0

919 37 0
                                    

Thiết lập kiểu Satang và Winny có một sự liên kết nhưng không giống như sinh đôi mà là link như kiểu tâm hồn tương đồng. Chính bởi vì cả hai cùng mang một linh hồn nên khi một người có xu hướng muốn từ bỏ thế giới thì người còn lại cũng tự khắc đột ngột không thở nữa. Nếu một nửa đồng điệu của mình mất niềm tin vào thứ đã liên kết linh hồn cả hai, người còn lại sẽ liên tục nghe những tiếng vỡ trong đầu và nó sẽ dừng lại khi hoặc là người kia có niềm tin lại, hoặc người kia hoàn toàn buông bỏ và quyết định ra đi.

Việc liên kết này không chủ ý theo xếp cặp, không có nghĩa một nửa linh hồn của nhau thì sẽ yêu nhau, nghĩa là chỉ cần người kia có dấu hiệu đồng điệu thì sẽ tự liên kết thôi, cái này không liên quan lắm nhưng mình vẫn sẽ giải thích ý tưởng huhu

Summary: Winny và Satang liên kết với nhau vì cả hai đồng điệu về linh hồn, đều thích nhạc và vẻ đẹp của ngôn ngữ. Tuy nhiên đến một ngày, sau khi cả hai cùng lên đại học, Winny đột nhiên bị mất cảm giác về chữ và cái đẹp mà mình đang theo đuổi, nên anh quyết định dừng viết nhạc. Nhưng mà tuy vậy, vì có tâm hồn đồng điệu nên Satang luôn luôn nghe được những tiếng vỡ trong đầu mình, vì vậy cậu muốn tìm cách giúp Winny. Cậu chỉ không muốn chết mà thôi, và cậu cũng không thật sự thích liên kết linh hồn của mình lắm. Chắc vậy.

Ghiền nhưng mà xin phép chắc là shortfic vì mình không có căn viết longfic 😔

Thở ra cho ngày cuối cùng của thế giới | satangwinnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ