Ang tahimik ulet.... bweset na byahe, ang tagal tagal. Wala na kasi akong load eh!! Ang tanga ko din naman kasi, hindi ako nagpa-load! Dinededma nanaman ako ng masungit na si Aaron. Wala ata tong puso eh.
Pagkatapos ng 123456789 years, nakarating na din kami sa Baguio. Okey, wag nyo sana akong pagtatawanan, hindi pa ko nakakapunta sa Baguio sa uong buhay ko. Buti nga binigyan ako ng chance ni God kahit ngayun lang eh!
Pumunta na kami sa 5th floor kasi andun daw yung naka-asign sa amin ni Aaron. Tangenang pupu!! Magkatabi pa talaga kami ng rook nina Ian! Ay, diba pinatawad ko na sila? E bat aku naiinis? Haha, sihuro ayoko silang pansinin sa ngayon.
Binubuksan na ni Aaron ang pinto ng room namin at heto ako, hawak ang mabibigat na gamit namin. Grabeh naman, napaka-gentleman talaga ni Aaron ano?
Nasa left din namin si Ian at Samantha. Inirapan ako ni Samantha potek lang. Binubuksan na din ni Samantha ang pinto ng magiging kwarto nila. OH SHET. Nagtama yung mga mata bamin ni Ian. Eeehhhh... nahihiya kasi aku kapag tumitingin ako sa hinayupak nyang muka!!! (Translation: gwapong muka) >//////
Ay, nabuksan na ata yung pinto ng kwarto namin. Pumaslk ako at..... ginagago ba ako ng mga teachers? Gutong-gusto ba nila na may mangyaring himala sa amin? Potangina love hotel ba to!?!? Meron ulit kingsize bed!!! At merong... condom!! PUTTTTTAAAAAAAA
MARK POV
Andito kami sa kwarto kasama ang magandang bebe ko na si Aira! Aba't kaswerte naman ng buhay ko! May kingsize bed dito sa kwarto at may CONDOM!!!!!!! Hehehe.. humanda ka Aira, sasagutin mo rin ako sooner or later!
"Umalis ka WESTERN MANIAC KA!!!" -Aira
Waw naman! May bago ulit akong nickname! Ang sweet talaga nya! Inlab na talaga ako dito!
"HUHUHU!!! PARANG AWA MO NAMAN LUBAYAN MO NA KOOOO!!!!!!!" -Aira
Tinigil ko na ang pagtangka kong pahalik-halik at payakap-yakap sa kanya. Paiyak na ata si bebs! H-hala! Anu nang gagawin ko!?
BINABASA MO ANG
Tinamaan Mo Puso Ko
Teen FictionNakaka-kilig na love story tungkol sa isang sigang babae at cool na lalake