𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝟷𝟷

439 48 3
                                    

Giới thiệu sơ sơ NVP mới, vô truyện lười tả lém;-;"'

Tên - Kate, Giới tính - nữ, Nhân thú - Hồ Ly, Huyết thống - Chị gái Kazuha (Cùng mẹ khác cha), Ngoại hình - chiều cao, cân nặng vừa phải, tóc trắng mắt phong đỏ (Không có lọn tóc đỏ giống Kazuha)

Kate không biết là có nghĩa gì không nhưng thật ra tên này tôi lấy từ "Ba tê" chỉ đổi chữ 'B' thành 'K' thôi, tại lúc đó bị bí tên quá mà đang ngồi ăn 'Ba tê' nên đặt nó na ná vậy luôn=))

_______

Có người cho rằng Hồ Ly đã bị lời nguyền của Thần Linh giáng xuống mà quét sạch cả gia tộc... điều đó không sai. Số người cho rằng Hồ Ly đã ch*t hết không còn một ai... nhưng tất cả đều cùng có một quan điểm rằng "Ruốt cuộc Hồ Ly là sinh vật gì mà có thể thu hút người đến thế?" dường như nhân loại không còn biết gì đến câu chuyện về Hồ Ly nữa.

Nhân loại là những kẻ ngu ngốc và tàn độc...

Kate là con gái của nữ thủ lĩnh khi xưa... bà có rất nhiều người con và chồng do đó Kate chưa từng có lấy nổi một cái họ và những người con khác cũng vậy.

600 năm trước, Adelia nữ thủ lĩnh của dòng tộc Hồ Ly thời xưa, bà từng là nữ nhân mang vẻ ngoài xinh đẹp nhất, mái tóc trắng mượt bồng bềnh như những đám mây, đôi mắt đỏ rực như máu, bề ngoài bà là một người hiền hậu, nhân từ dường như không giống những Hồ Ly còn lại.

Ai lại đi tin một con Hồ Ly?

Đúng vậy, Hồ Ly là loài sinh vật không đáng tin hoàn toàn?, bề ngoài chúng có thể tỏa sáng hơn cả Thần Linh nhưng ai biết được bên trong chúng âm mưu tính kế gì?

Adelia cũng vậy, bà ta tuy tốt tính nhưng lại là kẻ mê quyền lực, tình dục, sắc đẹp... và cả thịt người. Kate từng sống với bà ta hơn 100 năm nhưng chưa lần nào bà ta đối xử thật lòng với những đứa con của mình, bà ta chỉ dạy chúng cách che đi lớp mặt nạ của sự thật, chỉ chúng những cách tàn độc nhất...

Bà ta là một con bướm độc... nhưng xinh đẹp.

Bà ta có thể qua mặt Thần Linh nhưng con của bà ta thì không thể, một đứa trẻ sơ ý đã để Thần Linh biết được tất cả đằng sau lớp mặt nạ sự thật ấy, bà ta đã không ngần ngại gi*t chết đứa trẻ ấy để rồi lời nguyền giáng xuống cả gia tộc. bà ta thèm khát thịt người nhưng lại mong muốn được sống trên cõi đời, mặc những lời trách móc của nhân loại bà ta vẫn đi dụ dỗ đàn ông để sinh rất nhiều đứa trẻ...

kate từng thắc mắc tại sau bà ta lại phải sinh nhiều như thế? rồi cô biết được rằng trong tương lai không xa sẽ có một đứa trẻ có thể xóa bỏ lời nguyền, xóa bỏ đi cái gai trước mắt của bà ta.

Cô từng nghĩ đưa trẻ ấy sẽ không xuất hiện, đến khi...

Đứa trẻ ấy thật sự ra đời, Kazuha... một cái tên thật đẹp..., hôm sinh ra đứa trẻ một ngôi sau trên trời đêm rơi xuống, bà ta tin rằng đây chính là đứa trẻ mà bà ta luôn khao khát.

Bà ta nâng niu đứa bé, bỏ mặc những đứa trẻ còn lại kể cả cô... bà ta cho đứa trẻ những thứ xinh đẹp, cứ ngỡ bà ta sẽ cho đứa trẻ chiếc lồng 'vàng' nhưng cái bà ta cho đứa trẻ lại là cái lồng 'củ nát', bà ta quý đứa trẻ nhưng không có nghĩa đứa trẻ ấy là báu vật của bà ta.

10 năm rồi lại 50 năm đứa trẻ lại không mang lợi ích gì đến gia tộc, bà ta bắt đầu mất kiên nhẫn, bà ta hỏi đứa trẻ "Khi nào ngươi mới hóa giải lời nguyền cho gia tộc?" đứa trẻ vô hồn nhìn vào mắt bà ta trả lời "Khi ta thoát khỏi chiếc lồng gớm ghiếc của ngươi", bà ta tức giận với câu trả lời của đứa trẻ, bà ta thẳng tay tát đứa trẻ, hành hạ đứa trẻ, chiếc lồng củ nát nay lại muốn sụp đổ để rồi rơi xuống vực sâu.

Kate thấy... nhưng cô không dám can hiệp, cô muốn trốn tránh, cô không muốn chìa tay giúp đỡ cậu bé đấy, nhỡ cô cũng bị đánh rồi sau? nhỡ cô cũng bị hành hạ? cô sợ đau... và cả cái chết.

Cô đã hối hận vì đã không chìa tay ra giúp đứa trẻ ấy...

Nhiều năm sau đứa trẻ đã mất tích, bà ta hóa điên không nói không rằng lôi một đứa trẻ béo múp trong đám chúng tôi ra mà ăn thịt... chưa được miếng thứ hai bà ta đã lăn ra chết nói đúng hơn bà ta đã tan biến... rất nhiều đứa trẻ đã tự vẩn khi mất đi người 'mẹ' của mình, để rồi chỉ còn sót lại vỏn vẹn 5 - 6 đứa trẻ, đứa thì rời đi tu luyện để trả thù nhân loại và Thần Linh, đứa thì sống cùng nhân loại, đứa thì đi du ngoạn,... còn cô? ồ... cô chỉ muốn sống ẩn dật, không muốn sống cùng nhân loại hay Thần Linh, cũng không muốn đi du ngoạn hay tu luyện, cô chỉ muốn sống bình yên, lặng lẽ.

Cô sống lẻ loi một mình trong hang động, hang động ở Liyue, một cái hang đến cả Thần Linh cũng không biết, một mình trong căn nhà được xây bên trong hang động, ngẩm nghĩ lại ký ức khi còn ở cùng bà ta, ngồi thẩn thờ nhớ lại đứa bé mang tên Kazuha... một đứa bé thích cái đẹp, đứa bé đó chắc hẳn đã rất cô đơn và mệt mỏi? giá mà lúc đó cô chìa tay ra giúp đứa bé thì hay biết mấy? giá mà không có cái lời nguyền ấy để đứa bé không mệt mỏi gánh vác cả gia tộc...

Hồ Ly cũng có kẻ tốt kẻ xấu, vậy hỡi ơi Thần Linh sau lại tàn ác như thế? sau lại giáng xuống lời nguyền cho những đứa trẻ vô tội ấy? để rồi chúng mãi mãi chẳng thể có được hạnh phúc? để rồi đứa trẻ ấy phải chịu khổ...?

___

'Cạch'

Tay cô dựng thẳng như báo hiệu có kẻ xâm nhập 'nhà' của mình, cô núp trên chiếc cây cổ thụ quan sát ở dưới.

Một đứa trẻ... không là Hồ Ly!? mái tóc trắng như tuyết ngang vai, Kimono có họa tiết lá phong, đôi mắt đỏ phong mang màu sắc u buồn? và đặc biệt... đứa trẻ có lọn tóc đỏ!?

-Ka-kazuha...?_ Cái tên được thốt ra, không biết từ bao giờ nước mắt cô lại rơi xuống, đôi mắt đỏ phong bấy giờ ẩm giọt lệ...

-Chị cho em ở nhờ mãi mãi nhé?_ Cậu ngước lên nhìn cô rồi mĩm cười híp mắt.

Cô sẽ bảo vệ đứa trẻ này... em trai của cô.

________

Đang ngẩm nghỉ nên cho kazuha trốn tới lúc nào thì bị phát hiện=)))

Ngẩm nghĩ pặc 2 không biết Scaramouche đem bao nhiêu sính lễ cho Kate nhỉ=)?

---> Số từ (Tính cả dòng này): 1246
---> Ngày đăng: 23 - 3 -2023

[Scaramouche x Kazuha] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ