𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝟷𝟺

914 66 11
                                    

Cre Artist: Jessica [Twitter]

_______

Một lần nữa, cậu tỉnh dậy trong căn phòng với 4 bức tường 1 cánh cửa, hay vì cậu sẽ bình tĩnh mà thưởng thụ nó lần này cậu lại sợ hãi, cảm giác muốn chạy trốn mãnh liệt hơn, cậu muốn rời khỏi đây nhanh chống, không muốn ở trong lồng nữa.

'Cạch'

Cánh cửa mở ra, hình bóng hắn hiện ra, hắn cười, cảm giác sợ hãi trong cậu dâng lên, cậu không còn đoán được cảm xúc của hắn nữa, dường như hắn đã che đi nó sau lớp mặt nạ kia, vậy là từ trước giờ hắn luôn lừa cậu? lừa bằng lớp mặt nạ kia? vậy là ngay từ đầu cậu thật sự không hiểu gì về hắn...

-Em tỉnh rồi à? cảm giác trong người thế nào?_ Hắn cười híp mắt, đi lại gần giường cậu.

*Cảm giác trong ngươi?*_ lúc này cậu mới ý thức được tình hình cơ thể cậu hiện tại, cơ thể cậu hoàn toàn tê liệt dường như không thể duy chuyển được,  phải khó khăn lắm cậu mới có thể ngồi dậy mà dựa vào đầu giường.

-Chà... thuốc vẫn chưa đủ mạnh cho lắm..._ Hắn đặt một tay lên cằm nói nhỏ đủ bản thân hắn nghe.

Cậu hơi liếc nhìn hắn, hình như... hắn lại đổi Style rồi, màu chủ đạo là đen trắng và xanh.

-Scaramouche? ruốt cuộc ngươi muốn gì?_ Cậu liếc hắn, giọng nói có chút cao ngạo (Bé nó cố lắm mới nói được vậy trước người thương mình đấy=))

-Mới mấy tháng mà em đã trở nên 'hư đốn' rồi nhỉ? chắc là... do con ả đó dạy hư em nhỉ?_ Hắn một tay đặt lên cằm mình, một tay chống hông.

-Chị Kate... Ngươi Đã Làm Gì Chị Ấy!!?_ Cậu tức giận hét lên, cô là người quan trọng của cậu, là người thân cuối cùng của cậu... 

-Ta chỉ cho ả một chút... 'Phấn Hồng'_ Hắn cười nhếch mép đầy thỏa mãn.

(*Phấn Hồng: Sự tra tấn về mặt thể xác và cơ thể... ghi dễ hiểu hơn là... hiếp xong giết ấy- hoặc tra tấn xong giết=) anh là người xấu nhưng toàn đặt mấy cái kì lạ bằng cái tên đẹp;-;"')

Cậu đơ cả người, cuối gầm mặt xuống, đôi mắt mở to đầy sợ hãi, rồi cậu lại nghĩ tới cậu bé và Tomo...? không biết tại sau lúc này cậu lại nghỉ tới họ nhưng linh cảm mách bảo rằng... cái chết của họ cũng liên quan tới hắn? cậu run rẩy đầy sợ hãi... cậu không thể chắc chắn nó...

Hắn nắm lấy cằm cậu, đưa đôi mắt cậu bắt buộc phải nhìn hắn -Tất cả những gì em nghỉ... đều là ta làm đấy!_ Hắn cười khúc khích vui vẻ.

-Tê-Tên khốn..._ Cậu nghiến răng, tức giận thầm rủa hắn, thật sự... cậu không nghỉ tất cả là do hắn.

-Em có muốn nghe ta kể không?_ Hắn ngồi xuống giường, mĩm cười nhìn cậu.

-......

Cậu im lặng nhưng hắn hiểu... cậu muốn biết hết tất cả.

-Đúng là ta gây ra tất cả nhưng họ đều là kẻ sai trước mà?

"Kazuha hay gặp rắc rối với cái não của mình... nói chính xác hơn cậu là não cá vàng hay dễ quên, hôm đó... trước đêm tối mà cậu bé mất, ngày hôm đó cậu bé đã tung tăng chạy lại ôm cổ cậu rồi hôn má cậu một cái, hắn tình cờ đi ngang qua và nhìn thấy... lần nữa cậu lại không nhớ bản thân đã cho cậu bé uống thuốc chưa, cậu để ý hắn không đến nhắc nhở nên chắc là cậu đã cho rồi, sau đêm hôm ấy cậu bé mất...
Tomo là bạn của cậu, người bạn cậu vô cùng trân quý, cậu không biết một bí mật nhỏ của hắn... ngày mà cậu cứ nghỉ hắn đã bỏ rơi cậu... đều mà cậu chưa bao giờ nghỉ tới... hắn đã bí mật theo dõi cậu suốt 10 năm, ngày cậu gặp Tomo cũng là ngài mà hắn trở thành quan chấp thành thứ 6... Khi hắn biết cậu có quen người tên Tomo, hắn đã rất tức giận mà bắt tay vào 'hành quyết suy nghỉ', rất nhiều kế hoạch loại trừ Tomo được đặt ra, rồi hắn cũng quyết định chọn một kế hoạch đó là 'Thay đổi ước mơ hoặc suy nghỉ' nghe hơi xàm nhưng đó là cách tốt nhất, ban đầu ước mơ của Tomo là chặn được 'lưỡi đao vô tưởng' nhưng hắn đã thay đổi rằng 'muốn đánh bại thần' để rồi dẫn đến cái chết hôm đó..." (Lời kể của T/g, đọc giả có thể tưởng tượng coi như Scaramouche đang kể đi nha=))

Cậu không thể ngờ được... vậy là một phần không phải do cậu quên cho cậu bé uống mà là hắn cố tình không nhắc cậu chỉ vì cậu bé đã ôm và hôn má cậu? cái chết của Tomo cũng là do hắn đã thay đổi ước mơ lẫn suy nghỉ của Tomo? ui trời... cậu có lẽ đã tức giận lắm rồi?

Nhưng cậu cũng không thể làm gì, chỉ có thể đưa đôi mắt đầy phẩn nộ và hận thù lên hắn, thầm chửi rủa đủ điều với hắn,  hắn biết chứ... nên mới để cậu chửi rủa hắn thoải mái.

-Nào~ Hồ Ly nhỏ hư thì phải phạt chứ?_ Hắn cười rồi nhìn chằm chằm vào người cậu, cậu bất giác run lên...

Phải sửa lại chú Hồ Ly nhỏ này thôi.

_______

Chap sau có nên cho R18 hay vì R17 không?=))

Mấy chap đầu Kazuha yêu điên cuồng sau chap này với chap sau cho hận thù bấy nhiêu=))

---> Số từ (Tính cả dòng này): 953
---> Ngày đăng: 28 - 3 -2023

[Scaramouche x Kazuha] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ