có thể phân tách cơ thể, bay và tìm hiểu thông tin thì trái ác quỷ này vô dụng ở mặt tấn công, đây chắc là lý do nó đi kèm với cô bé này rồi vì nếu không có năng lực phù thủy thì trái ác quỷ này thật sự quá vô dụng'
'Năng lục phù thủy đúng là một con dao hai lưỡi mà... mỗi lần dùng nó thì nó sẽ làm tổn hại đến cơ thể mình vậy nên cô bé đem theo thanh kiếm này cũng phải cứ dùng năng lực phù thủy chính là tự hại chết mình'
Tập luyện được một chút thì Shizine nhận ra cơ thể cô bé này có rất nhiều vết thương nhưng vì quần áo quá dày nên đến giờ cô mới phát hiện.
"Đau quá, mắt mình bắt đầu mờ rồi..."
Shizine lúc này ráo riết chạy khỏi rừng vì nếu cô ở lại, thân thể này đang rất yếu chỉ cần quá kiệt sức mà gục xuống đến sáng mai cô chắc chỉ còn mỗi bộ xương.
'Chết rồi mình không biết đường'
.
.
.
'Đằng trước có một căn nhà ư? đành mặt dày thôi'Thấy được tia hi vọng, Shizine chạy nhanh lại gõ cửa.
"Có ai ở nhà kh-..."
Chưa nói hết câu thứ đập vào mắt cô là cảnh bộ ba đang đánh nhau với Polchime. (nếu có sai thì cho mình xin lỗi nha)
"Điệp Oanh" một đám bướm màu đỏ bay ra từ cơ thể Shizine, đôi cánh chúng phập phùng như một ngọn lửa, chúng bay thành một vòng tròn nhỏ vây quanh tên kia.
"Hỏa"
Tất cả nhưng con bướm đột nhiên cháy lên cùng một lúc tạo thành vòng tròn lửa thuê rụi tên kia.
Sau khi dùng •Điệp Oanh• và •Hioar• những vết thương trên người Shizine đã rách ra, máu chảy lênh láng ướt hết cả ba lớp áo trên người cô.
'Đành cầu mong vào lòng tốt của họ thôi'
"Làm ơn cứu tôi"
Trước khi gục xuống hoàn toàn Shizine dùng hết sức bình sinh để nhờ đến sự giúp đỡ của bộ ba kia.
Nói xong câu đó cơ thể Shizine gục xuống hoàn toàn.
Hoàn Chương 2
Lưu ý: '...' là suy nghĩ
"..." là lời thoại nha!Hiểu Tinh ( Sweetheart )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Hỏa Hồ Điệp
FanficTên Truyện: [ One Piece ] Hỏa Hồ Điệp Tác giả: Hiểu Tinh【 Sweetheart 】 Nhân vật chính: Mikoto Shizine Couple: Shizine x Ace Lưu ý: OOC (giống nhân vật khoảng 60%), lệch nguyên tác, 18+, 21+, nữ về sau bị hắc hóa, nam sạch, nữ không sạch sẽ hơi ngượ...