ALEX POV
Natapus na yung pagtotour samin at tapus na ding magpicninc. Hindi ko nakita si Ian. Ang swerte ko sa pagiiwas sa kanya. Hindi ko nakita si bes. HUHUHU! WER AR YU NA!?!?
Hay nako, gabi na. Andito si sleeping gwapo, tulog na sa tabi ko. Ako naman, busy sa panonood ng One Piece sa aking Ipad. May plano akong magpuysat hanggang 2:00 ng umaga! Matibay ata to!
Ayoko pa din kasing matulog ee, may gumagambala sa isipan ko. Naalala ko kung anong ginagawa nila Ian at Samantha sa iisang kwarto na may king size bed... huhuhu. Jusko lord, kaymalas nga naman sa pag-ibig. Pag may ginawang kababalaghan yung dalawang yun..!
Namimiss ko na si bes... bwiset eh, wala na kong load. Inubos ko sa pagtetext nung nasa bus kami. Tulog na kaya yung gagang yun??
AIRA POV
Haha, good news hindi naman nagcrocross ng line si Wild West. Subukan nya lang, mapapatay ko na talaga yun. Ay, naiihi aku... OH SHET TO DA MAX! Nasa space nya nga pala yung CR! WAAAAAAHHH!!!! BAKA MARAPE AKO!!!! Kalma, kalma... okey kalmado na.
Kailangan lang naman tahimik sa paglalakad eh, para di magising.
Lakaaaaaaddd...... lakaaaaaaaaaddd.....lakaaaaaaaaadddd.....
Yesh! Andito na ko sa mabagong CR! Makakaihi ako ng mapayapa. O ayan, tapos na. Maflush na nga.
SSSSHHHHHHHH~
Ay! GUMAWA PALA YUNG NG INGAY! Syet syet syet. Pero ang tahimik. Tulog pa yun! Sigurado ako! Okey, kailangan ko pa ulit maglakad ng dahan danan....
Lakaaaaaaddd...... lakaaaaaaaaaddd.....lakaaaaaaaaadddd.....
Okey, safe uli--
"SUSMARIOSEPOROROT!!!" -ako
Jablo na nasa tae! Hinila nya ko papunta sa kama nya! Yung nasa space nya! Huhu.. mawawala na ang pagkababae ko na iningatan ko ng 14 years. x<
"Hehehe.. huli ka!" -Mark
"PAKYU KA PAKAWALAN MU KU!" -ako
Niyayakap nya kasi ako sa mga bisig nya eh! (Aba bumibisig na) Pati mga paa ko niyayakap ng paa nyaaa!!!! Hindi aku makawalaaaaa..
"Huhuhu.. pakawalan mo na ko!" -ako
"Ayoko nga! Sige na naman, kahit ngayun lang! Nasa space ko kasi ikaw" -Mark
"Anu ba hah!? Bakit mo ba ako tinatarget!? Madami namang magandang babae jan ah!!" -ako
"Ayoko nga kitang pakawalan! Iba ka kasi eh!" -Mark
"Anung iba!? Dahil panget ako!?" -ako
"Hala, grabe naman. Hindi ka naman ganun kapanget. Iba ka kasi..." -Mark
"Anu!?" -ako
"Ewan basta! I like you na!" -Mark
"Ako ba ginagagu mo!?!" -ako
"Anu ba kasing ayaw mo sakin!" -Mark
"Ayoko kasi PLAYBOY ka!" -ako
"Anu naman? Seryoso naman kasi ako sayo eh! Magaling naman ako sa kissing, sa BED!" -Mark
"Anung bed!? Basta ayoko dun ka! I hate you!" -ako
"Ayoko! Di aku titigil hanggat di mo ko sinasagot!" -Mark
"Leche, manigas ka!" -ako
ALEX POV
Makapag-facebook nga.... leche de coco, sino nanaman ang epal na nagchat sakin!? Uh syet! Si samantha!? Kelan ko pa to naging peysbook friend!? Basta ang alam ko, hindi ko sya friend kahit saan!
CHAT:
Samantha: hey you!
Me: who you!?
Samantha: Ian rejected me, kailangan mong itreasure sya!
Me: haha buti nga sayu nireject ka!Weh!? Nireject sya!? Ehehehe.. buti nga, patawarin ko nalang si Ian. Hohohohoh~
Samantha: what?
Haha! What mo muka mo! Panget ka! Lol, ang sama ko ata ngayun. Makatulog na nga, may gagawin pa bukas na himala!
-End-
Haha.. ang bitin ng chapter na to. Gagawa aku extra muna...
-EXTRA-
SAMANTHA IN MALL:
Hay, ang boring naman ng day ko! Kapagshopping nga ng magagandang damit, baka ma-fall pa sakin si Ian!
Ay! Ang ganda nilang lahat! Mabili nga silang lahat....
Nilapag ko sa may cashier ang mga dress and clothes na gusto kong ibuy..
"Lahat po yan ma'am?"
Well, duh! Ano pa ba??
"Ay hindi, yung isa lang jan!" -ako
Ang tanga tanga naman ng hampaslupang to!
"Ilalagay po ba sa bag?"
"Ay hinde, ilagay mo sa bulsa ko! Baka kasya! Hurry, lagay mo na sa bulsa ko!" -ako
-END OF EXTRA ^___^-
Hahaha! Anu!? Maganda ba extra!? Lol... paki vote nyo nalang kung nagustuhan nyo yung mga ginagawa kong storya! Gusto ko kasi maging peymus eh! Thx
BINABASA MO ANG
Tinamaan Mo Puso Ko
Novela JuvenilNakaka-kilig na love story tungkol sa isang sigang babae at cool na lalake