Chương 6: Đảo rượu

16 4 0
                                    

"Ace, tớ nghĩ chúng ta nên tìm một hoa tiêu, chứ cứ lênh đênh tùy duyên thế này thật sự không hay đâu. Hên thì tìm được đảo có đồ ăn xui thì đói đến lả người."

Nó thở dài đưa ra đề nghị với Ace.

"Hoa tiêu để làm gì? có ăn được không?"

Ace hờ hững đáp lại.

"Không biết thật sao? cậu có thật sự muốn làm hải tặc không vậy?"

"Hoa tiêu cũng chỉ là định hướng tàu thôi mà? chỉ cần cậu lái đại là được rồi."

Nghe Ace nói vậy nó chỉ muốn đập đầu chết mẹ nó cho rồi, tên này làm hải tặc mà không có một miếng kiến thức về hàng hải hết...

Quá mệt mỏi với tên ngốc này, nó đành đổi sang chủ đề khác.

"Tớ mệt cậu quá, đã một năm rồi mà cậu chẳng có mục tiêu sao?"

"Hì hì, đó giờ tớ chỉ muốn làm hải tặc thôi chứ chưa nghĩ đến mục đích."

"Nếu cậu không có mục đích thì để tớ lập ra mục đích cho cậu nhé?"

"Tùy cậu."

"Vậy thì chúng ta tới ĐẠI HẢI TRÌNH đi, tớ muốn tìm kho báu One Piece!"

"Cậu muốn trở thành vua hải tặc sao?"

"Không, tớ muốn Luffy thành vua hải tặc, thứ tớ muốn chúng là kho báo."

Sau khi nó nói xong thì cả hai im lặng.

Dưới ánh trăng mờ, bỗng gió nổi lên cuồng cuộn, mặt nước xao động dữ dội đương nhiên con thuyền buồm nhỏ như thuyên chúng nó làm sao chống lại được rất nhanh gió đã phá vỡ tàu chúng nó.

'Vậy là Ace sắp ăn trái ác quỷ rồi'

Biền vùi dập tất cả, vùi dập cả nó và Ace. Một phần cũng do có sức mạnh của trái ác nên nó cũng chỉ đành phó mặt cho biển mà thôi.

__________________________________

"Shizine, Shizine ơi làm ơn tỉnh lại đi."

__________________________________

Một giọng nói đầy sự lo lắng vang lên trong đầu nó.

Nó từ từ mở mắt ra, do tiếp xúc quá đột ngột với ánh sáng nên nó liền lấy tay che mắt lại.

"Oi mẹ ơi nắng chết tôi mất."

"Hì cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi, cậu làm tớ lo chết mất..."

Ace đỡ nó ngồi dậy.

"Cậu ngất lâu lắm đấy, gần một tuần luôn."

'Tận một tuần sao? nếu vậy chắc Ace đã ăn trái ác quỷ Mera Mera rồi nhỉ?'

__________________________________

Ace thấy nó vừa tỉnh là liền khoe sức mạnh mới của mình.

"Shizine cậu biết không? tớ bây giờ mạnh lắm đó."

Nghe Ace nói vậy nó dù đã biết chắc nhưng cũng giả vờ đưa tay gãi đầu ra điệu đang đoán thử.

"Mạnh lên chỉ trong một tuần ư? vậy chắc cậu đã ăn trái ác quỷ nhỉ?"

Thấy nó đoán chúng mặt Ace thoát chút bất ngờ. Ace chưa kịp nói gì bỗng sau lưng nó phát ra một giọng nói xa lạ.

[ One Piece ] Hỏa Hồ ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ